Cộng đồng mạng săn lùng “anh chồng quốc dân” trong clip dài 8 phút

0
513

<afamily.vn> Cộng đồng mạng đang lan truyền nhau clip dài 8 phút về một “anh chồng quốc dân” khiến chị em xuýt xoa và ước ao được lấy làm chồng

Đoạn clip 8 phút xuất hiện trên mạng xã hội chỉ sau vài ngày đã thu hút gần 2 triệu lượt xem. Nội dung kể về một người phụ nữ đang phải đứng giữa sự lựa chọn vô cùng khó khăn: chọn gia đình hay chọn sự nghiệp, đỉnh điểm là cảnh người vợ tới bệnh viện với ý định bỏ con để chọn được thăng tiến trong công việc. Rất nhiều bà mẹ bỉm sữa đã chia sẻ sự đồng cảm khi cũng đang trong hoàn cảnh tương tự như vậy.

Ngoài nhân vật người vợ, có một nhân vật rất được chú ý và nhận nhiều lời “có cánh” từ các chị em đó chính là anh chồng. Chị em ưu ái gọi là “anh chồng quốc dân” vì đây là một người chồng rất mực yêu thương vợ con, chia sẻ công việc chăm con cùng vợ.

“Anh chồng quốc dân” thương vợ, yêu con (Hình ảnh cắt từ clip)

Đã có rất nhiều bình luận đáng yêu dành cho anh chồng này.

Chị em dành rất nhiều lời khen cho anh chồng (Hình ảnh cắt từ clip)

Nick facebook Đỗ Thị Thu Phượng vui tính với bình luận: “Chồng nhà người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng. Video hay và ý nghĩa”. Hay bình luận của Giang Thu: “Muốn tìm một người chồng như này, ai ship cho tui đi!” – Anh chồng này đúng là mong muốn của các chị em “Cần được quan tâm, cần được thấu hiểu và cần được sẻ chia”.

Nhiều bình luận hài hước về anh chồng (Hình ảnh cắt từ clip)

Khi thực hiện thiên chức làm mẹ, phụ nữ luôn phải đứng trước sự lựa chọn: gia đình hay sự nghiệp. Thật không dễ dàng khi đưa ra quyết định bởi lựa chọn nào có cái giá của nó.

Quyền cao, chức trọng mà mất đi gia đình,con cái, thì đối với một người phụ nữ cũng chẳng có ý nghĩa gì. Bỏ sự nghiệp để quanh quẩn ở nhà lo toan bếp núc, con cái thì họ có thật sự hạnh phúc?

Người phụ nữ hiện đại chọn hài hòa cả gia đình và sự nghiệp, họ đã hy sinh rất nhiều để có thể trọn vẹn cả hai. Chính vì thế người phụ nữ cần sự thấu hiểu, chia sẻ của người chồng và những người thân trong gia đình.

Được biết đây là clip mà hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé Kids Plaza ra mắt vào đúng dịp 20/10 để dành tặng những người phụ nữ. Nhân vật anh chồng giống như một lời “nhắc nhẹ” tới cánh mày râu về việc thấu hiểu và yêu thương người phụ nữ của mình,

Người phụ nữ xứng đáng được tôn vinh, được nhận lời khen tặng bởi những điều tuyệt vời họ đã làm, Kids Plaza gửi thông điệp “Mẹ làm tốt lắm” như một lời tri ân sâu sắc tới những người mẹ nhân dịp đặc biệt này.

Xem Clip tại đây

Link: http://afamily.vn/cong-dong-mang-san-lung-anh-chong-quoc-dan-trong-clip-dai-8-phut-20191025234340211.chn