Danh sách những đồ dùng cần thiết cho mẹ đi sinh em bé

0
4061

Đối với những người phụ nữ lần đầu tiên làm mẹ chắc hẳn không khỏi tránh khỏi cảm giác hồi hộp và lo lắng và đặc biệt là băn khoăn về danh sách những đồ dùng cần thiết cho mẹ đi sinh em bé.

Danh sách những đồ dùng cần thiết cho mẹ đi sinh em bé
Danh sách những đồ dùng cần thiết cho mẹ đi sinh em bé

Vì thế, để có thể yên tâm hơn, các mẹ hãy tham khảo danh sách đồ dùng sơ sinh những món đồ cần mang theo dưới đây khi đi sinh nhé!

Đồ dùng cho bé

  • Quần áo trẻ sơ sinh: Mẹ nên mang áo cài cúc cho bé. Khi chọn áo cho trẻ mẹ nên mua 2 size bởi bé phát triển rất nhanh trong những tháng đầu. Bé trai mẹ có thể chọn áo màu xanh, trắng, còn bé gái thì có thể mua màu hồng, vàng, trắng đều được. Một số gợi ý như quần áo thương hiệu Kiza đang có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, với chất liệu mềm mại, thoáng mát, rút mồ hôi và rất thoải mái dành cho bé. Đặc biệt tại Kids Plaza, quần áo Kiza đang được bán với mức giá đồng giá 29k giúp cho các mẹ tiết kiệm rất nhiều. Ngoài ra, tại Kids Plaza còn có một số thương hiệu quần áo được khách hàng ưa chuộng như quần áo Nous, Mamago, Ula Ugo, Lullaby với chất liệu làm bằng loại vải sợi tre sẽ rất thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại thích hợp mặc cho bé sơ sinh.
  • Băng rốn: 4-5 cái
  • Rơ lưỡi: Kids Plaza gợi ý cho các mẹ sản phẩm rơ lưỡi Đông Fa được bày bán tại các hệ thống Kids Plaza toàn quốc).
  • Tã/ bỉm cho bé : 20 cái. Hiện tại hệ thống Kids Plaza có bày bán một số sản phẩm tã giấy từ các thương hiệu khác nhau như: Tã Goo.N, Tã Merries, Tã Moony, Tã Bobby, Tã Huggies các mẹ chú ý tham khảo mức giá và chất lượng để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.
  • Vài bộ bao tay chân: Khi mua bao tay chân cho bé, về nhà, mẹ nên nhớ lộn trái, cắt hết những sợi chỉ thừa và giặt sạch sẽ (gợi ý bao chân tay thương hiệu Kiza, Mio, Farlin, KuKu với chất liệu thấm hút tốt, thoải mái và mềm mại cho bé).
  • Khăn bông quấn em bé (gợi ý khăn bông Kiza).
  • Khăn sữa : khoảng 20 cái để lau cho bé và lau ngực cho mẹ. (gợi ý khăn sữa Kiza, Mamago).
  • Bông ráy tai. (gợi ý bông ráy tai Kiza, Softtip, Today Baby, Pip Baby, Ikami Baby).
  • Bình sữa cho bé: gợi ý bình sữa thương hiệu Chuchu, Medela, Comotomo, Nuk, Dr Brown, Nano,… đang bày bán tại hệ thống Kids Plaza với rất nhiều mẫu mã bình sữa mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho bé với các bình sữa chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất).
  • Ly nước nhỏ và muỗng dành cho trẻ sơ sinh. Tuyệt đối không dùng những muỗng mỏng, sắc có thể làm rách miệng của bé. Ngoài ra, các ba mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm bình thìa an toàn và chất lượng cho bé được bày bán tại Kids Plaza với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng khác nhau đảm bảo nhập khẩu chính hãng từ các nhãn hàng nổi tiếng như Farlin, Chuchu, Baby Dream, Canpol, Chicco,..
  • Máy hút sữa: (gợi ý máy hút sữa Mamago, Mother-V, Medela, Avent, Unimom, Spectra,.. là những sản phẩm chất lượng cao được nhiều bà mẹ tin dùng đang được bày bán tại các hệ thống CH Kids Plaza toàn quốc. Đặc biệt sản phẩm máy hút sữa điện đôi cảm ứng Neva Premium Mamago là sản phẩm mới nhất từ thương hiệu Mamago với các tính năng cảm ứng hiện đại và chất liệu an toàn. Bên cạnh đó sản phẩm còn đề cao sự tiện lợi trong thiết kế, không gây đau và tạo tiếng ồn giúp các mẹ dễ dàng sử dụng sản phẩm hơn).
  • Sữa bột cho bé: phòng khi sữa mẹ lâu về (gợi ý những sản phẩm sữa từ các thương hiệu chất lượng phổ biến như Meiji, Aptamil, Enfa, Abbott, Nan,.. các sản phẩm này hiện đang được bày bán tại các hệ thống Kids Plaza toàn quốc với các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn độc quyền kèm theo, các mẹ nhớ tham khảo nhé!).
  • Chậu nhỏ

Top sản phẩm không thể thiếu cho trẻ sơ sinh tại KidsPlaza

Danh sách những đồ dùng cần thiết cho mẹ đi sinh em bé

  • Quần áo : Mẹ chỉ cần mang theo một bộ đồ mặc hôm xuất viện vì trong thời gian ở viện, mẹ sẽ được cấp quần áo của bệnh viện nên không cần mang theo nhiều. Nên mang theo bộ cotton dài tay (để tránh gió) loại dành cho phụ nữ sau sinh để dễ dàng mặc vào (nhất là với các mẹ sinh mổ, vết thương còn đau nên cử động khó) (gợi ý quần áo sau sinh dành cho các mẹ tại Kids Plaza rộng rãi, có hàng cúc mở thuận tiện cho con bú, chất liệu cotton giúp thấm hút mồ hôi rất tốt cho mẹ).
  • Bỉm quần : 2 chiếc – dùng ngay sau sinh vì lúc này sản dịch ra nhiều (gợi ý các sản phẩm bỉm quần từ thương hiệu Mama, Caryn tại hệ thống Kids Plaza an toàn, thoải mái và thấm hút tốt dành cho các mẹ).
  • Băng vệ sinh loại dày và cỡ lớn: 6 chiếc – khi sản dịch ít dần đi, mẹ có thể dùng băng vệ sinh thay cho bỉm quần nhưng nên dùng loại to để tránh bị tràn, nhất là khi nằm nhiều. (gợi ý BVS đang được bày bán tại Kids Plaza).
  • Quần lót giấy: 5 – 10 chiếc.
  • Tất chân: 3 – 5 đôi.
  • Bông gòn
  • 2 chai nước lọc: Uống trong thời gian chuyển dạ (không nên mang nhiều vì nước lọc có thể mua thêm dễ dàng).
  • Phích nước nóng: Một số mẹ không có sữa ngay nên bé có thể phải dùng sữa công thức. Lúc này nước khoáng đun sôi là không hợp lý mà bắt buộc phải dùng nước lọc đun sôi để pha sữa. Bình nước nóng cũng rất cần đề vệ sinh cơ thể cho cả mẹ và bé mỗi ngày.
  • Khăn giấy, giấy vệ sinh. (gợi ý khăn giấy Kiza, Mamago,… là những sản phẩm khăn giấy chất lượng, mềm mại và hoàn toàn an toàn cho cả mẹ và bé. Kids Plaza khuyên các mẹ nên chọn khăn giấy ướt để đảm bảo sự mềm mại và giữ được độ ẩm tốt hơn cho làn da nhạy cảm của bé khi vệ sinh.)
  • Túi đựng đồ bẩn: Những chiếc bao tay, bao chân, mũ,… của con và đồ cá nhân của mẹ sau khi thay ở bệnh viện sẽ không tiện giặt ngay, mẹ có thể phân loại, cho vào túi riêng để mang về nhà.(gợi ý các sản phẩm túi đựng đồ được thiết kế với kiểu dáng rất đơn giản, gọn nhẹ có nhiều ngăn tiện lợi cho mẹ và bé, đặc biệt với giá chỉ từ vài trăm nghìn dành cho các mẹ đang được bày bán tại hệ thống Kids Plaza toàn quốc, các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý).
  • Túi đựng rác: 5 – 10 chiếc.
  • Nếu mua đồ sơ sinh bé trai thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây: mẹo chọn đồ cho bé trai.

Ngoài các vật dụng cần thiết mang theo khi đi sinh như trên, các mẹ có thể chuẩn bị thêm các vật dụng khác không kém phần quan trọng tại nhà để đón bé yêu như: nôi, cũi, máy hâm sữa, túi trữ sữa,….

  • Nôi cho bé: Các mẹ có thể tham khảo sản phẩm Giường cũi Oxford Mamago 3in1 162-1A bền đẹp và rất chắc chắn. Được làm từ chất liệu gỗ dẻ gai được nhập khẩu từ Châu Âu. Đây là loại gỗ cao cấp, các thớ gỗ mịn, nặng và rất được các nước Châu Âu ưa chuộng. Đặc biệt, bên ngoài gỗ được phù sơn không chì, không độc hại và đã được kiểm định chất lượng an toàn cho bé.
  • Máy hâm sữa: Kids Plaza gợi ý cho các mẹ các sản phẩm máy hâm sữa tiện lợi và đảm bảo hoàn toàn sự tiệt trùng và an toàn cho bé yêu như: Máy hâm sữa Kiza, Fatzbaby, Chicco,…
  • Túi trữ sữa: Sau khi hút sữa xong, các mẹ cần chuẩn bị túi trữ sữa để giữ sự tiệt trùng và đảm bảo sữa được trữ lâu hơn, an toàn hơn cho bé. Các mẹ tham khảo một số sản phẩm tại Kids Plaza như Sunmum, Kuku, Dr Brown’s,…

Cuối cùng, mẹ hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần thật thoải mái, tự tin để vượt cạn thành công nhé! Chúc các mẹ sớm mẹ tròn con vuông!

TIN LIÊN QUAN: