Đánh giá kem chống nắng Babycoccole có tốt không?

0
9

Kem chống nắng Babycoccole là sản phẩm được nhiều ba mẹ tin dùng để bảo vệ làn da bé khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều mẹ băn khoăn kem chống nắng Babycoccole có tốt không? Cùng KidsPlaza tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Nguồn gốc kem chống nắng Babycoccole

kem-chong-nang-Babycoccole-1
Kem chống nắng Babycoccole xuất xứ từ italia

Kem chống nắng Babycoccole là một trong những sản phẩm chăm sóc da dành cho trẻ nhỏ của thương hiệu Babycoccole đến từ Italia. Thương hiệu Babycoccole đã được phát triển từ 1971, tại phòng thí nghiệm Betafarma.

Ngoài sản phẩm kem chống nắng, thương hiệu Babycoccole còn có các dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe cho bé như xịt chống muỗi, kem dưỡng ẩm, kem đánh răng, sữa tắm gội, gel massage,… Tất cả nguồn nguyên liệu tạo nên sản phẩm của Babycoccole đều là dòng hữu cơ an toàn được lựa chọn kỹ lưỡng tại các nông trại hàng đầu trên thế giới.

Kem chống nắng Babycoccole có tốt không?

kem-chong-nang-Babycoccole-2
Kem chống nắng Babycoccole có tốt không?

Nguồn gốc sản phẩm Babycoccole đáng tin cậy, là tiền để để mẹ đưa sản phẩm này vào top lựa chọn của bản thân mình. Muốn biết sâu hơn vấn đề kem chống nắng của Babycoccole có tốt hay không, chúng ta cùng thông qua những ưu điểm của sản phẩm đã được kiểm chứng như sau:

  • Babycoccole chiết xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ kết hợp công thức Derma Protech độc quyền tạo nên sản phẩm an toàn, chống nắng cả trên da trẻ sơ sinh, da nhạy cảm.
  • Sản phẩm không độc hại, không phẩm màu, không mùi hoá chất công nghiệp, không paraben hay SLS/SLES,…
  • Chỉ số chống nắng (SPF) 50+ giúp bảo vệ da trẻ  khỏi tia UVA và UVB an toàn lên đến 98% ngay cả trong cái nắng gay gắt của ngày hè.
  • Có thể chống nắng liên tục trong 4 giờ đồng hồ.
  • Khả năng chống trôi dưới nước tốt, mẹ có thể dùng cho trẻ khi đi bơi hoặc khi thời tiết nắng nóng cơ thể ra nhiều mồ hôi.
  • Chiết xuất dạng kem lỏng dễ sử dụng.
  • Kem chống nắng của Babycoccole dễ thẩm thấu, không gây bóng dầu, nhờn rít, mang lại cảm giác khô thoáng cho làn da căng tràn sức sống.
  • Sản phẩm đã qua khâu kiểm nghiệm da liễu trên da nhạy cảm nên vô cùng an toàn.
  • Sản phẩm thân thiện với môi trường sống.

Nhìn chung, kem chống nắng Babycoccole là sản phẩm có thành phần an toàn, khả năng chống nắng tốt và giá thành hợp lý. 

Xem thêm: >>> Thành phần kem chống nắng Babycoccole là gì? An toàn không?

Cách dùng kem Babycoccole chống nắng cho bé

kem-chong-nang-Babycoccole-3
Cách dùng kem Babycoccole chống nắng cho bé

Để sử dụng kem chống nắng Babycoccole cho bé mang lại hiệu quả tốt nhất, các nhà sản xuất hướng dẫn sử dụng kem như sau:

  • Lau sạch khuôn mặt của bé để bảo đảm vùng da của con không bị dính bụi hay nước trước khi bôi.
  • Vệ sinh tay mẹ sạch sẽ.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ chấm ở má, mũi, trán và cằm của bé.
  • Dùng ngón áp út (ngón đeo nhẫn) và ngón giữa xoa nhẹ nhàng cho kem chống nắng lan đều khuôn mặt. 
  • Thực hiện tương tự với những vùng da hở khác như cổ, cách tay, bàn tay, cẳng chân, bàn chân… Lưu ý, nên bôi kem ở tất cả vùng da không được che chắn bởi quần áo để bảo đảm da bé được bảo vệ toàn diện.
  • 20 phút sau khi thoa kem, mẹ có thể để con thoải mái vui chơi.
  • Nếu trẻ bơi lội hoặc tắm biển, mẹ nên bôi tăng cường kem chống nắng cho bé sau mỗi 2 tiếng đồng hồ.

Lưu ý: Khi bôi kem, mẹ không nên bôi vào vùng mắt, mũi miệng của bé. Mẹ nên dùng một lượng kem vừa đủ để phủ đều trên da giúp bảo vệ da bé tốt hơn.

Mua kem chống nắng Babycoccole chính hãng ở đâu? 

kem-chong-nang-Babycoccole-5
Kidsplaza có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành phố

Mùa hè, mùa du lịch cho bạn nhỏ đã đến rồi, để bảo vệ làn da con dưới cái nắng gay gắt miền nhiệt đới Việt Nam thì hãy để kem chống nắng Babycoccole đồng hành cùng bé mẹ nhé. Để mua hàng chính hãng, mẹ hãy đến một trong các cửa hàng của hệ thống siêu thị KidsPlaza trên toàn quốc. Đây là siêu thiệu chuyên các mặt hàng cho mẹ và bé có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có bảo hành, mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.

Không chỉ bán trực tiếp tại cửa hàng, KidsPlaza còn bán hàng thông qua website chính hãng của công ty với mức giá công khai, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Mẹ có thể đến đây trải nghiệm mua sắm và tự mình đánh giá dịch vụ.

Trên đây là tất tần tật nội dung giải đáp: kem chống nắng Babycoccole có tốt không? Đây là sản phẩm có doanh số bán chạy nhất và luôn đứng top 1 thương hiệu tốt nhất tại Ý và nhiều quốc gia khác. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho mẹ.

Xem thêm: