Mẹ có biết công dụng tuyệt vời của máy rút sữa rảnh tay

0
999

Đối với các mẹ vừa mới sinh em bé thì có thể dùng phương pháp hút sữa bằng tay hoặc bằng máy. Những bà mẹ bỉm sữa có thể vừa đi làm hoặc hay ra ngoài nhưng vẫn muốn dành nguồn sữa chất lượng nhất cho con thì đầu tư một máy hút sữa điện thực sự rất hữu dụng và rút ngắn thời gian hút sữa.

Tuy nhiên, việc hút sữa phải dùng hai tay để đỡ hai bình sữa vừa khiến mẹ bị mỏi tay và bất tiện trong quá trình sử dụng, gây đau mỏi lưng và cổ. Nhưng khi đã sở hữu chiếc áo hút sữa rảnh tay do Kids Plaza phân phối các mẹ sẽ không còn phải lo lắng khi hút sữa bằng máy nữa.

Ưu điểm nổi bật của áo hút sữa rảnh tay

  • Áo rút sữa rảnh tay là giải pháp hoàn hảo hỗ trợ các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ. Với chiếc áo hút sữa rảnh aty mẹ sẽ vừa làm được nhiều công việc  khác cùng một lúc.
  • Sản phẩm được làm từ 100% cotton mềm mại, khả năng co giãn tốt, an toàn với vùng da nhạy cảm nhất của mẹ và thân thiện với môi trường. Các mẹ có thể thoải mái giặt sạch một cách nhanh chóng mà không lo ảnh hưởng đến kiểu dáng cũng như màu sắc chất liệu. Thiết kế áo có hai đầu hút sữa giúp cho việc hút sữa đều và nhanh hơn.
  • Áo hút sữa rảnh tay với đường may cẩn thận, khóa kéo chắc chắn kết hợp với khuy bấm phía sau giúp mẹ dễ dàng điều chỉnh áo phù hợp với cỡ ngực của mình.
  • Ngoài ra áo hút sữa còn được trang bị chuỗi khuy bấm ở đai chun lưng phía sau sẽ giúp các mẹ điều chỉnh áo sao cho phù hợp nhất với kích thước vòng ngực của mình, mang lại cho các mẹ sự thoải mái nhất khi sử dụng.
  • Đường chỉ cắt may, viền bo của áo hút sữa rất tinh xảo và chuyên nghiệp, không bị nổi cộm gây các vết hằn trên da.
  • Các mẹ có thể dùng áo hút sữa rảnh tay này với tất cả các loại máy hút sữa có trên thị trường nên vô cùng tiện lợi.
  •  Thiết kế tiện lợi hỗ trợ cho toàn bộ bầu vú và phễu chụp bầu vú giúp căng và phục hồi tốt hơn.
  • – Tích hợp móc trên cùng của áo hút sữa cho phép dễ dàng nén lại cũng như che đi khi các mẹ muốn sự kín đáo, riêng tư ở nơi công cộng.
  • Có thể giặt áo hút sữa bằng máy giặt ở nhiệt độ 30 độ.

Áo rút sữa rảnh tay

Hướng dẫn sử dụng áo rút sữa rảnh tay

Không phải mẹ nào cũng biết cách sử dụng máy rút sữa rảnh tay sao cho đúng cách, hiệu quả. Mẹ hãy tham khảo các bước sử dụng máy rút sữa rảnh tay sau đây:

Bước 1: Duy trì 1 áp lực trong khi hút, đặt áo rút sữa vào trong một chiếc áo ngực lớn hớn áo ngực thông thường bạn mặc để bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Bước 2: Giữ cho áo ngực ở vị trí vuông góc bên trong áo ngực và nằm gọn bên trong áo ngực.

Các bước sử dụng máy hút sữa rảnh tay

Bước 3: Kiểm tra xem tấm chắn ngực có bịt kín trên da không

Bước 4: Vị trí đặt áo rút sữa rảnh tay ở đúng nơi núm vú của bạn đặt ngay tại trung tâm của tấm chắn ngực.

Bước 5: Trong khi hút, mẹ nên ngồi thẳng đứng 1 góc 90 độ để giữ cho tấm chắn ngực không bị nghiêng. Khi lá chắn ngực bị nghiêng có thể làm rò rỉ sữa mẹ ra ngoài.

Bước 6: khi cốc sữa đầy, mẹ tắt nguồn và ngừng hút, đổ hết cốc sữa vào bình sữa sau đó bắt đầu hút lại.

Trên đây là những chia sẻ của Kids Plaza về máy hút sữa rảnh tay an toàn và tiện lợi cho mẹ. Hi vọng, sẽ giúp ích được nhiều cho mẹ trong việc chăm sóc con yêu.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 18006608