Có nên mua túi đựng đồ cho mẹ và bé hay không ?

0
1042

Mang đồ cho bé trong một chuyến đi xa thật không hề đơn giản với các ông bố, bà mẹ. Thế nhưng, bố mẹ sẽ không còn lo lắng về đồ đạc của bé nữa với túi đựng đồ cho mẹ và bé

Mua túi đựng đồ cho mẹ và bé có nên hay không?

Trẻ sơ sinh thường có rất nhiều đồ mà mẹ cần chuẩn bị. Lúc này, một chiếc túi đựng đồ thực sự rất cần thiết cho mẹ để đồ đạc của bé được gọn gàng và dễ dàng tìm kiếm. Ngoài ra, túi đựng đồ cho mẹ và bé còn tiện lợi mỗi khi mẹ mang đồ cho bé đi chơi. Vì vậy, mua một chiếc túi đựng đồ cho mẹ và bé là điều mẹ cần phải chuẩn bị trước khi sinh.

Có nên mua túi đựng đồ cho mẹ và bé?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng túi đựng đồ cho mẹ và bé được thiết kế phong cách, mẫu mã và chất liệu khác nhau, giá thành của sản phẩm cũng khác nhau phù hợp với kinh tế của mẹ.

Lưu ý khi chọn mua túi đựng đồ cho mẹ và bé

Cần chọn sản phẩm với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và tiện dụng với nhiều ngăn khác nhau. Điều này giúp mẹ hoàn toàn yên tâm trong việc phân chia đồ cho bé theo từng loại như: bình sữa, bình uống nước, bỉm… Những đồ đạc này được bỏ vào từng ngăn vừa gọn gàng lại vừa tiện lợi.

Mẹ cũng cần chọn sản phẩm có chất lượng cao, bởi vì khi dùng túi đựng đồ cho mẹ và bé mà chất lượng kém thì rất dễ bị rách, bị đứt chỉ. Điều này sẽ tạo ra rất nhiều rắc rối cho mẹ khi dẫn bé đi chơi xa,

Mẹ nên chọn những sản phẩm có quai đeo hay xách sao cho phù hợp nhất tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mẹ.

Một số mẫu túi đựng đồ cho mẹ và bé hiện nay

Túi đựng đồ cho mẹ và bé Babymoov Essential

Đây đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi sản phẩm vừa được thiết kế đa dạng với chất lượng cao cấp, kiểu dáng và phong cách vô cùng thời thượng. Túi làm bằng chất liệu Polyeste và PVC nên rất bền và nhẹ.

Túi đựng đồ Babymoov cho mẹ và bé

Chiếc túi còn được thiết kế với 3 ngăn lớn có thể chứa nhiều vật dụng cần thiết. Ngoài ra, hãng còn có túi mini để mẹ đựng những vật nhỏ như núm ti, ti ngậm… Đặc biệt chiếc túi này còn thiết kế quai xách hoặc đeo vai cho nhiều trường hợp khác nhau.

Túi đựng đồ cho mẹ và bé Insular

Chiếc túi được thiết kế hoa văn mềm mại, bắt mắt nổi bật với 4 màu cho bạn lựa chọn. Túi có khóa kéo dài và mở rộng giúp mẹ xếp và lấy đồ một cách dễ dàng, nhanh chóng. Túi có trọng lượng nhẹ chỉ 500g cùng chất liệu dày dặn mẹ có thể dễ dàng sử dụng trong những chuyến đi chơi xa. Dây đeo túi có thể tháo rời linh hoạt trong các trường hợp.

Túi đựng đồ cho mẹ và bé Tomi Mom’s Diary

Bạn sẽ cảm thấy thích thú nếu được sở hữu chiếc túi có bề ngoài xinh xắn thế này, Quai túi chắc chắn có thể móc vào xe đẩy cùng quai đeo lưng như balo thuận tiện vừa bế bé, vừa mang túi.

Túi đựng đồ cho mẹ và bé Tomi Mom’s Dairy

Túi còn đính kèm thảm thay tã và bình giữ nhiệt. Ngăn chính với miệng túi có khóa kéo chắc chắn, nhẹ nhàng, miệng mở rộng bằng đáy túi tạo thành hình hộp chữ nhật rộng rãi. Bên trong túi có khung thép bọc kỹ với nhiều túi nhỏ, tiện lợi cho mẹ xếp đồ vào hoặc lấy đồ ra.

Túi đựng đồ cho bé 5 chi tiết Royalkid

Bộ túi 5 chi tiết cho mẹ và bé với túi lớn nhỏ vô cùng tiện lợi mà lại tiết kiệm. Bộ sản phẩm gồm túi lớn nhất đựng quần áo cho bé, túi lớn thứ 2 đựng phụ kiện cho bé và túi còn lại mẹ có thể đựng những đồ đạc cần thiết khác cho bé.

Bộ túi 5 chi tiết Royalkid

Đường may sản phẩm rất chắc chắn cùng thiết kế chấm bi nhẹ nhàng và có nhiều màu sắc đẹp mắt thoải mái cho mẹ lựa chọn. Ngoài ra, túi cò được làm từ vải dù giặt rất mau khô cùng độ chống ẩm cao, mẹ có thể yên tâm mang túi ra ngoài khi trời trở mưa mà không lo bị ướt.

Túi đựng đồ cho mẹ và bé PoFunuo

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc túi xách thời trang kiêm balo thì đây sẽ là một sản phẩm phù hợp với bạn đó. Túi có kích thước nhỏ gọn hơn so với các sản phẩm khác, nhìn không khác gì một chiếc túi thời trang thường. Chất liệu vải mịn, dày dặn hạn chế chống thấm nước cùng khóa kéo được chạm khắc logo PoFunuo tinh xảo.

Chiếc túi tuy nhỏ nhắn nhưng có thiết kế 9 ngăn riêng biệt với 2 ngăn giữ ấm cho sữa được lót giấy bạc giữ nhiệt cao cấp, túi bên hông để khăn giấy vô cùng tiện lợi là một điểm cộng của sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 18006608

Xem thêm: Danh sách những đồ dùng cần thiết cho mẹ đi sinh em bé

Sắm đồ sơ sinh hết bao nhiêu chi phí? Làm sao để mua sắm TIẾT KIỆM nhất?