Top 5 Sữa Hàn Quốc tăng cân cho bé tốt nhất hiện nay

0
945

Ba mẹ đang muốn tìm sản phẩm sữa giúp con yêu tăng cân một cách hiệu quả và an toàn.  Bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu cho ba mẹ các loại sữa tăng cân Hàn Quốc cho bé tốt nhất hiện nay.

Hàn Quốc hay được biết đến với thiên đường sữa Hàn Quốc tăng chiều cao vượt trội cho bé. Bởi vậy khi nhắc đến sữa tăng cân cho bé của hàn, nhiều ba mẹ sẽ không biết. Sữa tăng cân của Hàn Quốc thường được sản xuất bởi các tập đoàn lớn và uy tín trong ngành thực phẩm và dinh dưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn dinh dưỡng. Các sản phẩm này thường có công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng và được chứng minh hiệu quả thông qua các thử nghiệm lâm sàng.

Ngoài ra, sữa tăng cân của Hàn Quốc cũng thường được đánh giá cao về hương vị và dễ sử dụng, giúp trẻ em dễ dàng chấp nhận và tiêu thụ hàng ngày. Điều này đặc biệt quan trọng đối với trẻ nhỏ hoặc trẻ em có vấn đề ăn uống khó khăn. Dưới đây là TOP 5 sữa Hàn Quốc hỗ trợ bé tăng cân:

1. Sữa Hikid nhập khẩu

sua-han-tang-can-1.png
Hikid dòng sữa Hàn tăng cân cho bé tốt nhất

Đây là một trong những dòng sữa Hàn tăng cân cho bé được ba mẹ ưa chuộng nhất hiện nay. Sữa Hikid đến từ thương hiệu Ildong Foodis nổi tiếng của Hàn Quốc, với công thức được sản xuất 100% từ sữa dê và sữa bò, không chất bảo quản, không pha tạp và không chứa chất độc hại nên an toàn tuyệt đối với trẻ.

Sữa Hikid bổ sung đủ 25 loại vitamin và khoáng chất kết hợp cùng với Canxi, Sắt, phốt pho là công thức vàng giúp cho bé phát triển cân nặng và chiều cao một cách tốt nhất.

sua-han-quoc-tang-can-1.jpg
Hikid dòng sữa Hàn tăng cân, tăng chiều cao cho bé tốt nhất

2. Sữa XO Hàn Quốc

sua-XO-so-5.jpg
Sữa XO là dòng sữa Hàn Quốc cho bé tăng cân

Sữa XO là dòng sữa Hàn Quốc cho bé tăng cân đến từ thương hiệu nổi tiếng NamYang. 

Sữa XO với thành phần dưỡng chất cao cấp gồm 58 thành phần dưỡng chất thiết yếu, trong đó có tới 18 loại dưỡng chất đặc hữu có trong sữa mẹ, từ đó giúp trẻ phát triển một cách toàn diện về cả cân nặng, chiều cao và trí tuệ.

3. Sữa Grand Noble

sua-han-tang-can-2.png
Sữa Grand Noble với dưỡng chất vượt trội giúp trẻ tăng cân hiệu quả

Sữa Grand Noble một trong những dòng sữa tăng cân Hàn Quốc tốt nhất hiện nay, sản phẩm đến từ tập đoàn Lotte Foods với tôn chỉ “sữa sạch nhất cho bé”

Sữa Grand Noble được sản xuất với công nghệ sấy khô MSD giúp giữ lại các lợi khuẩn và giảm thiểu sự biến chất của các thành phần dinh dưỡng. Ngoài ra, sữa Grand Noble còn tương tự như sữa mẹ với tỷ lệ vàng của Protein Whey/casein là 60/40. Đây là chất đạm dễ hấp thu và giàu dinh dưỡng giúp cho bé tăng cân hiệu quả mà không lo táo bón.

4. Sữa I Am Mother Kid

unnamed (2).png
Sữa I Am Mother KID dành rieng cho bé yêu

Đây cũng là một dòng sữa Hàn tăng cân cho bé một cách tốt nhất đến từ thương hiệu NamYang nổi tiếng quả Hàn Quốc. 

Sữa I Am Mother với thành phần gồm 67 dưỡng chất cao cấp như ARA, DHA, canxi, Prebiotics, đạm whey, chiết xuất lúa mạch cùng một số loại vitamin C, D, E,… sẽ giúp cho trẻ tăng cân một cách đều, cũng như phát triển về cả chiều cao lẫn trí tuệ.

5. Sữa Nubone Plus+

sua-nubone-plus-cho-be-bieng-an.jpg
Sữa Nubone Plus+ giúp trẻ tăng cân nhanh chóng và an toàn

Sữa Nubone Plus+ là dòng sữa Hàn tăng cân cho bé được các mẹ rất tin tưởng, sữa Nubone Plus+ dành cho các trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng và bé đang hồi phục sức khỏe.

Sữa Nubone Plus+ với thành phần tỷ lệ đạm Whey gần giống với sữa mẹ cùng với hàm lượng chất béo có nguồn gốc từ thực vật giúp cho bé hấp thu dễ dàng và khắc phục chứng biếng ăn qua đó giúp cho trẻ tăng cân hiệu quả. 

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho ba mẹ 5 loại sữa tăng cân Hàn Quốc cho bé tốt nhất hiện nay. Qua đó hy vọng sẽ giúp các mẹ tìm được sản phẩm sữa Hàn giúp cho bé yêu tăng cân một cách tốt nhất và an toàn nhất.

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 sữa Nhật tăng cân tốt cho bé được đánh giá cao

>>>Sữa Hikid mới có tăng cân và chiều cao cho bé

>>>Hướng dẫn cách pha sữa Hikid Hàn Quốc đúng cách