Mẹo chọn mua đồ sơ sinh cho bé trai

0
3157

Mua đồ sơ sinh cho bé trai hay bé gái thực sự không khác nhau nhiều. Tuy nhiên thì bố mẹ cũng nên lưu ý một vài điều để không mua nhầm lẫn hoặc bỏ sót bất kì đồ dùng nào.

Những đồ dùng cần thiết cho bé trai sơ sinh

Để chào đón bé yêu thì mẹ cần phải chọn mua rất nhiều đồ dùng khác nhau cho bé. Tuy nhiên mẹ chỉ nên mua những đồ dùng thực sự cần thiết và tránh sự lãng phí. Dưới đây là mẹo chọn mua đồ sơ sinh cho bé trai, mẹ hãy cùng Kids Plaza tham khảo nhé:

– Các vật dụng cơ bản cho bé như quần áo sơ sinh gồm áo sơ sinh dài tay, quần sơ sinh bộ body sơ sinh, áo liền thân, tất tay, tất chân giúp cho các mẹ có được sự lựa chọn tốt nhất cho con yêu.

– Bình sữa cho bé, bỉm tã,nếu bạn thực hiện việc hút sữa, Bạn cũng đừng quên sắm một bình thủy để chứa nước nóng giúp làm ấm sữa cho bé ngay khi cần. Việc đầu tiên bạn vẫn cần có một chiếc máy hút sữa tốt.

Mẹo chọn mua đồ sơ sinh cho bé trai
Mẹo chọn mua đồ sơ sinh cho bé trai

– Đồ dùng cho việc tắm rửa: Chậu tắm, khăn tắm, sữa tắm, đồ chơi khi tắm, nhiệt kế đo nhiệt độ nước, bông tắm… là một số đồ dùng bạn nên chuẩn bị cho bé.

Trên đây chỉ là một vài đồ dùng cơ bản. Mẹ có thể xem chi tiết về số lượng và từng loại đồ dùng cần mua cho bé thì có thể xem bài viết danh sách đồ sơ sinh cho bé cực kỳ đầy đủ và tiết kiệm.

Mẹo chọn mua đồ sơ sinh cho bé trai

Đối với bé trai thì có nhiều đặc điểm riêng biệt khác với các bé gái nên khi mua các mẹ cần chú ý tới một vài chi tiết nhỏ sau đây như:

Chọn bỉm riêng cho bé trai

Hiện nay trên thị trường đã có các loại bỉm, tã dành riêng cho bé trai và bé gái. Nổi bật bỉm moony, hay goon nội địa đã sản xuất bỉm phù hợp với giới tính đặc điểm của các bé. Mẹ có thể mua bìm cho bé trai để tránh các bé tè ra khỏi ngoài tã nhé.

Màu sắc

Chắc chắn các bé sẽ yêu thích những màu mang cảm giác nam tính và mạnh mẽ như màu xanh, trắng, đen, xam đều là mầu thích hợp.

Danh sách đồ sơ sinh cho bé trai
Danh sách đồ sơ sinh cho bé trai

Họa tiết

chắc chắn những bộ quần áo hay đồ dùng đều phải có họa tiết mạnh mẽ nếu các bé gái là họa tiết công chúa, hoa, lá, thì chắc chắn các bé trai phải thật mạnh mẽ như họa tiết ngôi sao, hình chữa nhật hay chú sư tử, cá mập sẽ phù hợp với tính cách tinh nghịch của các bé.

Độ bền chắc

Những món đồ dùng trong thời gian dài như chậu tắm, ghế tắm, ghế ăn, hãy nhớ rằng các bé trai thường là “siêu quậy” và bạn nên chọn những đồ dùng thật chắc chắn, có chất liệu tốt để tránh bị hư hỏng do các chàng thẳng tay đập, ném hay cố xé ra để khám phá xem bên trong những đồ vật này có gì.

Trên đây chỉ là một vài chi tiết nhỏ mẹ cần chú ý khi mua đồ cho các bé trai thôi nhé. Mẹ không cần phải quá lo lắng hay bận tâm vì việc mua sắm đồ cho trẻ sơ sinh cực kỳ thú vị và dễ dàng. Có thể tham khảo kinh nghiệm mua đồ sơ sinh của người thân, hoặc các bà mẹ khác.

TIN CÙNG CHỦ ĐỀ: