Top 5 sữa Hàn Quốc tăng cân cho trẻ sơ sinh HOT rần rần

0
373

Được sản xuất theo quy trình hiện đại, đạt chuẩn với công thức dinh dưỡng hoàn chỉnh, các dòng sữa Hàn Quốc cho trẻ sơ sinh đang chiếm được vị trí vững chắc trên thị trường sữa bỉm Việt Nam. Cùng KidsPlaza điểm danh một số sản phẩm sữa tăng cân của Hàn Quốc đang “hot” hiện nay nhé.

Sữa Hàn Quốc cho trẻ sơ sinh ILDONG

sua-han-quoc-cho-tre-so-sinh.png
Top 5 sữa Hàn Quốc tăng cân cho trẻ sơ sinh HOT rần rần

Nhắc đến sữa Hàn Quốc cho trẻ là nhắc đến sản phẩm sữa non ILDONG của tập đoàn Ildong Foodis. Đặc điểm nổi bật của dòng sữa này bao gồm:

Nguyên liệu sản xuất sữa được chiết xuất từ những con bò được chăn nuôi khép kín, không có chứa hormone tăng trưởng.

Quy cách đóng gói cũng mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Một hộp sữa non ILDONG bao gồm 100 thanh sữa, mỗi thanh 1g, đảm bảo đúng tỉ lệ cần bổ sung cho trẻ nhỏ ở từng độ tuổi khác nhau.

Trong sữa non ILDONG có chứa lượng kháng thể IgG lớn, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ ngay từ những ngày mới lọt lòng. Bé ăn ngon, ngủ ngon, ít ốm vặt tăng trưởng đều đặn.

Hàm lượng lớn đường Lactose có trong sữa cũng đóng vai trò cung cấp đủ năng lượng cần hoạt động cho các tế bào trong cơ thể, thúc đẩy và nuôi dưỡng lợi khuẩn đường ruột. Từ đó giúp bé yêu tránh được các bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa. Bé tiêu hóa tốt, không còn đầy bụng, chán ăn.

Sữa tăng cân cho trẻ Hikid Hàn Quốc

Một dòng sản phẩm sữa Hàn Quốc tốt cho trẻ sơ sinh, được nhiều mẹ tin dùng đó là Hikid. Sản phẩm sữa Hikid này được chiết xuất hoàn toàn từ sữa bò hoặc sữa dê nguyên chất nên giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt phù hợp với những bé cần tăng cân an toàn.

Trong sữa có chứa hàm lượng đạm lớn cùng với 25 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của cơ thể bé. Đặc biệt, sự có mặt của IgF và IgG giúp hệ miễn dịch của bé được nâng cao và nhanh chóng hoàn thiện hơn. Bản thân bé sẽ chống lại được một số bệnh nhiễm trùng cơ bản.

Hiện nay, Hikid có nhiều dòng sữa phù hợp với nhiều đối tượng trẻ em như trẻ bị táo bón, trẻ cần tăng cân, trẻ thừa cân hay trẻ bị dị ứng đạm bò.

Tham khảo:

Sữa Hàn Quốc XO 

14.jpg
Sữa Hàn Quốc XO

Nếu mẹ đang tìm cho bé yêu sản phẩm sữa bột an toàn, giúp bé tăng cân đều thì có thể tha khảo sữa XO Kid. Dòng sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh này được đánh giá là một trong những loại sữa bột tốt nhất đến từ xứ sở Kim chi. Ưu điểm nổi bật của dòng sữa này có thể kể đến như

Sữa được sản xuất từ nguồn sữa tươi lấy trực tiếp từ các nông trại nuôi bò hữu cơ, không trải qua quá trình lưu kho hay bảo quản. Vì vậy, sữa có hương vị đặc trưng và giàu giá trị dinh dưỡng.

Ngoài những thành phần chính như vitamin, khoáng chất, taurine, DHA… thì trong sữa XO còn được chiết xuất thêm những loại thảo mộc quý hiếm, tốt cho sự phát triển của trẻ như lộ nhung, rong tiểu cau…

Trong sữa XO có chứa hàm lượng lớn Ganglioside, Lactoferrin, Beta carotene, Mucin, Lactadherin,  giúp tăng cường hệ miễn dịch, bé khỏe mạnh và ít mắc những bệnh vặt.

Sữa Hàn Quốc cho trẻ sơ sinh I Am Mother

sua-han-cho-tre-so-sinh-1.jpg
Sữa Hàn Quốc I Am Mother số 1,2,3

I am Mother cũng là một trong những dòng sữa bột cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đang rất được lòng các mẹ bỉm sữa trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Dòng sản phẩm này có nhiều số, thích hợp dùng cho bé từ sơ sinh đến 3 tháng tuổi.

Sữa bột I Am Mother sử dụng nguồn nguyên liệu 100% từ sữa bò tươi ở các trang trại bò chăn nuôi hữu cơ. Sữa sau khi khai thác được bảo quản bằng phương pháp khí nito nên giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng. Sữa mang tiêu chí 4 không rất an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bao gồm: không chất bảo quản, không hương liệu, không đường hóa học, không chất phụ gia.

I Am Mother chú trọng đến sự phát triển đều đặn về cả chiều cao và cân nặng cho bé. Vì vậy, trong thành phần của sữa có sự xuất hiện của sữa non, chiết xuất rong tiểu câu, chiết xuất lúa mạch, dầu thực vật… Nếu mẹ đang tìm dòng sữa công thức giúp con tăng cân đều thì đừng bỏ qua nhé.

Trong I Am Mother có chứa 39 thành phần dinh dưỡng, hoàn toàn có thể thay thế được cho sữa mẹ. Trong những ngày đầu mới sinh, mẹ chưa đủ sữa cho con bú thì có thể yên tâm sử dụng dòng sữa này cho bé yêu nhé.

Sữa Hàm Quốc cho bé thương hiệu With Mom

Sua-han-quoc-cho-tre-so-sinh-1.png
Sữa Hàm Quốc cho bé thương hiệu With Mom

Một dòng sữa hữu cơ Organic Hàn Quốc cho trẻ sơ sinh rất được tin tưởng hiện nay đó là With Mom. Đàn bò được nuôi trên quy trình tiên tiến, hiện đại, thuần tự nhiên nên cho ra nguồn sữa sạch 100%, không chứa thành phần gây biến đổi gen. Bên cạnh đó, DHA có trong sữa là chiết xuất từ tảo biển tự nhiên thuần khiết giúp hỗ trợ phát triển não bộ tối ưu.

Là dòng sữa hướng đến sự phát triển toàn diện về cả chiều cao, cân nặng, thể chất và trí tuệ cho nên thành phần dinh dưỡng có trong sữa cũng được cân đối ở mức tối đa. 

Bên cạnh những vitamin và khoáng chất cần thiết cho hoạt động sống, trong With Mother còn có chứa lợi khuẩn ESP giúp ức chế sự hình thành và phát triển của virus Rota gây tiêu chảy ở trẻ nhỏ; kháng thể IgG giúp tăng cường đề kháng cho bé, đạm Whey thủy phân giúp cơ thể bé hấp thu dưỡng chất tối đa.

Bài viết trên đã tổng hợp và cung cấp đến cho ba mẹ một số dòng sữa Hàn Quốc cho trẻ sơ sinh giúp bé tăng cân và phát triển toàn diện. Nếu ba mẹ cần đặt mua sản phẩm, hãy đến với Kids Plaza để được hỗ trợ nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 sữa Nhật tăng cân tốt cho bé được đánh giá cao

>>>Sữa Hikid mới có tăng cân và chiều cao cho bé

>>>Hướng dẫn cách pha sữa Hikid Hàn Quốc đúng cách