Gen nịt bụng sau sinh loại nào tốt, lấy lại vóc dáng nhanh nhất ?

0
5649

Hiện nay nhu cầu có được một vòng 2 thon gọn của các bà mẹ sau sinh rất nhiều. Chính vì vậy việc tìm hiểu gen nịt bụng sau sinh loại nào tốt được đông đảo chị em phụ nữ tìm kiếm. Trong bài viết dưới đây, bạn sẽ biết được loại gen nịt bụng sau sinh nào đáng để lựa chọn.

Gen nịt bụng giảm mỡ sau sinh là gì?

Gen nịt bụng giảm mỡ sau sinh ở đây là các sử dụng miếng gen hoặc khăn quấn chặt và bụng, tạo thành áp lực vật lý giúp vòng bụng nỏ lại và săn chắc hơn. Nhiều chị em lựa chọn gen nịt bụng giảm eo nhiều hơn ngoài những phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh bằng các bài tập hay hạn chế khẩu phần ăn.

Gen nịt bụng sau sinh loại nào tốt
Gen nịt bụng sau sinh loại nào tốt

Khi nào thì phụ nữ sau sinh sẽ dùng được gen nịt bụng?

Theo các chuyên gia y tế, sau sinh cơ thể của mẹ vẫn chưa được phục hồi. Vì thế, thời điểm thích hợp nhất để sử dụng các loại gen nịt bụng giảm mỡ sau sinh là từ 20 ngày đến 1 tháng với những chị em sinh thường, từ 1-2 tháng với chị em sinh mổ. Lúc này, vết mổ đã lành, cơ thể của mẹ sau sinh đã phục hồi, đủ sức khỏe cho mẹ sử dụng gen nịt bụng.

Tuy nhiên, các mẹ không nên chỉ dung gen nịt bụng mà không tập thể dục. Việc tập những bài tập thể dục nhẹ nhàng cùng chế độ ăn uống điều độ sẽ giúp chị em đảm bảo được sức khỏe và lấy lại được vòng eo mơ ước sau sinh từ khoảng 6 – 8 tuần.

Có nên sử dụng gen nịt bụng để giảm mỡ thừa?

Gen nịt bụng sau sinh mang lại rất nhiều lợi ích cho chị em ngay từ lầ đầu tiên sử dụng:

  • Lấy lại vòng 2 một cách nhanh chóng nhất
  • Đánh bay mỡ thừa một cách hiệu quả
  • Định hình cột sống, chống đau lưng và gù lưng hiệu quả
  • Giúp mẹ sau sinh nâng cơ vòng 1 và tôn dáng vòng 3

Gen nịt bụng sau sinh loại nào tốt nhất hiện nay?

Gen nịt bụng Wonmom

Gen nịt bụng Wonmom có khả năng thấm hút mồ hôi và chịu được nhiệt rất tốt nhờ sử dụng chất liệu vải chịu được nhiệt và bền bỉ. Các mẹ có thể để các loại hạt hay muối rang cho vào đai chườm cũng không sợ bị cháy, rách.

Đai nịt bụng Wonmom

Đặc biệt khi sử dụng đai quấn muối này sẽ ôm sát vào vòng eo, muối được tiếp xúc trực tiếp vào eo từ đó mang lại hiệu quả rất cao cho các mẹ. Đây chính là sản phẩm đến từ thương hiệu Wonmom Việt Nam- chuyên cung cấp các mỹ phẩm hữu cơ, an toàn, chất lượng cho mẹ và bé trả lời hoàn hảo cho thắc mắc đai nịt bụng sau sinh loại nào tốt.

Gen nịt bụng Latex

Đai nịt bụng sau sinh loại nào tốt? gen nịt bụng Latex là câu trả lời lý tưởng. Khác với những gen nịt bụng khác, sản phẩm này được làm từ nguyên liệu cao su non mang đến hiệu quả khi sử dụng cao hơn nhiều. Nhờ đó, đây là gen nịt vòng 2 đã chiếm được sự tin tưởng không chỉ của các bà mẹ sau sinh mà cả các ngôi sao hàng đầu thế giới cũng rất thích để có được một vòng eo như ý. Sản phẩm có màu hợp thời trang cho mẹ bầu có đủ các size cho mọi cân nặng.

Gen nịt bụng  Baby Lisa eo thon dáng gọn

Đối với những người phụ nữ sau sinh, ngồi văn phòng nhiều hay những người béo phì cần giảm cân do chế độ ăn không kiểm soát khiến thừa mỡ ở vòng 2 kéo theo đó sự mất tự tin trong giao tiếp. Lúc này gen nịt bụng sẽ là giải pháp hoàn hảo xua tan nỗi no đó. Gen nịt bụng cao cấp Baby Lisa thiết kế đặc biệt, dạng lưới thoáng mát, không cảm giác bị cứng, khó chịu khi cử động.

Đai nịt bụng BabyLlisa
Gen nịt bụng Kiza

Những bà mẹ sau khi thường cảm thấy thiếu tự tin và lo lắng mỗi khi mặc những bộ quần áo hay váy bó sát. Các mẹ đừng quá lo lắng, với  đai nịt bụng cao cấp Kiza được làm từ chất liệu vải thun dày cao cấp, co giãn cực tốt có tác dụng giúp tiêu mỡ thừa, làm mịn da, thon gọn vòng 2, để lấy lại vóc dáng hoàn hảo như mình mong muốn. Đặc biệt hơn sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ của bột quế và bột gừng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu mỗi khi sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 18006608

Mẹ có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm đai nịt bụng đang được rất nhiều mẹ chọn mua:

Xem thêm:

Không nên gen bụng ngay sau khi sinh

Muốn giảm cân, mẹ tuyệt đối không được mắc những lỗi này