Đánh giá các loại tông đơ cắt tóc tốt nhất nên dùng

0
3360

Như các bạn đã biết, tóc trẻ em thường rất nhanh mọc đặc biệt là với trẻ sơ sinh. Tóc các bé cần được cắt tỉa gọn gàng, sạch sẽ, mát mẻ vào mùa hè oi nóng. Cắt tóc cho trẻ sơ sinh rất cần thiết vừa để đảm bảo vệ sinh vừa mang lại tính thẩm mĩ (Đánh giá các loại tông đơ cắt tóc tốt nhất nên dùng).

Có rất nhiều lý do khiến bố mẹ quyết định nên tự cắt tóc cho các con tại nhà. Và điều mọi người quan tâm là tông đơ cắt tóc cho bé loại nào tốt? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời bạn nhé!

1. Tại sao nên mua một tông đơ cắt tóc cho bé tại nhà

Sử dụng tông đơ cắt tóc cho trẻ sơ sinh rất dễ dàng và an toàn. Tông đơ cắt tóc dựa trên hoạt động trượt ngang của cặp lưỡi răng cưa được xếp chồng lên nhau. Tóc sẽ được di chuyển vào giữa lưỡi dao và bị cắt đứt.

Chọn được một tông đơ cắt tóc cho bé loại nào tốt, mẹ cũng có thể tạo ra kiểu tóc mong muốn cho bé một cách dễ dàng. Không nhất thiết phải là người thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Không nhất thiết phải là đàn ông mới làm được.

Đánh giá các loại tông đơ cắt tóc tốt nhất nên dùng
Đánh giá các loại tông đơ cắt tóc tốt nhất nên dùng

Trẻ em, nhất là trẻ sơ sinh rất dễ bị sợ hãi khi gặp người lạ, khi ở chốn đông người. Do đó nếu bạn đưa trẻ ra tiệm cắt tóc, trẻ có thể vì sợ hãi mà khóc, giãy giụa khiến công việc cắt tóc trở lên khó khăn hơn. Hãy cắt tóc cho trẻ ở nhà, chỉ có người thân thuộc của bé, bé sẽ ngoan ngoãn cắt tóc hơn.

  1. Phân loại tông đơ cắt tóc cho bé

Dựa vào nguồn điện sử dụng, có thể chia thành 2 loại tông đơ cắt tóc:

  • Tông đơ cắt tóc không dây sử dụng pin hoặc pin sạc. Loại này rất êm ái, gọn gàng, dễ dàng sử dụng, tiện lợi mang theo. Tuy nhiên công suất thấp. Việc sử dụng pin sẽ không thân thiện với môi trường. Dùng pin sạc thì dung lượng pin có thể bị giảm theo thời gian.
  • Tông đơ cắt tóc có dây sử dụng dây cắm điện trực tiếp. Loại này thường có công suất lớn hơn loại dùng pin, không lo chai pin. Nhưng do dùng dây cắm nên không linh hoạt khi sử dụng, không tiện mang theo. Và thường có tiếng ồn hơn loại không dây.

Hiện nay có những loại tông đơ cắt tóc được thiết kế cả 2 kiểu có dây và không dây để việc sử dụng dễ dàng hơn.

  1. Đánh giá các loại tông đơ cắt tóc tốt nhất nên dùng?

3.1 TÔNG ĐƠ HÃNG PHILIPS

Chắc khỏi phải nói về hãng Philips nhiều bởi hãng này có khá nhiều mặt hàng hiện đang bán trên thị trường từ đồ dùng nhà bếp đến các dụng cụ chăm sóc tóc như máy cạo râu, máy sấy tóc,… thì tông đơ Philips cũng là 1 trong những sản phẩm thu hút nhiều người mua, chất lượng của sản phẩm tông đơ cũng thuộc vào loại tốt trên thị trường.

Ưu điểm của những sản phẩm máy cắt tóc hãng Philips thường có thiết kế khá độc đáo, lạ mắt và mình thấy rất thích thú với kiểu thiết kế vừa độc vừa lạ này. Bên cạnh đó thì Philips có thiết kế mạnh mẽ, nam tính và có thể cuốn hút những ánh nhìn từ mọi phía hướng về sản phẩm. Dù thiết kế độc lạ, mạnh mẽ nhưng các sản phẩm máy tông đơ hãng này rất gọn gàng, nhẹ nhàng và dễ di chuyển đi nhiều nơi mà bạn muốn. Với những ưu điểm như vậy thì chắc chắn Philips là 1 trong những hãng đầu tiên mà bạn có thể nhắm tới. Một số sản phẩm mà bạn có thể tham khảo như: máy cắt tóc Philips HC5410, Philips HC5447, Philips HC5450, Philips QC5570,… các sản phẩm này không phải là sản phẩm bình dân mà là dòng cao cấp hiện nay, giá từ 1 triệu đồng đến vài triệu đồng.

3.2 TÔNG ĐƠ HÃNG PANASONIC

Cũng giống như Philips, Panasonic là 1 trong số những thương hiệu chăm sóc cơ thể tốt hiện nay trên thị trường với nhiều sản phẩm tốt về máy cạo râu được người dùng tin tưởng lựa chọn. Đa số các loại sản phẩm chăm sóc cơ thể của hãng Panasonic thường có mức giá rẻ hơn so với hãng Philips. Và máy tông đơ cắt tóc cũng không nằm ngoài những sản phẩm cùng ngành đó của hãng Panasonic.

Không có nhiều sản phẩm về máy cắt tóc nhưng Panasonic lại có những đường thiết kế đẹp, sang trọng và khá tinh tế. Giá thành cũng không phải là rẻ như những sản phẩm bình dân nhưng chất lượng của máy cắt tóc Panasonic là rất tốt, đáng với giá tiền mà sản phẩm đang có. Hiện nay mình thấy model Panasonic ER-GB60 là nổi bật nhất với nhiều điểm nổi trội.

3.3 TÔNG ĐƠ HÃNG KEMEI

Kemei là 1 thương hiệu lớn của Ấn Độ chuyên sản xuất các sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho mọi người. Trong đó nổi bật là những dụng cụ phục vụ cho công việc làm đẹp tóc cho người dùng hiện nay. Các sản phải thường nhắc đến đó là máy duỗi tóc, tông đơ cắt tóc,… Trong đó tông đơ là 1 trong những loại sản phẩm luôn nhận được nhiều sự tin tưởng đến từ phía người dùng. Thiết kế các sản phẩm tông đơ Kemei rất nhỏ gọn, nhẹ nhàng và rất dễ cầm nắm để thực hiện các đường cắt tóc tinh tế và dễ dàng đối với người sử dụng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tự cắt tóc cho chính bản thân bởi thiết kế rất phù hợp để mình tự cắt tóc cho chính mình.

Đối với sản phẩm tông đơ Kemei thì có thể nói phục vụ tốt hầu hết các nhu cầu cần có ở 1 cái tông đơ cho người dùng. Giá thành cũng không phải quá cao nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm của hãng Kemei về cho bản thân và gia đình cùng sử dụng ngay nhé. Một số model máy cắt tóc mà bạn có thể tham khảo như: Kemei KM-600, Kemei 5020, Kemei KM – 9020,…

3.4 TÔNG ĐƠ HÃNG CODOS

Codos là thương hệu đến từ Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các dụng cụ làm tóc, cụ thể là tông đơ tóc phục vụ cho cả chuyên nghiệm và gia đình. Rất nhiều sản phẩm tông đơ hãng Codos có thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng với tông màu sáng là chủ yếu. Codos cũng có chất lượng tốt, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cắt tóc, tỉa tóc của người dùng hiện nay cần có ở 1 sản phẩm chuyên dụng làm tóc. Ở thị trường Việt Nam, người dùng cũng ít nhiều biết đến thương hiệu Codos với những sản phẩm về tông đơ mà người dùng rất tin tưởng cả về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm.

Qua nhiều năm xuất hiện trên thị trường cho đến nay hãng đã thiết kế rất nhiều tông đơ có mẫu mã đẹp, thiết kế sang trọng, tinh tế để phù hợp theo từng đối tượng người sử dụng. Từ đó hãng đã có được những model theo nhiều phân khúc khác nhau từ mức giá vài trăm đến vài triệu đồng. Một số model có giá trên 1 triệu như: Tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp Codos-969, Codos-968, Codos-960, Codos-918,… Các model giá bình dân phổ biến hiện nay như: Tông đơ cắt tóc Codos CHC-536, Tông đơ cắt tóc sạc điện Codos T9, Codos T6, Codos KP-3000,…

3.5 TÔNG ĐƠ HÃNG REWELL

Cũng giống như nhiều hãng như Philips, Panasonic thì Rewell cũng chuyên cung cấp các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho nam nữ. Cụ thể, Rewell có nhiều sản phẩm về máy cạo râu và tông đơ. Đây là 2 sản phẩm nổi bật của hãng này hiện đang có bán tại thị trường Việt Nam, chủ yếu là máy cạo râu. Riêng về tông đơ, Rewell không có nhiều sản phẩm về tông đơ tóc nhưng nhìn chung thì sản phẩm về tông đơ Rewell cũng có những đường nét thiết kế tinh tế, giá thành cũng không cao là bao nhiêu cả nên đây cũng là 1 trong những hãng giá tốt để bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Về chất lượng, tông đơ hãng Rewell có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cắt tóc hàng tháng của gia đình nhà bạn, 1 số loại còn đáp ứng khá tốt nhu cầu kinh doanh của những bạn đang có tiệm cắt tóc riêng nữa nhé.

Xem thêm:

>>> Mách mẹ kinh nghiệm chọn mua tông đơ cắt tóc cho bé

>>> Hướng dẫn sử dụng tông đơ cắt tóc cho bé AN TOÀN nhất

>>> 5 tông đơ cắt tóc cho trẻ em tốt nhất hiện nay