Colos DHA+ có gì vượt trội để trở thành lựa chọn tốt nhất dòng sữa trí não?

0
1167

Tại Kids Plaza, Colos DHA+ là sản phẩm đang thu hút nhiều sự quan tâm và được các mẹ đánh giá là lựa chọn tốt nhất cho dòng sữa trí não. Vậy dòng sữa này có gì vượt trội để được đánh giá tốt như thế? Cùng tìm câu trả lời qua các thông tin này ngay dưới đây mẹ nhé!

Công thức phát triển trí não ưu việt 

Colos DHA+ với công thức phát triển trí não ưu việt, chứa nhiều dưỡng chất giúp củng cố phát triển trí não, tăng cường đề kháng và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho bé.

colos-dha-1

Hệ 10 dưỡng chất cao cấp cho trí não

Colos DHA+ bổ sung Omega 3, Omega 6, ARA, Taurine, Choline, Lactium, Magie, Iot, Axit Folic, đặc biệt là GẤP 3 lượng DHA từ tảo biển giúp tăng cường đầy đủ các dưỡng chất cho sự phát triển cấu trúc và hoạt động của não bộ, trẻ thông minh, nhanh nhẹn và tư duy tốt. Mỗi dưỡng chất có những đặc điểm nổi bật như sau:

Gấp 3 DHA từ tảo

Được chiết xuất từ tảo biển mang vị thanh nhẹ giúp sữa thơm ngon, dễ uống…Hơn thế, nguồn DHA mang tính ổn định cao, độ tinh khiết cao hơn 4 lần so với dầu cá. DHA là dưỡng chất quan trọng mà mẹ cần chú ý bổ sung cho bé.

Lactium

Theo nhiều kết quả nghiên cứu, Lactium được tìm thấy trong sữa mẹ có tác dụng giúp mang lại cho bé một giấc ngủ ngon và ngủ sâu giấc tự nhiên hơn. Giấc ngủ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển não bộ của bé và trong các dòng sữa trí não, và Colos DHA+ là sữa trí não có chứa Lactium.

Colos DHA+ ứng dụng sữa non ColosIgG 24h chứa kháng thể IgG giúp tăng cường miễn dịch

Được thu hoạch trong 24 giờ đầu tại trang trại hạng A tại Mỹ, sữa non ColosIgG 24h là nguyên liệu sữa non có chất lượng vượt trội so với các loại sữa non khác (thu trong thời gian 48 hoặc 72 giờ) và gấp 100 lần trong sữa trưởng thành. ColosIgG 24h là nguyên liệu độc quyền của VitaDairy nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và ứng dụng trong Colos DHA+.

Bên cạnh những công dụng về trí não, Colos DHA+ hỗ trợ bé tăng cân một cách đều đặn chuẩn khoa học, tiêu hoá tốt. Tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể từ đó giúp phát triển chiều cao ở bé.  

Colos DHA+ được các mẹ đánh giá cao trên nhiều hội nhóm

Nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm Colos DHA+ cho biết lựa chọn Colos DHA+ là vì tìm hiểu và biết đây là sữa có nhiều dưỡng chất tốt cho con phát triển não bộ, tăng cường đề kháng. Từ lúc ra mắt, Colos DHA+ luôn nhận nhiều phản hồi tích cực từ các mẹ như sữa thơm ngon, con thích uống, đặc biệt là sau một thời gian uống sữa, con ăn ngon, ngủ ngon và không có tình trạng quấy khóc. Để hiểu hơn về dòng sữa này, mẹ có thể tham khảo một số đánh giá sữa Colos DHA+ chân thực trên các hội, nhóm các mẹ bỉm.  

sua-colos-dha-1.jpg

Bên cạnh việc được các mẹ ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm, Colos DHA+ còn ghi điểm qua chương trình hấp dẫn cùng giải thưởng giá trị

sua-colos-dha-2.png

Với vô vàn lợi ích từ mỗi dưỡng chất, Colos DHA+ trở thành người bạn đồng hành giúp tăng cường trí não, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ tiêu hoá và tăng cân hợp lí. Colos DHA+ chính sự lựa chọn hoàn toàn xứng đáng dành cho các bé trong giai đoạn đầu của sự phát triển.

Giá sữa bột Colos DHA+ chính hãng tại Kids Plaza

Khách hàng mua sữa, đặc biệt là các mẹ dễ dàng tìm được Colos DHA+ tại các hệ thống siêu thị, đại lý lớn, các cửa hàng mẹ và bé và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Dưới đây là giá niêm yết của Colos DHA+ tại Kids Plaza, các mẹ tham khảo nhé!

Loại sữa

 Giá thành

Sữa bột Colos DHA 0+ 800g 482.000đ
sữa Colos DHA 1+ 800g 437.000đ

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Kids Plaza

CTKM Siêu sinh nhật – Vitadairy

Khi mua 2 lon VitaDairy nhận ngay:

      1 chảo chống dính Smartcool 20cm

      1 đồ chơi đèn chiếu học vẽ

      1 balo hình thú

      1 đồ chơi đài phun nước cá heo

Khi mua 4 lon Colos DHA+ nhận ngay:

      1 xe chòi chân tàu lửa

      1 nồi Innox 304