Cách sử dụng xịt chống muỗi Skin Vape hiệu quả nhất

0
8417

Để ngăn ngừa muỗi có rất nhiều cách khác nhau như dùng thuốc xịt muỗi, máy đuổi muỗi…Mỗi cách lại có những ưu điểm riêng và tùy thuộc vào cách bạn sử dụng như thế nào. Sử dụng xịt chống muỗi được nhiều người lựa chọn, vì an toàn mà còn mang lại hiệu quả cao, nhưng chỉ đúng khi bạn biết cách sử dụng. Cùng tham khảo cách sử dụng xịt chống muỗi Skin Vape hiệu quả dưới đây nhé.

Thông tin về xịt chống muỗi Skin Vape

Trước khi sử dụng xịt chống muỗi Skin Vape thì bạn phải biết những thông tin cơ bản về dòng sản phẩm. Xịt chống muỗi Skin Vape có xuất xứ từ Nhật Bản, thành phần trong xịt chống muỗi được làm hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

Xịt chống muỗi Skin Vape

Nguyên lý hoạt động của sản phẩm là trong xịt chống muỗi có DEET với nồng độ không quá 10%, chất này có công dụng gây ức chế hoạt động của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine tích tụ quá nhiều ở các khe khớp thần kinh, gây tê liệt thần kinh và dẫn đến ngạt thở. Chai xịt được thiết kế với dạng phun sương rất tiện dụng có thể đuổi muỗi và các loại côn trùng khác.

Trước khi dùng xịt chống muỗi

Xịt chống muỗi được thiết kế dưới dạng phun sương sẽ rất dễ dàng thẩm thấu vào da. Dù được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nhưng khi dùng bạn phải thật cẩn thận. Trước khi dùng xịt chống muỗi Skin vape bạn nên chắc chắn rằng sản phẩm mình mua đảm bảo là hàng chính hãng. Trước khi xịt lên toàn thân bạn nên xịt một ít lên mặt trong cánh tay, đây là phần nhạy cảm giống như da mặt. Bạn để dung dịch ít nhất 15 phút để xem chúng có gây kích ứng cho làn da của bạn hay không. Nếu da bị nổi mẩn đỏ hay có dấu hiệu bất thường như ngứa, rát thì bạn không nên dùng, có thể bạn bị dị ứng với thành phần nào đó của sản phẩm. Nếu không có hiện tượng gì xảy ra thì bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm nhưng khi dùng bạn tuyệt đối không xịt trực tiếp nên trên mặt bởi thuốc có thể bay vào mắt, mũi hay miệng không tốt cho sức khỏe. Thay vào đó, bạn nên xịt ra tay và từ từ thoa đều lên mặt hay những vùng da nhạy cảm khác như vậy sẽ an toàn hơn.

Những lưu ý khi sử dụng cho trẻ em

Trẻ em thường rất hay bị côn trùng cắn, những vết cắn có thể làm da bị tổn thương nghiêm trọng hoặc gây ra bệnh nguy hiểm. Bởi làn da của trẻ rất nhạy cảm, dễ bị virut tấn công nên khi bị muỗi đốt da luôn bị sưng tấy đỏ và mẩn ngứa. Do vậy, việc sử dụng xịt chống muỗi Skin Vape là rất cần thiết nhưng bạn phải dùng đúng cách. Không nên sử dụng xịt chống muỗi cho những bé dưới 6 tháng tuổi vì lúc này các bộ phận trong cơ thể chưa phát triển toàn diện, hệ miễn dịch rất yếu. Nên khi sử dụng các sản phẩm có chứa các thành phần hóa học, nhất là DEET sẽ rất nguy hiểm cho hệ hô hấp của trẻ.

Một số lưu ý khi sử dụng xịt chống muỗi cho bé

Còn với trẻ trên 6 tháng tuổi khi dùng thuốc xịt muỗi bạn không nên xịt vào tay trẻ, vì trẻ rất thích ngậm tay. Nếu bạn muốn dùng xịt muỗi cho quần áo của trẻ thì nên xịt trước 30 phút và là lúc không có trẻ ở đó, sẽ an toàn hơn. Ngay cả trẻ nhỏ bạn cũng không được xịt thuốc chống muỗi lên mặt trẻ, khi xịt nên cách xa cơ thể khoảng 10cm. Và điều quan trọng nhất là bạn phải sử dụng sản phẩm chính hãng để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

Trên đây là một vài chia sẻ về cách sử dụng xịt chống muỗi Skin Vape đúng cách bạn có thể tham khảo. Để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất mẹ vui lòng liên hệ qua tổng đài miễn phí 18006608 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:

Kem chống muỗi Muhi tốt hay xịt chống muỗi Muhi tốt?

Top 6 loại xịt chống muỗi tốt nhất cho bé hiện nay

Sử dụng xịt chống muỗi Chicco có tốt cho bé hay không?