D3K2MK7 loại nào tốt nhất trong năm 2024?

0
89

Vitamin D3K2MK7 là một dưỡng chất vô cùng quan trọng trong những năm tháng đầu đời của bé yêu. Do đó, bổ sung D3K2MK7 cho bé là rất cần thiết. Vậy loại D3K2MK7 loại nào tốt nhất trong năm 2024? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp ba mẹ giải đáp thắc mắc trên.

Các loại D3K2MK7 tốt nhất năm 2024

D3K2MK7-loai-nao-tot
Top vitamin D3K2MK7 tốt nhất hiện nay

Vitamin D3K2MK7 Sunday Natural

Các loại D3K2MK7 tốt nhất trong năm 2024 phải nhắc đến sản phẩm Vitamin D3K2MK7 đến từ thương hiệu nổi tiếng Sunday Natural của Đức. Với công thức hoàn hảo kết hợp giữa Vitamin D3 và Vitamin K2 dạng MK7, giúp bổ sung Vitamin D cho trẻ và trẻ sơ sinh.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sản phẩm có dạng Vitamin D3 và K2 ở dạng hỗn hợp rất tiện dụng. Trong đó mỗi giọt có chứa 200IU D3 và 15μg K2.
  • Hỗn hợp sản phẩm đặc biệt tối ưu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với hoạt chất vitamin D3 cao cấp (chay thường) được sản xuất dành riêng cho sản phẩm Sunday Natural và không chứa bất kỳ chất phụ gia ẩn nào.
  • Thành phần K2VITAL® có trong sản phẩm được sản xuất chính hãng từ Kappa của Na Uy. Đây là Vitamin K2 MK7 tinh khiết nhất thế giới, với vitamin K2 chứa 100% đồng phân “trans” K2MK7, thuần chay và không chứa đậu nành.
  • Hàm lượng vitamin D3 K2MK7 trong Sunday Natural đã được thử nghiệm và đảm bảo bởi phòng thí nghiệm GBA của Đức.
  • Dầu vận chuyển MCT từ dừa được sản xuất tại Hà Lan và từ quá trình canh tác không sử dụng thuốc trừ sâu.
  • Sản phẩm có độ tinh khiết độc đáo vì chỉ bao gồm 3 thành phần: vitamin D3, vitamin K2, dầu dừa MCT mà không có bất kỳ chất phụ gia ẩn nào như không có vitamin E tổng hợp, ascorby palmitate, dầu cọ…
  • Sản phẩm có hoạt tính sinh học trực tiếp: do đó vitamin D3K2 sẽ tan trong chất béo nên bé có thể hấp thụ trực tiếp trong khoang miệng.
D3K2MK7-loai-nao-tot-2
D3K2MK7 Sunday Natural được các mẹ tin dùng cho con

Vitamin D3K2 MK7 Lineabon

D3K2MK7 loại nào tốt nhất trong năm 2024 thì không thể bỏ qua sản phẩm Vitamin D3K2 của Lineabon nhập khẩu trực tiếp từ Slovenia.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sản phẩm Vitamin D3K2 LineaBon có chứa thành phần VitaMK7 có độ tinh khiết lên đến 97,8%, do đó sẽ đem lại khả năng hấp thu canxi gấp đôi so với D3K2 thông thường.
  • Lineabon Vitamin D3K2 hỗ trợ cho trẻ phát triển chiều cao một cách tối đa, cũng như giúp phòng ngừa còi xương ở trẻ.
  • Vitamin D3K2 Lineabon được thiết kế với dạng nhỏ giọt, chuẩn liều và an toàn cho trẻ cũng như trẻ sơ sinh.
  • Lineabon được sản xuất với công nghệ không mùi, không màu, không chứa chất bảo quản, không chứa lactose, kim loại, GMO, hương liệu nên giúp cho trẻ dễ uống và không sợ nôn trớ khi sử dụng, cũng như thích hợp cho cả các trẻ có cơ địa khó hấp thu vi chất.
  • Vitamin D3K2 Lineabon được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu và được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng có độ tinh khiết cao nhất tại châu Âu (HACCP, GMP / ISO 22000 2005), ngoài ra sản phẩm đã được cấp phép lưu hành tại Việt Nam và được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.
D3K2MK7-loai-nao-tot-1
D3K2MK7 tốt nhất năm 2024 đến từ thương hiệu Lineabon

Vitamin D3K2MK7 Healthy Care

Vitamin D3K2MK7 Healthy Care cũng là một trong các loại D3K2MK7 tốt nhất hiện nay và được các mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé yêu sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Healthy care vitamin D3K2MK7 đạt tiêu chuẩn TGA và cGMP đây là những tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới và sự kiểm soát của chính phủ Úc rất nghiêm ngặt.
  • Hàm lượng D3K2 MK7 trong sản phẩm Healthy Care đạt hàm lượng “TỶ LỆ VÀNG”, giúp đảm bảo tối ưu hấp thu và chất lượng tốt nhất.
  • Vitamin D3K2MK7 Healthy care có thành phần tinh khiết và an toàn tuyệt đối cho trẻ, với thành phần không có chứa: tinh bột, đường lactose, gluten, dẫn xuất sữa, men, hương vị phẩm màu nhân tạo và chất bảo quản.
  • Ngoài ra, thành phần của Healthy care Vitamin D3K2MK7 còn có nguồn nguyên liệu thực vật, không hóa chất và không biến đổi gen nên tuyệt đối an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
D3K2MK7-loai-nao-tot-3
Healthy Care Vitamin D3+K2 MK7 an toàn và hiệu quả cho bé

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu cho ba mẹ sản phẩm vitamin D3K2MK7 loại nào tốt nhất trong năm 2024? Hy vọng với các thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho ba mẹ lựa chọn được sản phẩm D3K2MK7 tốt nhất cho bé yêu giúp trẻ phát triển chiều cao và sức khỏe một cách tốt nhất.

Xem thêm: