Mua xe đẩy Mamago Friendly vừa được giảm giá vừa có quà tặng

0
1027

Bạn đang muốn mua xe đẩy cho bé yêu nhà mình. Thì đây sẽ là một cơ hội mua sắm xe đẩy với giá cực rẻ cho các mẹ lại còn được cả quà tặng mang về cho bé. Kids Plaza sẽ giúp mẹ mua được chiếc xe đẩy chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất trên thị trường.

Mamago được biết đến là một thương hiệu sản xuất những sản phẩm dành cho mẹ và bé với tiêu chí mang tới cho mẹ và bé những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất. Xe đẩy Mamago cũng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy số 1 hiện nay. Trong đó dòng xe đẩy trẻ em  Mamago Friendly là mẫu xe được chọn mua nhiều nhất. Được đánh giá là một chiếc xe có chất lượng, thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội mà giá bán cực kỳ phải chăng phù hợp với điều kiện thu nhập của nhiều gia đình hiện nay.

 

Giảm giá xe đẩy Mamago Friendly chỉ còn 1.190kgiá gốc: 1.285k

Mamago Friendly là chiếc xe đẩy được xếp vào mẫu xe có giá bán tầm trung, chỉ với 1.190k bạn đã có thể mua được một chiếc xe đẹp, bền, rẻ cho bé. Xe đẩy trẻ em có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn những dòng xe tầm trung khác.

Ưu điểm vượt trội của Mamago Friendly:

  • Điều đầu tiên chắc chắn bạn sẽ ưng ngay xe đẩy Mamago Friendly từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế vẻ bề ngoài trông khá chắc chắn, không ọp ẹp như những chiếc xe khác mà kiểu dáng lại trẻ trung, sang trọng không kém gì những chiếc xe cao cấp khác.
  • Do xe được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm nên xe khá nhẹ chỉ 5,9 kg. Hơn nữa xe có thể dễ dàng gấp gọn rất tiện lợi khi mang đi du lịch.
  • Xe thiết kế với khoang xe rộng hơn, giúp bé nằm thoải mái có thể sử dụng được cho trẻ tới 4 tuổi.

  •  Mái che được làm bằng loại vải cao cấp, có khả năng chắn nắng, tia uv, tia cực tím cực kỳ tốt. Đồng thời phía trên mái che còn có thiết kế 1 cửa sổ lưới không những giúp đối lưu không khí trong khoang xe mà còn giúp mẹ vẫn có thể quan sát được trẻ khi đẩy bé. Thường chỉ có những dòng xe cao cấp mới thiết kế những cửa sổ lưới trên mái che như vậy.
  • Ghế nằm của xe chỉnh được nhiều chế độ khác nhau nằm, ngả,ngồi nên thích hợp dùng được cho cả trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi tới 4 tuổi.

  • Đệm xe làm bằng vải mềm, thoáng khí nên nằm mùa hè không hề bị bí, nóng, còn mua đông thì lại ấm áp.
  • Đai thắt an toàn được thiết kế kiểu chữ T giúp bảo vệ bé một cách tốt hơn.
  • Bánh xe thiết kế to hơn, độ bám cao, có phanh an toàn. Bánh xe trước xoay 360 giúp xe di chuyển linh hoạt hơn.

  • Thanh chắn phía trước có thiết kế thêm chỗ để cốc, bát an có thể làm ghế ăn cho bé rất tiện.
  • Có thêm giỏ đồ to hơn, rộng hơn giúp mẹ để được nhiều đồ hơn khi ra ngoài.

Tặng cắn răng hình khỉ Ange

Không những được giảm giá mà khi mua xe đẩy mamago Friendly khách hàng còn được tặng 1 chiếc cắn răng hình khỉ của thương hiệu Ange Hàn Quốc rất đáng yêu. Cắn răng hình khỉ Ange được làm bằng chất liệu nhựa TPE mềm, dẻo, không chứa BPA và thành phần độc hại khác. Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn bởi Trung tâm Kỹ Thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1- Quatest 1. Chiếc căn răng hình thú này sẽ giúp xoa dịu cơn đau lưới lợi, kích thích quá trình mọc răng cho trẻ nhanh hơn.

Ngoài mẫu xe đẩy Mamago Friendly thì vẫn còn rất nhiều mẫu xe đẩy cho bé khác đang được khuyến mại. mẹ có thể tham khảo thông tin chi tiết tại đây: http://www.kidsplaza.vn/xe-day-mamago.html