Top 4 thương hiệu đai xe máy an toàn cho bé, mẹ yên tâm!

0
4111

Phương tiện giao thông chủ yếu ở nước ta là xe máy, vì vậy việc cho bé làm quen với ngồi xe máy ngay từ nhỏ là điều cần thiết. Đó cũng là lý do mà các hãng sản xuất đồ dùng trẻ em cho ra đời những sản phẩm đai ngồi xe máy cho bé.

Tiêu chí lựa chọn đai xe máy an toàn cho bé

Nhiều mẹ băn khoăn muốn chọn cho con mình một sản phẩm đai xe máy an toàn vừa bền chắc lại vừa phù hợp với kích thước cơ thể của bé. Để lựa chọn những thắc mắc đó mẹ nên dựa vào những tiêu chí sau đây:

Độ an toàn

Tuy đai đi xe máy cho bé là một sản phẩm tiện ích với những cấu tạo và chất liệu bình dân nhưng các mẹ cần phải chú ý đảm bảo được độ an toàn cho bé. Trước khi mua, bạn cần phải kiểm tra thật kỹ các sản phẩm từ chốt, khóa an toàn của chiếc đai, khoảng rộng của những vị trí con đặt chân và tay sao cho vừa với bé để tránh bị chật, viền đai chà xát làm xước làn da của trẻ.

Kích thước

Đối với đai xe máy, bạn cần phải chọn kích thước đai ngồi sao cho thật vừa vặn với cơ thể bé. Nên đọc thật kỹ các thông số quan trọng như trọng lượng, trọng tải của đa có trên mác sản phẩm. Nếu như bạn lỡ chọn phải những chiếc đai không vừa với bé mẹ nên đổi ngay bởi có thể gây nguy hiểm khiến bé bị xô nghiên hoặc bị ngồi lệch trên xe máy gây mất an toàn.

Một số loại sản phẩm đệm đỡ cổ thì các mẹ phải chú ý khoảng cách an toàn so với mặt bé để phòng tránh được trường hợp nếu bé quay nghiêng hoặc ngủ gật thì rất dễ bị ngạt thở.

Chất liệu

Mẹ nên lựa chọn loại đai được làm từ chất liệu cotton thấm hút mồ hôi, thoáng gió sẽ rất tốt cho trẻ khi phải ngồi xe máy đi đường xa hay di chuyển trong thời tiết nắng nóng. Đai xe máy làm bằng chất liệu đệm mút và vải mềm sẽ tạo được độ êm ái và ấm hơn nếu phải di chuyển trên xe trong thời tiết se lạnh mùa thu. Tuy nhiên, các mẹ không nên lạm dụng xe máy quá nhiều bởi nó sẽ làm ảnh hưởng nguy hiểm hơn là biến dạng cổ, vai và hai tay của bé sau này.

Top 4 loại đai an toàn cho bé mẹ nên sử dụng

Đai xe máy ngồi Kiza

Đai xe máy ngồi Kiza dành cho bé từ 1 – 6 tuổi được sản xuất bởi thương hiệu Kiza là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất đồ trẻ em nổi tiếng được nhiều mẹ tin dùng hiện nay. Đai xe được làm bằng chất liệu vải lưới thoáng mát, không gây bí bức, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho mẹ và bé.

Đai ngồi xe máy Kiza chắc chắn, an toàn cho bé

Ngoài ra, đai được thiết kế với miếng tựa lưng chắc chắn, giúp cố định vị trí, tư thế ngồi cho bé. Điểm nổi bật là sự chắc chắn của hệ thống khóa an toàn, được thiết kế thông minh với 1 dây đai khóa ôm lấy bé, 1 dây đai ôm lấy mẹ sẽ giúp cho tư thế của bé cố định

Đai xe máy Royal

Đai xe máy Royal sẽ giữ bé an toàn khi ngồi sau xe và giúp bạn yên tâm hơn khi chở bé. Đai được làm từ chất liệu da giả nên trông rất bền và sang trọng. Mẹ có thể dễ dàng lới lỏng hay xiết chặt dây đai tùy theo ngoại hình của trẻ mà dây đai vẫn chắc chắn nhờ các mối liên kết của dây được gắn kết chặt chẽ. Sản phẩm sử dụng cho bé từ 2- 6 tuổi và có nhiều màu sắc cho bé lựa chọn.

Đai Royal an toàn cho bé

Đai ngồi xe máy cho bé Sita

Đai ngồi xe máy an toàn cho bé Sita thiết kế danh cho bé từ 2 – 6 tuổi. Chất liệu được làm từ sợi rất mềm và thoáng nên có thể giặt bằng tay hoặc bằng máy. Thiết kế chắc chắn với miếng tựa lưng dạng cứng có cố định chắc chắn vị trí của bé. Dây đai điều chỉnh được kích cỡ để ôm gọn lấy cơ thể, giũ bé ngồi chắc chắn và an toàn hơn.

Đai ngồi cho bé Sita

Đai ngồi xe máy Supeguardo

Đai ngồi xe máy Supeguardo được nhập khẩu từ Thái Lan sử dụng chất liệu an toàn, thấm hút mồ hôi nên bé sẽ không bị bí bách, khó chịu khi sử dụng. Mẫu đai này có móc khóa chắc chắn đã được kiểm định và trọng lượng nên đến 40kg. Ngoài ra, tính năng gọn nhẹ, tiện lợi và hiệu quả cao, đai khóa an toàn, gấp gọn và dễ dàng sử dụng sẽ giúp mẹ an tâm và vững vàng tay lái. Sản phẩm sủ dụng cho bé từ 2 tuổi trở lên.

Xem thêm:

Sử dụng đai xe máy giúp bé an toàn – mẹ an tâm khi lái xe

Top 4 mẫu địu ngồi được các mẹ chọn mua nhiều nhất