Cập nhật giá bỉm Goon friend và Goon slim mới nhất

0
845

GOO.N (Goon) thương hiệu tã bỉm nổi tiếng đến từ Nhật Bản.  Tại Nhật Bản, nhắc tới Goon là nhắc tới nhãn hiệu bỉm tã cho bé hàng đầu trong phân khúc thị trường cao cấp. Sản phẩm được các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu tại Nhật Bản đánh giá 5 sao về mặt chất lượng cũng như đa dạng về mặt sản phẩm. Bỉm GOO.N từ lâu đã được các bà mẹ Việt Nam tin dùng nhờ chất lượng vượt trội, giúp cho việc chăm sóc bé trở nên đơn giản, vệ sinh và tiện lợi hơn.

Đánh giá bỉm Goon Slim

Thấm hút vượt trội tương đương 5 lần bé tè giúp bé có thể ngủ ngon cả đêm mà mẹ không lo tràn bỉm.

Chất liệu mềm mại, an toàn: Trẻ sơ sinh có làn da vô cùng mỏng manh và nhạy cảm. Làn da của trẻ sơ sinh chỉ bằng 1/5 so với người lớn. Cùng với cấu trúc chưa ổn định và sức đề kháng non nớt, làn da trẻ rất dễ bị tổn thương và dị ứng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các chất liệu cấu tạo nên sản phẩm tã giấy (bỉm) Goon cũng đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về sự an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Bề mặt tã được sử dụng chất liệu mềm mại như bông. Bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sự mềm mại của GOO.N có thể bảo vệ làn da bé trước các tác nhân gây dị ứng.

Bỉm Goon với nhiều lợi ích cho bé

Lỗ thấm hút 3D kết hợp công nghệ khóa chất lỏng: Tã giấy GOO.N mới được thiết kế lỗ 3D dập nổi có tác dụng giúp bề mặt tã không chạm trực tiếp với da bé. Từ đó giúp khả năng thấm hút diễn ra nhanh chóng và bề mặt tã cũng như mông bé luôn khô ráo suốt nhiều giờ. Cùng với công nghệ khóa chất lỏng nhanh chóng, chất lỏng sau khi được thải ra sẽ thấm ngay vào tã và ngăn không cho thấm ngược trở lại.

Siêu khô thoáng: Sản phẩm GOO.N mới được cải tiến với khả năng thấm hút nhiều hơn, thoáng khí hơn nhờ thiết kế màng đáy thoát ẩm siêu khô thoáng. Hơi ẩm và không khí sau mỗi lần bé tè sẽ được thoát qua màng đáy nhanh chóng, giúp da bé luôn thông thoáng và ngừa hăm tã hiệu quả.

Thiết kế vừa vặn, ôm gọn: Phần đùi và eo được sử dụng chất liệu mềm mại với thun co giãn vừa vặn, ôm gọn cơ thể bé. Bé yêu hoàn toàn có thể vận động thoải mái mà không lo tràn cũng như không để lại các nếp hằn làm tổn thương da bé.

Băng keo tháo dán nhiều lần: Băng keo có tác dụng cố định miếng tã và điều chỉnh vòng bụng sao cho phù hợp với bé tùy từng thời điểm. Với GOO.N mới, hình dạng và chất liệu của băng keo được cải tiến giúp tháo dán nhiều lần hơn mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Chẳng hạn như khi bé vừa ăn no, mẹ nên nới lỏng băng keo một chút để bé cảm thấy thoải mái hơn.

Vạch chỉ báo độ ẩm: Vạch chỉ báo độ ẩm là một trong những cải tiến đáng kể trong sản phẩm tã dán của GOO.N mới. Vạch chỉ báo màu vàng sẽ chuyển qua màu xanh để nhắc nhở mẹ đã đến lúc cần thay tã cho bé. Với vạch chỉ báo này, mẹ sẽ không cần phải thường xuyên mở tã để kiểm tra chất thải của bé cũng như phải căn giờ thường xuyên nữa.

Với tã quần, sản phẩm được thiết kế thêm băng dính cuộn tã phía sau có tác dụng giúp mẹ cuộn miếng tã lại gọn gàng và bỏ vào thùng rác sau khi dùng. Thiết kế này giúp mẹ tiện lợi hơn khi sử dụng cho bé, hợp vệ sinh và thân thiện với môi trường.

Bỉm Goon Slim có giá từ 200.000VND – 300.000VND

Đánh giá bỉm Goon Friend

GOO.N Friend hay còn gọi là “tã Doremon” bởi trên bao bì sản phẩm có hình ảnh chú mèo máy cùng những người bạn – những nhân vật vốn được trẻ nhỏ vô cùng yêu thích. Thế nhưng ngay khi mới xuất hiện trên thị trường, tã giấy Friend đã được các mẹ bỉm sữa ưu ái gọi tên “tã GOO.N mùa hè” bởi đặc trưng siêu mỏng, siêu mát.

Chất liệu thun linh hoạt: Các vùng thun hông, đùi có khả năng đàn hồi tốt, nhẹ nhàng ôm khít vòng mông và cho bé cảm giác thoải mái. Nhờ tã quần GOO.N Friend mới, bé yêu có thể tha hồ lăn, bò, chạy, nhảy… mà không lo tràn tã. Sản phẩm đã được thực nghiệm dựa trên mọi vận động của bé mà vẫn đảm bảo sự thoải mái và sạch sẽ.

Bỉm Goon Friend an toàn tuyệt đối cho bé

Công nghệ thấm hút mới:Các hạt gel thần kỳ giúp thấm hút tốt hơn và nhanh hơn. Khả năng thấm hút nhanh chóng tới 4 lần bé tè (40-70ml/lần) mà bề mặt tã vẫn luôn khô ráo.

Khả năng thoát hơi ẩm nhanh chóng: Màng đáy được làm từ vải không dệt thoáng khí, có khả năng thoát hơi ẩm nhanh chóng. Nhờ đó, vùng mông bé vẫn có thể “hô hấp” và không còn lo sợ ẩm ướt. Điều này giúp tã giấy Friend có khả năng chống hăm vượt trội.

Bề mặt tã giấy mềm mại như bông: Bề mặt tã giấy mềm mại như bông, tạo cho bé sự dễ chịu dù phải tiếp xúc nhiều giờ. Miếng tã ổn định, không bị xô lệch ngay cả sau khi sử dụng.

Giá bỉm Goon Friend dao động từ 100.000VNd – 200.00VND

Xem thêm: