Cách chọn quần áo mùa hè cho bé

0
6498

Vào mùa hè nóng bức thì việc chọn lựa những bộ quần áo thoải mái, thoáng mát cho các bé cưng là điều rất nhiều các bà mẹ mong muốn. Tuy nhiên không phải bà mẹ nào cũng biết cách chọn mua quần áo cho con. Dưới đây sẽ là một vài bí quyết hữu ích nhất cho các mẹ khi chọn mua đồ sơ sinh cho bé

>> Xem thêm: Cách chọn quần áo cho trẻ sơ sinh

– Quan tâm tới chất liệu vải: Khi chọn trang phục cho các bé mặc thì điều đầu tiên mẹ cần quan tâm, nhất là khi trời mua hè nóng bức. Vào mùa hè thường các bé bị đổ nhiều mồ hôi, hoạt đông nhiều hơn nên những bộ quần áo phải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Nếu không sẽ khiến bé rất nóng bức và bị khó chịu.

Loại vài được ưa chuộng cho quần áo sơ sinh mùa hè là vải cotton hoặc vải lanh, tre. Những chất liệu này thường rất mềm, mát, thấm hút mồ hôi tốt mẹ không nên bỏ qua nhé.

– Màu sắc trang phục: Màu sắc sặc sỡ thường có độ tương phản với ánh mặt trời. Cho nên sẽ cản thấy nóng nực, chói lóa hơn. Chính vì vậy mẹ nên chọn những gam màu tươi sáng những vẫn nhẹ nhàng như màu trắng, hồng nhẹ, vàng nhẹ, xanh…sẽ tạo cảm giác, dịu mát và dễ chịu hơn.

Một lưu ý khi phối đồ cho con mẹ cũng nên có cách phối hợp lý. Nếu bé có những món đồ màu sắc sặc sỡ thì mẹ nên phối theo sự đối chọi, ví dụ như vàng – trắng, đen – trắng, đỏ – đen…Sẽ tạo cảm giác đối lập và cân bằng về màu sắc. Mẹ không nên phối 2 tông màu sặc sỡ với nhau khiến cho cả người mặc và người nhìn thấy nóng bức.

Sắm đồ sơ sinh hết bao nhiêu chi phí? Làm sao để mua TIẾT KIỆM nhất?

Bạn đang cần mua đồ sơ sinh ở Hà Nội? Bạn muốn biết chi phí mua đồ là bao nhiêu để lên kế hoạch chuẩn bị tài chính mua đồ sơ sinh cho bé tốt nhất.

– Kích thước quần áo: Vào mùa hè mẹ không nên chọn quần áo quá chật, quá bó sẽ khiến bé bị nóng, khó chịu. Tốt nhất nên chọn quần áo rộng rãi thoáng mát giúp lưu thông máu tốt, không cảm thấy nóng bức khó chịu.

– Quần short và áo cộc là sự lựa chọn tốt nhất cho bé. Bộ đồ này tạo nên sự năng động khỏe khoắn cho các bé trong mùa hè. Bé cảm thấy thoải mái chạy nhảy, vui đùa không bị vướng víu. Quan trọng là nó đem đến sự mát mẻ cho bé khi vui chơi.

Ngoài việc lựa chọn trang phục mùa hè cho bé thì mẹ nên kết hợp chọn thêm cho bé những phụ kiện khác như mũ, áo đi nắng, kính mắt. Mỗi khi bé ra ngoài hoặc đi chơi, thì mẹ nên mang cho bé những vật dụng này để bảo vệ bé khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Tin liên quan: 

Hướng dẫn cách sếp gọn quần áo sơ sinh cho bé

Quần áo và đồ sơ sinh cho bé rất nhiều. Mẹ gần như phải mua mới và chuẩn bị cho bé trong 1 năm đầu đời. Chính vì vậy mẹ cần biết cách sắp xếp quần áo cho bé sao cho gọn gàng và dễ lấy nhất

Danh sách đồ sơ sinh vào mùa hè vừa đầy đủ lại siêu tiết kiệm

Danh sách đồ sơ sinh cần thiết đầy đủ, giá rẻ, siêu tiết kiệm. Mẹ có thể yên tâm chọn mua combo đồ sơ sinh mùa hè thiết yếu nhất cho bé yêu.