Review sữa A2 Úc có mấy loại? Chi tiết từng loại

0
52

Sữa bột A2 của Úc cũng rất quen thuộc trên thị trường Việt Nam, được nhiều khách hàng trong đó có các mẹ bỉm tin dùng. Nhưng sữa A2 Úc có mấy loại, dành cho đối tượng nào, công dụng ra sao lại là vấn đề đang rất được quan tâm. Bài viết dưới đây, KidsPlaza sẽ review chi tiết từng sản phẩm sữa A2 Úc để ba mẹ có được lựa chọn phù hợp.

Tổng quan về sản phẩm sữa A2 Úc tại Việt Nam

sua-Uc-A2-co-may-loai-1.jpg
Sữa A2 Úc có mấy loại?

Trước khi đi tìm hiểu xem sữa A2 Úc có mấy loại, chúng ta cùng nghiên cứu về nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu của thương hiệu này.

Sữa A2 Úc là dòng sản phẩm sữa tươi nguyên kem, dạng bột được nhập khẩu 100% chính hãng từ Úc. Nguyên liệu để làm nên sữa A2 Úc là từ nguồn sữa bò tươi nguyên chất được nuôi dưỡng hoàn toàn hữu cơ, không chứa chất cấm với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Sữa A2 Úc được sản xuất và phân phối bởi công ty A2 Milk Company.

Trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm sữa A2 Úc đều được nhập khẩu trực tiếp hoặc xách tay từ Úc. Đó là lý do tại sao giá thành lại cao hơn so với mặt bằng chung. Từ trước đến nay các mẹ bỉm đã quá quen với sản phẩm sữa tươi A2 dạng bột. Nhưng gần đây, nhà sản xuất lại cho ra mắt thị trường mẫu sữa A2 dạng pha sẵn để tiện lợi hơn khi sử dụng. Sự có mặt của dạng sữa A2 pha sẵn này vẫn đáp ứng đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho bé mà lại giúp cho việc chăm sóc bé trở nên dễ dàng hơn.

Sữa A2 Úc có mấy loại? Review chi tiết từng loại

Sữa A2 Úc có mấy loại? Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có 5 loại sữa A2 Úc đang được bán bao gồm: Sữa A2 nguyên kem 1kg Full Cream, Sữa A2 tách kem túi zip 1kg, Sữa A2 Platinum số 1, 2, 3, 4, Sữa bột A2 mật ong Manuka và Sữa bột A2 Nutrition for Mothers.

Sữa bột A2 nguyên kem 1kg Full Cream

sua-Uc-A2-co-may-loai-1.jpg
Sữa bột A2 nguyên kem dành cho bé từ 1 tuổi trở lên

Sản phẩm sữa bột A2 nguyên kem được sản xuất từ nguyên liệu sữa tươi của bò A2 được nuôi tại các trang trại bò hữu cơ thuần chủng 100%. Vì vậy, sản phẩm sữa này đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng kể cả trẻ nhỏ.

Hương vị của sản phẩm sữa bột A2 được giữ nguyên, rất tươi ngon và giàu giá trị dinh dưỡng. Hàm lượng chất béo có trong sữa bột A2 nguyên kem 1kg Full Cream tương đương với sữa bò tươi. Ngoài ra, sản phẩm sữa A2 này còn cung cấp cho cơ thể hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất cần thiết như đậm, chất béo, đường, vitamin A, B, D, canxi, kẽm… Uống sữa A2 nguyên kem 1kg Full Cream giúp phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não.

Sữa A2 nguyên kem 1kg Full Cream dành cho bé từ 1 tuổi trở lên, người già, người mới ốm dậy.

Sữa A2 tách kem

sua-Uc-A2-co-may-loai-1.jpg
Sữa bột A2 tách kem cung cấp hàm lượng dưỡng chất lớn cho cơ thể

Sữa A2 Úc có mấy loại? Trong các dòng sản phẩm sữa A2 của Úc thì sữa tách kem cũng đang rất được ưa chuộng. Đặc điểm nhận dạng của sản phẩm sữa này là được đóng trong túi zip có trọng lượng là 1kg. Ngoài bao bì có dòng chữ “Skim A2 Milk” và không dùng cho các bé chưa đủ 5 tuổi.

Đặc trưng nổi bật của dòng sữa A2 tách kem này đó là hàm lượng protein rất cao nhưng calo và chất béo lại thấp cho nên rất thích hợp để bổ sung dinh dưỡng cho người già mắc các bệnh mãn tính liên quan đến tim mạch, huyết áp; những người muốn giảm cân lành mạnh, giảm nồng độ Cholesterol trong máu…

Trong thành phần sữa A2 tách kem có chứa hàm lượng vitamin D và canxi cao gấp 5 lần so với các loại sữa khác trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn đang muốn cải thiện chiều cao cho con thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tham khảo: Khám phá 3+ sữa Úc cho bé bị ứng đạm bò

Sữa A2 Úc Platinum số 1, 2, 3, 4

sua-Uc-A2-co-may-loai-1.jpg
Sữa A2 Úc Platinum dành cho trẻ từ sơ sinh đến hơn 3 tuổi

Nếu mẹ đang băn khoăn sữa A2 Úc có mấy loại? Có dòng sản phẩm nào được sản xuất chỉ dành cho bé hay không thì hãy tham khảo sữa A2 Platinum số 1, 2, 3, 4 nhé. Đây là dòng sản phẩm được điều chế bằng công thức đặc biệt chỉ chứa A2 tự nhiên của beta-casein protein để cung cấp nguồn dinh dưỡng toàn diện cho bé.

Trong thành phần của Sữa A2 Úc Platinum rất giàu Omega-3 và DHA hỗ trợ phát triển trí não và thị lực hiệu quả. Hàm lượng sắt cũng khá lớn giúp hỗ trợ vận chuyển oxy đến khắp các tế bào trong cơ thể. Canxi và D3 làm nhiệm vụ hỗ trợ phát triển hệ xương răng chắc khỏe hơn. Kẽm và Iot hỗ trợ bé tăng trưởng và phát triển đồng đều.

Sữa A2 Platinum hiện nay có 4 loại, tương ứng với từng giai đoạn phát triển của bé là: 

  • A2 Platinum 1 dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi.
  • A2 Platinum dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi. 
  • A2 Platinum 3 dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi. 
  • A2 Platinum 4 dùng cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Sữa bột A2 Úc mật ong Manuka

sua-Uc-A2-co-may-loai-1.jpg
Sữa bột A2 Úc mật ong Manuka

Sữa bột A2 Úc mật ong Manuka là sản phẩm mới được hãng sữa A2 Úc ra mặt trên thị trường sữa dinh dưỡng. Sản phẩm có sự kết hợp giữa đạm sữa A2 với mật ong manuka 10+UMF để bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé ngoài sữa mẹ. 

Trong thành phần của sản phẩm sữa này có đầy đủ các nhóm dưỡng chất như chất bột đường, đạm, béo, vitamin và khoáng chất giúp tăng cường đề kháng, bé khỏe mạnh ít ốm vặt hơn. Sản phẩm sữa này thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên, người có đề kháng yếu.

Sữa bột Úc A2 Nutrition for Mothers

Trong các dòng sản phẩm của sữa bột A2 Úc thì Nutrition for Mothers là dòng sữa chuyên biệt dành cho mẹ bầu đang mang thai và cho con bú. Nguyên liệu để làm nên sản phẩm sữa này là từ nguồn sữa bò A2 hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm sữa Nutrition for Mothers bổ sung nguồn dinh dưỡng toàn diện để đáp ứng đủ cho nhu cầu của cơ thể mẹ và bé. Trong đó phải kể đến nguồn acid folic dồi dào nhằm hạn chế tối đa nguy cơ dị tật ống thần kinh; sắt, kẽm, iot có tác dụng phát triển hệ thần kinh và tăng cường trí não. 

Hàm lượng vitamin A, C và magie giúp hỗ trợ chuyển hóa và duy trì nguồn năng lượng trong cơ thể mẹ. Đặc biệt, trong thành phần của Nutrition for Mothers hoàn toàn không chứa chất bảo quản cũng như hương liệu hóa học đảm bảo cho mẹ một thai kỳ an toàn.

Bài viết trên, KidsPlaza đã tổng hợp và chia sẻ đến các mẹ những sản phẩm của sữa bột A2 Úc đang được kinh doanh trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hy vọng mẹ đã có câu trả lời cho vấn đề sữa A2 Úc có mấy loại và lựa chọn được cho bé sản phẩm phù hợp.

Bài viết liên quan:

>>>Review Top 5 sữa Úc tăng cân cho người gầy được tin dùng

>>>Top 6 sữa Úc Organic – Dinh dưỡng vàng cho tương lai bé yêu

>>>Top 7 sữa Úc phát triển toàn diện cho bé