Mua đai xe máy an toàn, chính hãng và giá rẻ cho bé ở đâu?

0
2944

Hiện nay, trên thị trường các loại đai ngồi xe máy dành cho trẻ từ 2- 4 tuổi khá phong phú về kiểu dáng, chất liệu. Sản phẩm này được nhiều gia đình sử dụng vì có thể giữ trẻ ngồi phía sau chắc chắn mà không cần có người ngồi giữ kèm. Mẹ cần tìm mua đai xe máy an toàn, chính hãng và giá rẻ ở đâu?

Lợi ích bất ngờ từ đai xe máy cho bé

Đảm bảo an toàn cho bé khi ngồi xe

Sử dụng đai xe máy giúp đảm bảo an toàn cho bé khi ngồi xe, hạn chế tối đa những nguy hiểm có thể xảy ra. Sản phẩm được thiết kế khoa học gồm phần đệm lót, đai và khóa an toàn sẽ ôm gọn lấy cơ thể bé và ôm sát bé vào người mẹ, nhờ vậy bé được giữ cố định mà không bị lắc qua lắc lại hay bị té xuống khi ngồi xe. Đệm lót êm ái mang đến cảm giác thoải mái cho lưng bé, khóa an toàn giúp giữ chặt bé ngay cả khi xe đi nhanh. Bên cạnh đó, có nhiều loại đai xe máy còn được thiết kế thêm phần đỡ cổ còn giúp bé ngồi thoải mái mà không bị mỏi hay ngoẻo cô, đặc biệt phù hợp cho các bé nhỏ dưới 2 tuổi. Vì vậy, kể cả khi bé có ngủ gật trên xe thì cũng không bị té ngã.

>>> Có thể mẹ quan tâm các mẫu đai xe máy cho bé an toàn tốt nhất

Giúp bé thoải mái khám phá thế giới xung quanh

Không chỉ mang lại sự an toàn cho bé khi ngồi xe, đai xe máy còn giúp bé thoải mái ngắm nhìn và khám phá thế giới xung quanh khi đi xe. Bé sẽ được mở rộng tấm mắt, hiểu hơn về thế giới bên ngoài với nhiều điều thú vị, khác hẳn khi ở trong nhà. Nhờ đó, các giác quan của bé sẽ phát triển hơn, bé tự tin hơn khi hòa nhập với những người xung quanh.

Đai xe máy mang lại nhiều lợi ích mà mẹ không ngờ tới

Giúp mẹ yên tâm lái xe

Đai xe máy không chỉ mang lại sự an toàn cho bé mà còn giúp mẹ yên tâm hơn khi lái xe. Khi bé được bảo vệ an toàn, mẹ có thể hoàn toàn tập trung vào việc nhìn đường, lái xe, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Nếu bé không được giữ cố định bằng đai, mẹ vừa lái xe vừa dùng một tay đỡ bé, vừa lo sợ bé sẽ bị ngã sẽ làm mẹ mất tập trung, có thể dẫn đến tai nạn gây nguy hiểm cho mẹ và bé và cả những người xung quanh. Có một số mẹ có thói quen sử dụng địu xe máy để đi xe máy, điều này là không nên, bởi khi dùng địu toàn bộ trọng lực em bé sẽ dồn lên người mẹ khiến mẹ khó lái xe, rất dễ gây tai nạn, đồng thời bé cũng cảm thấy gò bó khó chịu. Với đai xe máy, bé ngồi hẳn lên yên xe nên cả mẹ và bé đều thoải mái và an toàn khi đi xe.

Mua đai xe máy ở đâu an toàn, giá rẻ cho bé ?

Đến Kidsplaza mua đai xe máy an toàn chính hãng cho bé

Mẹ đang cần tìm địa chỉ để mua đai xe máy an toàn, chính hãng và giá rẻ cho bé. Đến ngay Kidsplaza thôi nào! Kids Plaza tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực mẹ và bé suốt 10 năm qua. Kids Plaza chuyên cung cấp các sản phẩm đai xe máy an toàn chính hãng và giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006608 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: