Cô bồ kiêu hãnh của chồng

0
651

Lẽ ra, chị sẽ không bao giờ viết những dòng này, và chị cũng không cần biết em là ai cả. Nhưng chiều nay, em đã gọi điện và nhắn tin cho chị với những lời lẽ rất kiêu ngạo, xấc xược, chị không thể hình dung đó là một người đàn bà đã có gia đình, có chồng và có con. Em cặp bồ, ăn ngủ vụng trộm với chồng của chị đã là sai trái, bây giờ em lại gọi điện để “đòi” chị buông tha anh ây? Thật nực cười.

Em bảo sống với chị anh ấy không hạnh phúc. Nhưng chị hỏi em, em quan hệ với chồng chị, em đã biết được bao nhiêu điều về chồng của chị rồi? Anh ấy đẹp trai. Phải.

Anh ấy thông minh, tình cảm, chu đáo, đặc biệt khéo ăn khéo nói, ăn mặc sang trọng và lịch sự. Anh ấy nhiệt tình, vui tính, hài hước, chân thành và rất quan tâm đến em? Anh ấy làm tất cả mọi việc vì em? Anh ấy là mẫu người đàn ông tuyệt vời mà em luôn tìm kiếm? Vậy thì còn những điều này nữa, chị cho em biết luôn thể nhé.

Ở nhà với vợ con, anh ấy cũng tình cảm, quan tâm, chăm sóc vợ con từng ly từng tí, hết lòng vì vợ con, và sợ vợ một phép. Người đàn ông hoàn hảo của em, người thỉnh thoảng vẫn trốn vợ đến với em, ngày nào cũng chăm con rửa bát giúp vợ.

Người đàn ông ấy sẵn sàng thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với vợ những lúc nóng giận, nổi đóa mạt sát vợ bằng những lời lẽ dung tục, rồi sau đó lại van xin tha thứ, hết lần này đến lần khác. Anh ấy cũng chẳng tự mình quyết định điều gì, mọi việc đều do vợ định hướng. Trang phục anh ấy mặc rất lịch sự và rất đẹp phải không em? Đồng hồ, điện thoại, cho đến đôi giày chiếc tất, nhất nhất phải do vợ chọn mua, chỉ tin tưởng vào khiếu thẩm mỹ của vợ.

Chị nói để em biết Anh ấy còn thường xuyên quan hệ lăng nhăng, và em không phải là người duy nhất mà chị biết. Đã có lần chị biết anh ấy đang cặp bồ với một cô, chị bắt anh ấy đưa lên tận nơi, giáo dục lại cho cô bồ của anh ấy một số vấn đề về nhận thức. Khi chị hỏi: “Trước mặt người đàn bà này, anh hãy nói cho em biết, anh có yêu cô ta không?” Anh ấy đã trả lời: “Đối với anh, vợ con vẫn là tất cả, đây chỉ là những giây phút vui chơi giải trí thôi”. Nếu em là người đàn bà đó, cảm giác của em như thế nào?

Trong mắt chị, anh ấy là người đàn ông không hoàn hảo em ạ, cũng như em với chồng em mà thôi. Trăng hoa, nhưng anh ấy rất ghen, không ít lần bẻ sim điện thoại của chị. Mà chị trước đây cũng là một người con gái đẹp, nết na theo kiểu con nhà lành, được rất nhiều người yêu mến. Vậy thì em ơi, em nghĩ em đang ở vị trí nào vậy?

Hơn nữa anh ấy lại là một người rất yêu con, làm tất cả vì con và chị dù có chán chuyện chồng bồ bịch lắm rồi nhưng chị cũng vẫn giữ bố cho con của chị vì dù sao đối với gia đình anh ấy vẫn là người đàn có trách nhiệm.

Nếu muốn thử, em hãy hỏi chồng chị xem, anh ấy có muốn bỏ vợ để đến với em không? Sau khi biết thêm nhiều điều về anh ấy, em có muốn cướp chồng chị nữa hay không để chị nhường lại cho em? Em đã có chồng rồi, mà vẫn còn quan hệ lăng nhăng với người đàn ông khác, em có thấy mình hạnh phúc không?

Nhiều khi chị cũng buồn lòng, cũng muốn quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác, nhưng chị chưa và sẽ không bao giờ làm như thế em ạ. Đơn giản bởi vì chị không muốn trở thành người đàn bà như em. Chúc em tỉnh táo và hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tiếp tục vụng trộm với chồng của chị.