Chia sẻ cách mua đồ sơ sinh cho bé trai sinh vào tháng 11 của mẹ Hương Mio

0
5862

Sắm đồ sơ sinh cho con luôn là công việc mà các bà mẹ rất háo hức. Tuy nhiên thì cầm sắm những gì, mua đồ ra sao thì nhiều chị em làm mẹ lần đầu chắc chắn sẽ có nhiều bỡ ngỡ.

Dưới đây là chia sẻ của mẹ Hương Mio về cách chọn mua đồ sơ sinh cho bé trai sinh vào đầu đông tháng 11 ở Hà Nội. Tầm này là trời hà nội đang rét nên sẽ có một chút khác biệt khi chọn đồ sơ sinh cho bé so với bé sinh vào mùa hè. Với tiêu chí đẹp, chất lượng, lại tiết kiệm nhất mẹ Hương Mio sẽ chia sẻ với các mẹ ngay sau đây.

Video chia sẻ chọn mua đồ sơ sinh cho bé trai sinh vào tháng 11

[youtube_embed video_id=”ZFBTF-eQi0w”]

Lưu ý khi mua đồ cho con:

– Khi mua quần áo cho bé về cắt hết chỉ thừa và mác rồi giặt sạch cho con. Mẹ không nên mua quá nhiều cùng size sơ sinh vì các bé lớn rất nhanh.
– Khi mua đồ cho bé mẹ nên lập một danh sách những đồ cần phải mua. Và tích vào những đồ nào quan trọng và cần thiết mua trước. Mua với số lượng bao nhiêu
– Khi mua đồ cho bé mẹ cũng nên cân nhắc khả năng tài chính để có thể lựa chọn những đồ dùng tốt nhất cho con.

Mua đồ sơ sinh trọn gói ở Kids Plaza với giá rẻ nhất cùng với rất nhiều ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn cho mẹ. Mẹ có thể mua hàng trực tiếp ở các cửa hàng của Kids Plaza hoặc đặt hàng online qua tổng đài 1800.6608 và trên website: https://www.kidsplaza.vn/