Top 5 sữa non Hàn Quốc bé khỏe, tăng cân nhanh

0
86

Sữa non có vai trò rất quan trọng đối với trẻ sơ sinh trong những năm tháng đầu đời giúp trẻ phát triển cả về não bộ và cơ thể một cách toàn diện. Đặc biệt là dòng sữa non Hàn Quốc rất được yêu thích trong thời gian gần đây. Cùng chúng tôi khám phá sản phẩm sữa non Hàn Quốc được các mẹ tin dùng qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Một số tiêu chí để chọn sữa non cho bé

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa non được bày bán tại rất nhiều cửa hàng ở Việt Nam. Tuy nhiên, mỗi loại sữa non đều có những đặc điểm khác nhau được phân loại theo độ tuổi, chất lượng và thương hiệu,…. Dưới đây là một số tiêu chí để giúp mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm sữa non phù hợp nhất cho bé:

– Theo độ tuổi: ở từng độ tuổi khác nhau thì bé lại có nhu cầu bổ sung các chất khác nhau để phù hợp với thể trạng

– Thành phần: Hãy lựa chọn dòng sữa bổ sung các chất như choline, lysine, probiotics, protein,…là những thành phần giúp bảo vệ cơ thể và phát triển thể chất hiệu quả

– Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ: Ưu tiên những dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu và các nước có công nghệ sản xuất tiên tiến, đảm bảo an toàn, điển hình là sữa non Hàn Quốc, Pháp,…

– Giá thành: không nên chọn những sản phẩm có giá thành rẻ bởi sữa no có giá càng cao thường sẽ đi đôi với chất lượng tốt

Tham khảo: Top 5 sữa Hàn Quốc tăng cân cho trẻ sơ sinh HOT rần rần

Top 5 sữa non Hàn Quốc bé khỏe, tăng cân nhanh

Sữa non ILDong của Hàn Quốc

sua-non-han-quoc-1.jpg
Sữa non ILDong của Hàn Quốc

ILDONG là dòng sữa non Hàn Quốc đang chiếm được rất nhiều tình cảm từ các mẹ bỉm sữa tại Việt Nam. Sản phẩm được các mẹ sử dụng như nguồn dinh dưỡng hàng ngày cần bổ sung cho con, giúp con tăng sức đề kháng, đồng thời phát triển khỏe mạnh cả về trí tuệ và thể chất.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung rất nhiều dưỡng chất, immunoglobulin, nhân tố tăng trưởng IGF giúp não bộ của bé được phát triển tốt hơn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có các thành phần canxi sữa, protein huyết thánh và các khoáng chất hỗ trợ cho sự phát triển răng và xương ở trẻ nhỏ, giúp bé khỏe mạnh và tăng trưởng chiều cao hiệu quả.

Sữa non Colostrum Protein 365

sua-non-han-quoc-2.jpg
Sữa non colostrum protein 365 phù hợp với tất cả mọi người trong gia đình

Sữa non colostrum protein 365 là sản phẩm đến từ tập đoàn Lotte Hàn Quốc có công dụng tăng sức đề kháng, cung cấp các khoáng chất cần thiết giúp trẻ phát triển khoẻ mạnh, lớn khôn. Đồng thời ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch, hô hấp, gan, thận, xương khớp.

Hơn thế nữa, dòng sữa này còn có hàm lượng Globulins cao gấp 10 lần các dòng sữa non khác, giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng và phù hợp với tất cả các đối tượng trong gia đình.

Sữa non Dr.MH Colostrum Collagen Protein

sua-non-han-quoc-3.jpg
Sữa non Dr.MH Colostrum Collagen Protein

Là dòng sữa non đến từ Hàn Quốc phù hợp với cả trẻ em và người lớn, Sữa non Dr.MH Colostrum Collagen Protein cung cấp rất nhiều các dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm có vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu các nguy cơ nhiễm trùng và tăng khả năng miễn dịch ở trẻ.

Với hàm lượng protein có trong sữa cao gấp 5 lần so với với sữa mẹ thông thường, sữa non Sữa non Dr.MH Colostrum Collagen Protein là một trong số ít những dòng sữa dành cho cả gia đình được các chuyên gia khuyên dùng. Nhất là trong giai đoạn bé đang tăng cân, phát triển chiều cao và hệ tiêu hoá chưa được ổn định.

Sữa non bổ sung dinh dưỡng trẻ em iKLE Kids

sua-non-han-quoc-1.jpg
Sữa non bổ sung dinh dưỡng trẻ em iKLE Kids nhai sữa non 90 viên

Sữa non IKLE Kids là dòng sữa có nguồn gốc từ xứ sở kim chi được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh lực nghiên cứu và sản xuất. Với công nghệ sản xuất tiên tiến cùng quy trình kiểm nghiệm khắt khe, giúp sản phẩm đảm bảo được chất lượng, tuyệt đối an toàn và không gây dị ứng với mọi trẻ em.

Thành phần chính của sữa non Mama bao gồm: sắt và vitamin là những chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự tăng trưởng và phát triển ở trẻ nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm còn có hương vị thơm ngon với nhiều hình thù con vật, giúp trẻ thích thú và ăn ngon miệng hơn.

Sữa non Protein Gold Goat Milk [Nội địa Hàn]

sua-non-han-quoc-4.jpg
Sữa non Protein Gold Goat Milk [Nội địa Hàn]
Cuối cùng đó là sữa non Protein Gold Goat Milk nội địa Hàn là Sản phẩm được sử dụng các nguyên liệu sạch, đồng thời được kiểm tra chất lượng kỹ càng, có công dụng giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho trẻ nhỏ.

Sữa non Protein Gold Goat Milk  có thành phần giúp bổ sung protein cần thiết cho các mô trên cơ thể như: da, cơ, xương, móng, tóc, để trẻ có thể lớn khôn, khỏe mạnh…

Các bé sơ sinh thường có thể trạng rất yếu nhất là trong độ tuổi từ 1 – 12 tháng, vậy nên việc bổ sung các dưỡng chất bằng sữa non là vô cùng thiết yếu. Sữa non Hàn Quốc là dòng sản phẩm được đảm bảo cả về nguồn gốc và chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Hi vọng qua bài viết của chúng tôi bạn sẽ có thêm lựa chọn về các dòng sữa non cho con yêu của mình.

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 sữa bầu Hàn Quốc dễ uống, thai nhi phát triển khỏe mạnh

>>>Top 5 Sữa Hàn Quốc tăng cân cho bé tốt nhất hiện nay

>>>Top 6 sữa Hàn Quốc tăng chiều cao cho bé, mẹ đừng bỏ lỡ