Bảng giá bán các loại máy hút sữa Unimom mới nhất

0
1760

Máy hút sữa Unimom là dòng sản phẩm được đánh giá cao hiện nay đáp ứng nhu cầu sử dụng của các bà mẹ. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, đạt nhiều chứng nhận an toàn tại Mỹ, Hàn Quốc, Châu Âu, máy hút sữa Unimom là sản phẩm tốt được nhiều mẹ tin dùng trên khắp thế giới.

Lựa chọn sử dụng máy hút sữa điện unimom là quyết định đúng đắn nhất của mỗi mẹ khi muốn duy trì và tăng thêm lượng sữa cho con bú cũng như giảm thiểu tình trạng căng tức ngực khi sữa không được hút sữa đúng lúc đúng lượng. Với chất liệu máy được làm từ những nguyên liệu an toàn, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi. Đồng thời hút sữa tối đa giúp mẹ có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Hiện nay máy hút sữa Unimom có nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho mẹ lựa chọn phù hợp với tài chính. Cùng tham khảo giá bán máy hút sữa được cập nhật mới nhất tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza.

Bảng giá máy hút sữa Unimom:

Tên sản phẩm  Giá bán  Ảnh 
Máy hút sữa đôi Unimom Forte  2.250.000 ₫  
Máy hút sữa điện đơn Unimom K-Pop 1.495.000 ₫  
Máy hút sữa đôi bằng điện Unimom  2.710.000 ₫  
Máy hút sữa Unimom Mezzo  450.000 ₫  
Máy hút sữa mẹ điện tử Unimom Allegro 1.750.000 ₫  

Máy hút sữa Unimom được đánh giá là dòng máy hút sữa bình dân có giá bán phù hợp nhất với các bà mẹ nuôi con nhỏ hiện nay. Chất lượng tốt giá thành phù hợp chắc chắn mẹ sẽ không thể bỏ qua máy hút sữa này. Nếu có điều kiện về tài chính hơn mẹ có thể tham khảo các dòng máy hút sữa medela của Thụy Sĩ nhé. Đây là dòng máy hút sữa tốt nhất hiện nay được các bà mẹ tin dùng.

Để đặt biết thông tin về sản phẩm quý khách vui lòng gọi điện số tới tổng đài 1800.6608 để được nhân viên tư vấn tốt nhất. Để xem thêm các thông tin khuyến mại về sản phẩm máy hút sữa các mẹ xem thêm tại bài viết: Tổng hợp các chương trình khuyến mại máy hút sữa tháng 5/2018

>> Tham khảo giá các loại máy hút sữa khác tại đây: https://www.kidsplaza.vn/may-hut-sua-vat-sua.html