Đánh giá Enfamil A+ Neuropro số 2 – Sự lựa chọn thông minh cho bé yêu

0
376

Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 là sản phẩm dinh dưỡng được nhiều mẹ bỉm tin tưởng cho bé yêu sử dụng. Tuy nhiên, đối với các số mẹ mới tìm hiểu về sản phẩm này vẫn còn khá nhiều băn khoăn. Do đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết đánh giá Enfamil A+ Neuropro số 2 để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu.

Tìm hiểu đôi nét về sữa Enfamil A+ Neuropro số 2

Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 là một sản phẩm của tập đoàn Mead Johnson, đây là một tập đoàn tại Hoa Kỳ nổi tiếng chuyên về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng, đặc biệt là dòng sản phẩm sữa bột dành cho các bé.

– Sữa Enfamil A số 2 là sản phẩm sữa dành cho các bé trong độ tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Thái Lan. Công dụng nổi bật nhất của sữa là giúp các bé cải thiện hệ miễn dịch và tiêu hóa luôn khỏe mạnh.

– Sữa Enfamil số 2 có vị nhạt thanh mát nên rất dễ uống hơn nữa dòng sữa này rất phù hợp với những trẻ kén sữa và sẽ không lo bị ngấy khi sử dụng mỗi ngày.

– Hiện nay trên thị trường thì sản phẩm sữa Enfamil A+ Neuropro 2 được đóng gói ở dạng lon thiếc có khối lượng 400g hoặc 830g/hộp và được bán với mức giá khoảng 295.000 đồng/ lon 400g và 605.000 đồng/ lon 830g. 

enfamil-a-neuropro-so-2-3
                           Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 đến từ tập đoàn Mead Johnson của Hoa Kỳ

Đánh giá Enfamil A+ Neuropro Số 2 một cách chi tiết

Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 có tác dụng chính là cải thiện hệ tiêu hóa và miễn dịch, giúp trẻ phát triển trí não nhờ vào các thành phần có trong sữa như DHA, ARA, Choline, MFGM và các dưỡng chất cần thiết khác cho cơ thể.

Tác dụng của sữa Enfamil số 2

– Trong sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 có chứa bộ đôi dưỡng chất vàng là DHA và MFGM giúp cho các bé phát triển trí não và thông minh hơn.

– Thành phần MFGM và 2′-FL HMO có trong sữa enfamil a số 2 giúp hỗ trợ cho trẻ tăng cường sức đề kháng cũng như cải thiện khả năng miễn dịch.

– Hai dưỡng chất quan trọng là DHA và ARA giúp hỗ trợ cho bé phát triển chức năng nhận thức và giúp trẻ có một não bộ phát triển một cách toàn diện nhất.

– Chất xơ (Prebiotic) làm phát triển các lợi khuẩn giúp hỗ trợ tiêu hóa và làm mềm phân.

Vitamin và các khoáng chất khác hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

– Hệ chất xơ và 2′-FL HMO giúp trẻ hỗ trợ tiêu hóa và phát triển lợi khuẩn cũng như cải thiện được sức khỏe đường ruột. Hơn nữa còn giúp cho trẻ phòng chống được bệnh tiêu chảy và các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp.

enfamil-a-neuropro-so-2-2
                                  Sữa Enfamil A số 2 là một sự lựa chọn rất thông minh cho bé yêu

Bên cạnh đó, trong thành phần của sữa Enfamil này tuyệt đối không chứa các chất làm biến đổi gen và chất bảo quản, do đó các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho con yêu sử dụng.

Qua đây, các mẹ bỉm có thể thấy rằng sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 là một sự lựa chọn thông minh cho bé yêu, đây là một sản phẩm không chỉ có tác dụng cải thiện miễn dịch và hệ tiêu hóa vượt trội mà còn giúp cho các bé phát triển toàn diện nhất về cả thể chất lẫn trí tuệ. 

Review sữa Enfamil Neuropro số 2 từ mẹ bỉm sữa

Nhìn chung sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 được đánh giá khá tốt và nhận được nhiều phản hồi từ mẹ bỉm sữa sau khi sử dụng. Dưới đây cùng xem một vài review về sản phẩm của mẹ bỉm sữa. 

enfamil-a-neuropro-so-2-4

enfamil-a-neuropro-so-2-6

Hướng dẫn cách pha Enfamil A+ Neuropro Số 2 đúng chuẩn nhất cho mẹ

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách pha sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 đúng chuẩn giúp đảm bảo cho các thành phần dinh dưỡng có trong sữa enfamil a số 2 không bị mất đi, ba mẹ hãy tham khảo nhé!

  • Bước 1: Ba mẹ hãy vệ sinh dụng cụ pha sữa như: Bình, núm, cốc…bằng máy tiệt trùng hoặc là đun qua nước sôi.
  • Bước 2: Ba mẹ hãy vệ sinh tay thật sạch trước khi pha sữa cho con.
  • Bước 3: Hãy sử dụng muỗng có sẵn ở trong hộp để đong đúng liều lượng theo hướng dẫn.
  • Bước 4: Hãy đun sôi nước trong 1 phút sau đó để nước nguội đến nhiệt độ khoảng 35-40°C thì khi pha
  • Bước 5: Pha 01 muỗng gạt sữa Enfamil A+ NeuroPro 2 (tương đương 4,8 g) với 30ml nước và pha lượng sữa phù hợp với bé.
  • Bước 6: Ba mẹ hãy thử lại nhiệt độ của sữa trước khi con yêu uống.
enfamil-a-neuropro-so-2-1
                                         Cách pha sữa Enfamil A số 2 đúng chuẩn cho các mẹ

Bảng liều lượng sử dụng sữa Enfamil A+ NeuroPro 2:

Độ tuổi

Lượng nước Số muỗng Số lần uống trên ngày
6 đến 12 tháng tuổi 180ml 6

3

Lưu ý:

– Ba mẹ không sử dụng lò vi sóng để hâm nóng sữa vì có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng của sữa. 

– Không được để sữa đã pha vào tủ lạnh và nên cho con sử dụng hết trong vòng 1 giờ.

– Sau khi lấy bột sữa xong mẹ nên đậy nắp hộp lại và bảo quản ở nơi khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời.

Bài viết trên là toàn bộ những đánh giá về Enfamil A+ Neuropro Số 2 một cách chi tiết nhất. Đây là một dòng sản phẩm sữa rất tốt phù hợp cho các bé từ 6 đến 12 tháng tuổi mà mẹ có thể tham khảo. Để mua được sản phẩm sữa Enfamil a số 2 chính hãng với mức giá tốt nhất các mẹ có thể đến tất cả các cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc.

Tin liên quan: