Cận cảnh bình sữa Moyuum Silicon bán chạy nhất 2023

0
79

Bình sữa Moyuum Silicon là sản phẩm bình sữa cao cấp do công ty PETIT ELIN Co,. LTD đến từ Hàn Quốc nghiên cứu và sản xuất đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Kidsplaza là chuỗi siêu thị mẹ và bé nhập khẩu và phân phối chính hãng bình Moyuum. 

Chất liệu silicone cao cấp được sử dụng trong sản xuất bình sữa Moyuum đóng góp đáng kể vào việc nâng cao chất lượng và an toàn của sản phẩm. Dưới đây là những ưu điểm quan trọng của chất liệu silicone cao cấp trong bình Moyuum:

– An toàn: Chất liệu silicone y tế cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Không chứa các chất độc hại như BPA, đảm bảo rằng bé không tiếp xúc với các hóa chất có thể gây hại.

– Độ bền cao: Thân bình sữa cho bé được làm từ chất liệu silicone cao cấp, có độ bền cao và chịu được sự va đập cao mà bé có thể gặp phải trong quá trình sử dụng hàng ngày. Điều này giúp bảo vệ sản phẩm khỏi hỏng hóc và kéo dài tuổi thọ sử dụng.

– Chịu nhiệt tốt: Chất liệu silicone trong thân bình Moyuum có khả năng chịu nhiệt lên đến 180◦C, đảm bảo an toàn khi đun sôi nước hoặc khi làm ấm sữa.

>>> Mua ngay bình sữa Moyuum silicon với nhiều ưu đãi giảm giá cực HOT tại đây: https://www.kidsplaza.vn/binh-sua-moyuum-silicone-160ml.html

Xem thêm: