Chanh + muối công thức giảm cân bất ngờ hiệu quả sau 1 tháng

0
10761

Chỉ với 1 tháng áp dụng phương pháp uống nước chanh muối mà bà mẹ 9x đã giảm được 2 kg, với vòng eo thon thả đáng kể.

Tăng cân, xổ bụng nỗi ám ảnh của chị em sau sinh

Trước khi sinh các mẹ luôn tự tin về ngoại hình vóc dáng của mình. Nhưng sau khi sinh thì thân hình sồ sề, 3 vòng như một, da nhăn nheo đen xạm, khiến cho các chị em cảm thấy thất vọng, chán nản, sợ chồng chán chồng chê và càng thiếu tự tin hơn khi ra ngoài. Chính vì vậy mà nỗi trăn trở của các bà mẹ làm sao để lấy lại được vóc dáng như xưa, làn sao để giảm cân nhanh chóng.

Cũng giống như những bà mẹ khác thì chị Ngọc tâm sự: ” sau khi sinh bé đầu chị tăng liền 8 kg, vòng 2 thì nhiều mỡ, chị cảm thấy mất dần tự tin. Quần áo thì mặc bộ nào cũng chật, đi biển không dám mặc bikini 2 mảnh, mọi người ai gặp cũng bảo chị béo mũm mín, làm chị cảm thấy rất buồn.

Chính vì thế mà chị đã quyết tâm phải giảm cân bằng được, lên mạng tìm hiểu khá nhiều thông tin. Uống thuốc giảm cân thì sợ tác dụng phụ, sử dụng kem tan mỡ cũng không hề hiệu quả như quảng cáo. Rồi một lần tình cờ đọc được bài chia sẻ của một mẹ trên webtretho về cách giảm cân bằng chanh với muối. Chị cũng đánh liều thử áp dụng vì cách này khá đơn giản và chẳng hề tốn kém nhưng hiệu quả thật bờ ngờ chị cũng không thể tin được. Sau 1 tháng áp dụng chị giảm hẳn 1,5 kg, vòng 2 thì thon thả hơn rất nhiều.”

Dưới đây là cách thực hiện giảm cân của chị Ngọc

– Cắt 1/2 quả chanh pha với khoảng 250ml ấm. Tiếp theo thêm vào một chút xíu muối. Các mẹ nhớ là nước càng ấm càng có hiệu quả hơn là uống nước lạnh nhé.

– Nên uống một cốc nước chanh trước khi ăn sáng khoảng 30 phút, trước khi đi ngủ buổi tối khoảng 30 phút. Các mẹ cũng có thể uống thêm 1 cốc trước khi ăn trưa 30 phút nhé.

– Sau khi cân nặng xuống tới mức mà mình mong muốn, thì mỗi ngày mình giữ thói quen uống 1 cốc chanh muối hoặc chanh mật ong để giữ cân.

Đối với những bạn nào bị đau dạ dày thì có thể uống nước chanh và cho thêm thìa mật ong vào nhé. Cách này cũng khá là hiệu quả mà lại không hại dạ dày.

– Bên cạnh việc uống nước chanh hàng ngày, thì các mẹ nên thường xuyên tập luyện thể dục. Có thể sáng ra dậy sớm hơn một chút tập vài động tác cơ bản thì hiệu quả giảm cân nhanh hơn.

– Cần có một chế độ ăn hợp lý, nên ăn ít tinh bột, ăn nhiều thức ăn hơn, không ăn đồ quá ngọt, nhiều dầu mỡ.

Các mẹ nhớ nhé, đây là cách giảm cân lâu dài nên các mẹ cần có sự kiên nhẫn chứ đừng nóng ruột quá nhé. Mình uống tới tuần thứ 3 mới thấy được hiệu quả rõ rệt đó ạ. Chúc các mẹ áp dụng thành công với phương pháp này.

Tin liên quan:

Muốn giảm cân, mẹ tuyệt đối không được mắc những lỗi này -

Nếu mẹ mắc phải những lỗi này sẽ khiến việc giảm cân trở nên vô cùng khó khăn Việc giảm cân sau sinh là một vấn đề khiến hầu hết các mẹ đau đầu khi vừa trải qua một cuộc vượt cạn đầy vất vả, các mẹ cần phải lấy lại sức khỏe cũng như […]