Những lý do nên mua địu 4 tư thế bebear cho bé ?

0
2280

Địu bebear em bé với thiết kế chắc chắn, kiểu dáng đơn giản gọn nhẹm, địu em bé có nhiều tư thế khác nhau. Hiện có nhiều loại địu bebear khác nhau vậy mẹ có nên mua địu 4 tư thế bebear cho bé hay không ?

Hiện có rất nhiều các loại địu cho bé khác nhau đa dạng về cả kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu. Cho nên mẹ khá khó khăn trong việc lựa chọn. Thời gian gần đây có khá nhiều mẹ chọn mua địu em bé 4 tư thế Bebear cho bé. Vậy địu 4 tư thế Bebear có ưu điểm gì nổi bật và lý do gì mà lại được nhiều mẹ chọn mua đến vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

Lý do nên mua địu 4 tư thế Bebear

Địu em bé 4 tư thế Bebear được làm bằng từ loại vải cao cấp, với chất liệu vải thoáng mát, khi sử dụng vào mùa hè không bị nóng và bí. Địu còn được thiết kế kiểu dáng 3D nên rất là thoáng đơn giản gọn nhẹ. Nhờ thiết kế 3D sẽ giúp bé cảm thấy dễ chịu hơn khi ngồi trong địu mà không bị cảm thất gò bó.

– Dây đai của địu 4 tư thế Bebear được thiết kế chắc chắn, phần khóa đai không bị tỳ vào người, thiết kế hợp lý giúp cho người đeo không bị mất sức, cũng như không bị đau vai.

– Địu 4 tư thế Bebear còn được thiết kế có thêm phần đỡ cổ và đầu bảo vệ bé giúp cho bé không bị mỏi cổ và mẹ cũng yên tâm hơn.

– Địu còn có thể tháo rời phần đế ngồi, đế ngồi được thiết kế với chỗ ngồi hơi nghiêng giúp cho trẻ ngồi thoải mái hơn, dây đeo của ghế ngồi buộc vào bụng cũng rất là thoải mái và chắc chắn.

– Địu 4 tư thế Bebear có thể địu bé ở 4 tư thế khác nhau mang tới sự thoải mái nhất cho mẹ.

– Điểm tiện lợi của địu 4 tư thế Bebear đó là có thiết kế một chiếc túi nhỏ phía bên ngoài cho mẹ đựng đồ của bé tiện lợi hơn.

Địu 4 tư thế thích hợp với trẻ nhỏ

Địu Bebear được thiết kế có thể địu được 4 tư thế rất là tiện lợi. Mẹ có thể tham khảo các tư thế địu ở hình dưới.

Giá địu 4 bebear

– Địu 4 tư thế Bebear có giá bán khoảng 800.000 đ với mức giá này không phải là rẻ nhưng cũng không quá đắt để có thể sở hữu một chiếc địu tiện lợi và an toàn cho bé.

Với những lý do trên thì chắc chắn các mẹ sẽ không thể bỏ qua chiếc địu 4 tư thế Bebear cho bé. Để có thể đặt mua địu 4 tư thế bằng cách gọi điện ngay tới số Hotline: 1800.6608 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Mẹ có thể tham khảo thêm rất nhiều các loại địu cho bé tại đây: http://www.kidsplaza.vn/diu-tre-em-dai-xe-may.html

>>>> Tham khảo top 5 địu em bé chính hãng được quan tâm nhiều nhất: