Cần tư vấn về máy hút sữa soca?

0
884

Chào các mẹ hôm trước em có qua cửa hàng kids plaza mua đồ sơ sinh và quần áo cho con. Em đã mua được hầu hết gần như đủ đồ cho con rồi, chỉ còn vài bộ quần áo sơ sinh cho bé gái nhà em vào mùa hè thì để mua sau cũng được. Nhưng em vẫn có một vấn đề băn khoăn là có phải mua máy hút sữa trước không các mẹ nhỉ. Lúc em mua đồ cho con đó thấy cửa hàng họ có máy hút sữa soca mamago gì ấy đang được khuyến mại giảm có còn hơn 1 triệu tí thôi. Mà hôm đó cứ băn khoăn không biết có nên mua không hay để sinh xong thì mua, hơn nữa không biết máy hãng này có tốt không? Về nhà em nghĩ mà cứ băn khoăn mãi cơ. Nhờ các mẹ tư vấn giúp em với ạ.

Trả lời:

Máy hút sữa giá rẻ là một trong những món đồ sau sinh cho mẹ được rất nhiều các bà mẹ chọn mua hiện nay. Sau khi sinh mẹ có thể mua máy hút sữa để hút bớt lượng sữa thừa, khi ngực quá cắng cứng để tránh hiện tượng ngực bị căng tức sữa cực kỳ khó chịu và dẫn tới những hậu quả không đáng có. Chính vì vậy nếu có điều kiện mẹ có thể mua máy hút sữa trước khi sinh bé cũng được nhé. Để sau khi sinh bé xong, thường sữa mẹ chưa về các mẹ có thể dùng máy hút sữa để kích sữa, kích thích sữa về nhanh chóng hơn.

Những lợi ích của máy hút sữa mà mẹ nên biết:
+ Kích sữa để cho sữa về nhiều hơn
+ Giảm tình trạng căng sữa, căng cứng ngực tránh bị tắc tia sữa
+ Hút sữa cho bé để trữ đông cho bé bú

Máy hút sữa soca chất lượng tốt

Về máy hút sữa soca mamago là một trong những máy hút sữa được đánh giá cao hiện nay. Chất lượng máy hút sữa nhận được nhiều người phản hồi tốt hiện nay.

– Các bộ phần đều được làm bằng nhựa an toàn chất liệu nhựa cao cấp PP không chứa chất độc hại. Mẹ có thể tiệt trùng bằng máy tiệt trùng hoặc nước đun sôi đều được.
– Máy có lực hút mạnh với nhiều tốc độ khác nhau phù hợp với từng người dùng cũng nhu nhu cầu sử dụng của từng mẹ. Sản phẩm có tới 9 tốc độ lực hút với tốc độ 9 là mạnh nhất. Có thiết kế màn hình LCD để cho các mẹ tiện thoe dõi lực hút và thời gian hút đây là một trong những thiết kế khác biệt nhất hiện nay.
– Có phễu 3D giúp tác động trực tiếp và đầu ti của mẹ giúp kích thích lượng sữa về nhiều hơn đồng thời massage ti trong vòng 2 phút đầu.
– Việc tháo lắp cực kì đơn giản và tiện lợi.

>> Xem thêm thông tin về máy hút sữa soca mamago tại: https://www.kidsplaza.vn/may-hut-sua-mamago.html

Với những lý do trên thị mẹ hoàn nên sắm một chiếc máy hút sữa cho con yêu nhà mình. Việc sử dụng máy hút sữa là cực kì cần thiết sau khi sinh. Các mẹ có thể mua máy hút sữa bằng tay hay điện cũng được tùy theo điều kiện tài chính của gia đình.

Tin liên quan:

Nên chọn mua máy hút sữa 1 bên hay 2 bên thì tốt hơn?

Máy hút sữa điện đơn hay đôi nên mua loại nào tốt hơn, sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn sẽ có ngay ở gợi ý dưới đây tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính

TOP 3 máy hút sữa dưới 1 triệu chất lượng nên mua

Điểm tên những máy hút sữa dưới 1 triệu chất lượng. Mẹ tham khảo để có thêm cho mình các loại máy hút sữa tốt giá rẻ, đảm bảo chất lượng hiện nay.