Chọn sữa phát triển toàn diện cho con: Đúng chất lượng, chuẩn nguồn gốc

0
336

Không chỉ yêu cầu thành phần sữa phải đảm bảo đầy đủ các thành phần giúp hỗ trợ cho con phát triển toàn diện trên cả 3 khía cạnh: tăng đề kháng, hỗ trợ hấp thu, phát triển trí não, các mẹ hiện đại còn quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của từng loại thực phẩm sử dụng cho con, bao gồm cả nguồn gốc xuất xứ của sữa công thức. 

Thị trường sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ ngày càng có thêm nhiều lựa chọn đa dạng, nhưng đồng thời cũng khiến các mẹ bỉm, nhất là những ai mới làm mẹ lần đầu khó tránh khỏi băn khoăn, không biết chọn loại nào phù hợp và chất lượng nhất cho con giữa “ma trận” các sản phẩm dinh dưỡng. 3 lưu ý khi chọn sản phẩm dinh dưỡng tăng đề kháng cho bé dưới đây sẽ giúp mẹ dễ dàng giải quyết “bài toán khó” này nhé

Thành phần sữa: Ưu tiên lựa chọn sữa có các thành phần vượt trội cho đề kháng, hấp thu và trí não  

Như đã biết, HMO là đại dưỡng chất nhiều thứ 3 trong sữa mẹ, có đến 200 loại HMO được chia thành 3 phân nhóm chính giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi, ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại trong đường ruôt. Bởi đường ruột khoẻ mạnh chiếm đến 70% sự quyết định một hệ miễn dịch khoẻ mạnh nên khi sữa công thức bổ sung được nhiều loại HMO với đa dạng nhóm sẽ giúp trẻ tăng cường đề kháng hiệu quả.

 NAN SupremePro 3 – Giải pháp dinh dưỡng được các mẹ yêu thích nhờ giúp con phát triển toàn diện

Hiện nay trên thị trường, hầu hết các sữa công thức đều bổ sung HMO tuy nhiên chỉ dừng lại ở 1 loại HMO là 2’FL, nếu mẹ muốn bổ sung nhiều loại HMO thì có thể cân nhắc sử dụng NAN SupremePro 3 với công thức đột phá bổ sung 5 loại HMO (2’FL, DFL, LNT, 3’SL, 6’SL), đây là các HMO tiêu biểu đại diện cho cả 3 phân nhóm HMO có trong sữa mẹ giúp trẻ tăng cường đề kháng hiệu quả. Bên cạnh việc bổ sung đa dạng HMO, NAN SupremePro 3 còn được các mẹ hiện đại tin tưởng lựa chọn bởi có chứa đạm Gentle Optipro cao cấp (Optipro HA) đạm whey được thuỷ phân một phần, không những giúp con tiêu hoá tốt, dễ hấp thụ, ngăn ngừa táo bón mà còn giảm cả nguy cơ viêm da dị ứng (chàm sữa) và hen suyễn. Cuối cùng sản phẩm còn được bổ sung DHA-ARA, đây là các chất béo đặc biệt đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc giúp trẻ phát triển trí não. Con vừa có đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt, lại thông minh lanh lợi nên NAN SupremePro 3 đang là giải pháp được nhiều mẹ hiện đại lựa chọn.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Nhập khẩu nguyên lon và có mã QR trên nhãn để dễ dàng kiểm tra nguồn gốc xuất xứ 

Ngoài băn khoăn mua sữa gì cho con để con phát triển toàn diện trên cả 3 khía cạnh nền tảng là đề kháng, trí não, hấp thu thì các mẹ bỉm sữa còn lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bởi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm được làm giả một cách tinh vi, gây hậu quả không nhỏ cho trẻ em khi sử dụng, nên việc mua sản phẩm chính hãng giờ đây được các mẹ ưu tiên hơn. 

NAN SupremePro 3 được nhập khẩu chính hãng nguyên lon từ Đức bởi Nestlé Việt Nam nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, có băn khoăn gì có thể gọi ngay tổng đài miễn phí hoặc dễ dàng kiểm tra nguồn gốc xuất xứ nhờ có phần QR Code ở mặt sau lon. Chỉ với một chiếc smartphone và vài ba giây ngắn, mẹ nhanh chóng và dễ dàng kiểm tra được nguồn gốc của hộp sữa trước khi mua. Yên tâm về nguồn gốc sữa chuẩn là mẹ yên tâm cả về chất lượng sữa bên trong, đảm bảo mỗi thực phẩm con ăn đều được kiểm duyệt kỹ càng chất lượng và rõ về nguồn gốc. 

Mã QR cùng thông tin sản phẩm được in rõ ràng phía sau hộp sữa NAN  giúp mẹ dễ dàng kiểm tra thành phần, hướng dẫn sử dụng cũng như nguồn gốc xuất xứ

Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, thân thiện với môi trường 

Là một tập đoàn lớn với hơn 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng, Nestlé không chỉ hướng tới sức khoẻ và sự phát triển lâu dài của trẻ mà còn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững. Bởi vậy, ở sản phẩm NAN SupremePro 3, phần nắp và muỗng đã được làm bằng nguyên liệu từ thực vật –nhựa sinh học có nguồn gốc từ cây mía, là vật liệu thân thiện với môi trường. 

Nắp và muỗng được làm từ bã mía, vỏ lon và nắp nhôm có thể dễ dàng tái chế, tiết kiệm nhiên liệu thiên nhiên và giảm gánh nặng lên môi trường 

Phần thiết kế gác muỗng cũng là một điểm sẽ gây ấn tượng với các mẹ. Mẹ có thể dễ dàng nhìn thấy muỗng ngay khi chưa mở hộp nhờ phần nắp trong, đồng thời sau khi pha sữa xong muỗng được đặt lên gờ gác muỗng giúp đảm bảo bột sữa không dính vào muỗng và tay người pha sữa cũng là một điểm cộng rất lớn cho việc đảm bảo vệ sinh trong quá trình pha sữa cho trẻ. 

Nắp sữa Nan SupremePro 3 màu vàng

Như vậy, với những thông tin về thành phần dinh dưỡng hỗ trợ tăng đề kháng hiệu quả cho con, nổi bật là việc bổ sung 5 loại HMO và đạm Gentle Optipro, cùng việc sản phẩm được nhập nguyên lon từ Đức, dễ dàng kiểm tra nguồn gốc xuất xứ cùng toàn bộ thông tin liên quan khác qua mã QR trên vỏ hộp sữa, cũng như thiết kế cực kỳ thông minh lý giải vì sao kể từ khi ra mắt đến nay, NAN SupremePro luôn là sản phẩm được các mẹ trẻ hiện đại ưu tiên lựa chọn và tin tưởng cho con mình. 

Các mẹ quan tâm tới sản phẩm NAN SupremePro 3 có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các cửa hàng Mẹ và bé, các siêu thị cũng như các cửa hàng kinh doanh sữa trên toàn quốc.

Sữa Nan SupremePro số 3 sự lựa chọn dành cho mẹ và bé

Box thông tin:

SPDD Công thức Nestlé NAN SupremePro 3 mới với công thức đột phá:

  • Bổ sung bộ đôi độc đáo 5 loại HMOs và lợi khuẩn Bifidus BL giúp tăng cường sức đề kháng (hỗ trợ tăng lợi khuẩn, giảm hại khuẩn, giúp giảm một số loại tiêu chảy nhiễm trùng và giúp giảm nhiễm trùng hô hấp)
  • Đạm Gentle Optipro (HA) giúp dễ tiêu hóa, hấp thu và phòng ngừa nguy cơ dị ứng (chàm sữa)
  • Bổ sung hai axit béo đặc biệt DHA – ARA giúp trẻ phát triển trí não, ngoài ra sản phẩm cũng bổ sung các dưỡng chất giúp trẻ phát triển khỏe mạnh: Canxi và Vitamin D và các vitamin khoáng chất thiết yếu khác….
  • Sản xuất & nhập khẩu nguyên lon từ Đức với nhãn tiếng Việt dành riêng cho thị trường Việt Nam. Dễ dàng truy xuất nguồn gốc với mã QR trên lon sản phẩm.
  • Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Số 7, đường 17A, Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam).

Xem thêm các bài viết liên quan: