Đăng Khôi chi mạnh tay sắm đồ cho hai quý tử

0
935

(PL&XH)- Ngoài việc ca hát và kinh doanh, Đăng Khôi dành hầu hết thời gian của mình cho gia đình. Anh luôn cùng vợ chăm sóc, nuôi dạy bé Ken và bé Đăng Anh.

Tới tham dự sự kiện mừng sinh nhật 2 tuổi Hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza chi nhánh Hồ Chí Minh. Đăng Khôi đã trải lòng về tổ ấm nhỏ của mình, về những hi sinh của Thủy Anh cho gia đình và những chia sẻ rất đáng yêu về 2 cậu con trai. Cả nhà còn cùng nhau chọn đồ cực yêu cho bé Đăng Anh. Cậu cả Ken vô cùng thích thú khi tìm được món đồ chơi yêu thích.

1

Đăng Khôi còn thường xuyên cùng vợ đi mua sắm đồ dùng cho 2 cậu nhóc. Anh chia sẻ, đi sắm đồ cho con là thú vui của cả 2 vợ chồng, và thậm chí anh còn “nghiện” mua đồ cho con hơn cả Thủy Anh.

Trong giới nghệ sĩ, vợ chồng Đăng Khôi – Thủy Anh được biết đến như một mẫu hình lý tưởng của gia đình hạnh phúc, ngọt ngào. Hình ảnh hai vợ chồng luôn tay trong tay, rạng ngời cùng bé Ken và bé Đăng Anh tham dự các sự kiện khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Ngày Gia đình Việt Nam vừa qua, gia đình Đăng Khôi được Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM trao tặng danh hiệu “Gia đình hạnh phúc tiêu biểu”.

11

Đăng Khôi nói, tổ ấm mà anh đang có phần lớn là nhờ công của Thủy Anh. Vợ anh không những xinh đẹp mà còn vô cùng đảm đang, tháo vát, biết cách nuôi dạy con vừa khoa học vừa đầy yêu thương. Mặt khác, anh cũng tự tin nói rằng, anh là một người đàn ông của gia đình. Anh luôn cùng vợ chăm sóc, nuôi dạy bé Ken và bé Đăng Anh.

8

Nam ca sĩ chia sẻ, một trong những thú vui của vợ chồng anh là mua sắm đồ cho con. Việc mua quần áo, giày dép, đồ chơi… cho hai bé Ken và Đăng Anh luôn mang đến cho Đăng Khôi niềm vui đặc biệt, theo như lời anh nói là “vui hơn rất nhiều so với mua đồ cho chính mình”.