Review Top 5 sữa Úc tăng cân cho người gầy được tin dùng

0
196

Sử dụng sữa tăng cân cho người gầy là phương pháp hỗ trợ tăng cân hiệu quả và khá an toàn được khuyên dùng nhiều hiện nay. Trong đó các sản phẩm sữa dinh dưỡng của Úc đang rất được tin dùng. Cùng KidsPlaza tìm hiểu một số dòng sản phẩm sữa Úc tăng cân cho người gầy đang rất được ưa thích hiện nay nhé.

Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn sữa tăng cân cho người gầy

Chọn sữa tăng cần cho người gầy cần chú trọng đến hàm lượng đạm, dinh dưỡng và khoáng chất có trong sữa

Khi chọn sữa tăng cân nói chung và sữa Úc tăng cân cho người gầy nói riêng, bạn cần lưu ý đến một số tiêu chí dưới đây:

Quan tâm đến lượng calo sữa cung cấp

Để giúp cải thiện cân nặng cho người gầy thì hàm lượng calo có trong sữa đóng vai trò chủ chốt. Để đạt được đến ngưỡng cân nặng như mong muốn, bạn cần đặc biệt quan tâm đến tiêu chí này khi chọn sữa tăng cân. 

Thành phần các chất dinh dưỡng

Ngoài vấn đề hàm lượng calo, khi chọn sữa Úc tăng cân cho người gầy bạn cần chú ý đến các thành phần dinh dưỡng có trong sữa nữa. Bởi người gầy muốn tăng cần thì nhu cầu về vitamin và khoáng chất cũng nhiều hơn người bình thường. Bởi sự đa dạng về vitamin và khoáng chất sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, dưỡng chất được cơ thể hấp thu tối đa, sức đề kháng được tăng lên.

Hương vị của sữa

Các dòng sữa tăng cân cho người gầy hiện nay có nhiều hương vị khác nhau. Việc chọn hương vị nào cho dễ uống sẽ tùy thuộc vào khẩu vị của từng người. Vì vậy, khi chọn sữa Úc tăng cân, bạn nên chọn khẩu vị phù hợp để tránh cảm giác sợ mỗi khi uống sữa. Có như vậy thì mới nhanh chóng đạt đến cân nặng như mong muốn.

Top 5 sữa Úc tăng cân cho người gầy đang được ưa chuộng

Nếu bạn đang tìm kiếm cho người thân của mình sản phẩm sữa tăng cần cho người gầy đến từ Úc thì có thể tham khảo những thông tin dưới đây

Sữa bột Ensure Úc cho người gầy, mới ốm dậy

01daa49e139c275fb065fd30758be195.jpg
Sữa bột Ensure Úc cho người gầy, mới ốm dậy

Sữa bột Ensure vị Vani 850g được xem là một trong những sản phẩm phổ biến nhất từ thương hiệu Abbott nổi tiếng.

Sữa Ensure là sản phẩm dành cho người mới ốm dậy tại Úc, chủ yếu dành cho những người có nguy cơ loãng xương, sức khỏe yếu, trí nhớ suy giảm, người gầy, mất khả năng thèm ăn, người cao tuổi, người có biểu hiện sụt cân không bình thường, và suy dinh dưỡng do bệnh tật.

Sữa Ensure Vani Úc được pha chế theo công thức đặc biệt, với một số ưu điểm vượt trội như:

  • Cung cấp hàm lượng magiê, canxi, vitamin D và K cao hơn nhiều so với các loại sữa bột thông thường khác, giúp tăng cường sức khỏe xương, làm cho chúng chắc khỏe và ngăn ngừa loãng xương.
  • Chứa DHA, omega-9, choline và axit oleic, có tác dụng làm giảm căng thẳng, loại bỏ cholesterol độc hại.
  • Không chứa lactose, gluten hoặc axit béo chuyển hóa, sữa Ensure Úc không gây hại cho sức khỏe, tốt cho tim mạch.
  • Hỗ trợ giảm táo bón, thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột và cải thiện tiêu hóa.
  • Thành phần của sữa Ensure dành cho người mới ốm dậy, người gầy có chứa chất xơ hòa tan FOS (fructooligosaccharide), giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hấp thụ canxi hiệu quả.

Sữa bột tăng cân Devondale

sua-uc-tang-can-cho-nguoi-gay-1.jpg
Sữa bột tăng cân Devondale

Sữa bột Devondale được xem là một trong những dòng sữa tăng nhất hiệu quả trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này an toàn với sức khỏe người dùng. Nguồn sữa nguyên liệu được lấy từ hơn 1000 trang trại bò sữa chăn thả hữu cơ trên khắp nước Úc.

Devondale cung cấp hàm lượng dưỡng chất lớn để kịp thời lấp đầy những khoảng trống về dinh dưỡng trong cơ thể. Với nguồn vitamin và khoáng chất đa dạng, Devondale giúp tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch cũng như sức khỏe đường tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu tối đa dưỡng chất và tăng cân đều đặn

Sữa tăng cân A2 Platinum Úc

Sữa A2 Platinum Úc cũng là một gợi ý dành cho những ai đang tìm sữa Úc tăng cân cho người gầy. Dòng sản phẩm này có chứa thành phần chính là đạm A2 giúp cơ thể hấp thu trọn vẹn chất dinh dưỡng. Ngoài ra, hàm lượng vitamin và khoáng chất cũng rất đa dạng. Sản phẩm đạt an toàn chất lượng quốc tế nên hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng cho người thân.

Sữa tăng cân Hoàng Gia Úc Royal Ausnz

sua-hoang-gia-mat-tang-can-cho-be.jpg
Sữa tăng cân Hoàng Gia Úc Royal Ausnz được nhiều người tin dùng

Bạn đang tìm kiếm dòng sữa tăng cân từ Úc thì không thể bỏ qua sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz. Dòng sản phẩm này với hàm lượng đạm cũng như năng lượng cao sẽ giúp cho người gầy nhanh chóng cải thiện cân nặng của mình. Đặc trưng của dòng sữa tăng cần này cần kể đến như:

Sữa Úc Royal Ausnz tập trung chủ yếu vào tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Cơ thể khỏe mạnh, chống lại được những căn bệnh lây nhiễm do virus, vi khuẩn gây ra. Khi cơ thể khỏe mạnh sẽ có cảm giác thèm ăn, ăn đúng giờ, ngủ đúng bữa.

Trong sữa có bổ sung hàm lượng lớn dưỡng chất  giúp cơ thể tránh được nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như vitamin, khoáng chất, lợi khuẩn, lactoferrin… Nhờ đó mà sau một thời gian dùng sữa thì cân nặng cũng có sự thay đổi đáng kể.

Sữa Úc A2 cho người gầy

cach-pha-sua-a2-nguyen-kem-3.jpg
Sữa Úc A2 cho người gầy

Dòng sản phẩm tiếp theo vẫn là sữa chất lượng từ Úc. Sữa A2 Úc là một dạng sữa tươi bột nguyên kem được sản xuất và phân phối bởi công ty A2 Milk Company – một doanh nghiệp nổi tiếng chuyên về sữa và các sản phẩm từ sữa dành cho mẹ và bé. Tất cả các sản phẩm sữa A2 đều được nhập khẩu hoặc mang về từ Úc.

Sữa A2 Úc được chế biến hoàn toàn từ sữa bò A2, loại sữa không chứa protein A1, được cho là nguyên nhân gây ra những vấn đề tiêu hóa khi tiêu thụ sữa. Đây là lựa chọn phù hợp cho trẻ em, người già, và người muốn tăng cân mà không gây kích ứng.

Ngoài ra, sữa A2 Úc cũng giàu vitamin D và canxi, hai chất quan trọng giúp hệ xương phát triển và ngăn ngừa loãng xương hiệu quả, cùng với khả năng kích thích tiêu hóa và cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể.

Lưu ý khi sử dụng sữa Úc để tăng cân

Để sữa Úc tăng cân đạt được hiệu quả như mong muốn thì trong quá trình sử dụng, các mẹ cần lưu ý những vấn đề dưới đây:

  • Sử dụng sữa đúng liều lượng với từng độ tuổi.
  • Khi pha sữa cần tuân thủ theo đúng nhiệt độ nước, tỉ lệ nước, cách pha theo đúng hướng dẫn trên bao bì sản phẩm.
  • Dụng cụ pha sữa cần được rửa sạch, tiệt trùng sạch sẽ trước và sau mỗi lần pha.
  • Lưu ý đến hạn sử dụng của sữa. Hộp sữa sau khi đã mở sử dụng tối đa trong vòng 30 ngày. Bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng đãng, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Trên đây là những thông tin liên quan đến sữa Úc tăng cân cho người gầy. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được cho người thân sản phẩm thích hợp, Nếu cần mua sữa rõ nguồn gốc, xuất xứ và giá thành ưu đãi, hãy đến ngay KidsPlaza nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 sữa Úc cho người lớn: Bí quyết cho hệ xương chắc khỏe

>>>Top 6 sữa Úc Organic – Dinh dưỡng vàng cho tương lai bé yêu

>>>Review top 9 sữa Úc tăng chiều cao cho bé