Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Haenim UV công nghệ Hàn Quốc

0
2097

Trẻ nhỏ rất non nớt dễ bị tổn thương, chính vì vậy việc tiệt trùng bình sữa là rất quan trọng, tuy nhiên các cách tiệt trùng truyền thống lại không thực sự đảm bảo, dùng máy tiệt trùng bình sữa sẽ tốt hơn. Máy tiệt trùng bình sữa Haenim là dòng sản phẩm được rất nhiều mẹ sử dụng. Vậy hãy cùng tìm hiểu dòng sản phẩm qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về thương hiệu Haenim Hàn Quốc

Haenim là một thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc, một đất nước có rất trong nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực mẹ và bé. 

Với hơn 8 năm phát triển trong lĩnh vực đồ dùng sơ sinh, các vật dụng dành cho mẹ và bé. Thương hiệu Haenim đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các bà mẹ trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Thương hiệu Haenim hiện nay không chỉ phổ biến tại Hàn Quốc, mà còn được sử dụng rộng rãi tại thị trường châu Âu, bắc Mỹ và Đông Nam Á. Các sản phẩm của Haenim được làm từ nguyên liệu an toàn cùng với quy trình sản xuất công nghệ tiên tiến, đảm bảo đem lại những sản phẩm tuyệt vời nhất cho mẹ và  bé. Hiện nay máy tiệt trùng bình sữa Haenim là một trong những sản phẩm chủ đạo và được sử dụng bởi các bà mẹ trên thế giới. Cùng tham khảo thêm: dòng máy tiệt trùng bình sữa Fatz cũng đến từ Hàn Quốc.

Máy tiệt trùng bình sữa Hàn Quốc Haenim có thiết kế thông minh

Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Haenim có điểm gì nổi bật?

Không phải tự nhiên mà máy tiệt trùng Haenim lại là cái tên được nhiều bà mẹ tin dùng và đề xuất nhiều đến vậy. Mà lý do chính là do những đặc điểm nổi bật sau mà chỉ có tại máy Haenim đã tạo nên sự tin tưởng này.

Máy tiệt trùng UV Haenim có những đặc điểm nổi bật như sau:

Máy tiệt trùng bình sữa Haenim có thiết kế thông minh.

Máy tiệt trùng bình sữa Hàn Quốc có thiết kế thông minh với kiểu dáng hiện đại trong từng cho tiết. Máy tiệt trùng Hàn Quốc Haenim sử dụng màn hình LED hiển thị các thông số và bảng điều khiển thay cho việc sử dụng hệ thống cơ đơn thuần, rất dễ sử dụng, kế cả người lần đầu sử dụng máy cũng không gặp phải khó khăn gì.

Máy tiệt trùng bình sữa Haenim còn tích hợp khoang chứa phía sau thẳng đứng và có chia thành nhiều ngăn tiện lợi, chân đế cao sẽ giúp các mẹ đặt máy trên kệ dễ dàng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế khung hợp kim loại phun sơn màu trắng kết hợp các đường kẻ chỉ nhấn nhá, điều này tạo nên một sản phẩm vừa tiện lợi vừa có vẻ đẹp rất trang nhã, bắt mắt.

>> Xem thêm:

Máy tiệt trùng UV Haenim là sự kết hợp của nhiều tính năng hiện đại.

Là sự kết hợp của nhiều tính năng hiện đại, khi mẹ sử dụng máy tiệt trùng Haenim sẽ cảm thấy  rất nhàn và có nhiều thời gian cho những việc khác hơn. Những tính năng hiện đại của máy Haenim bao gồm:

  • Tính năng khử mùi của máy tiệt trùng Haenim với hệ thống 9 đèn led UV sẽ giúp bình sữa của bé được khử mùi trong quá trình tiệt trùng.
  • Tính năng diệt khuẩn bằng công nghệ chiếu tia UV, tia UV sẽ giúp diệt khuẩn hoàn toàn trên bề mặt bình sữa của bé. Máy tiệt trùng bình sữa Haenim co ó thể loại bỏ hơn 99% các loại vi khuẩn gây hại cho bé.
  • Tuổi thọ và độ bền của sản phẩm cao, sử dụng được rất lâu.
  • Các chức năng diệt trùng hay khử khuẩn đều được rút ngắn, chỉ mất khoảng 10 phút so với những dòng máy thế hệ trước là đã có thể hoàn thành.
  • Chế độ cảm biến tự động của máy sẽ giúp điều chỉnh mức nhiệt sấy khô phù hợp với từng loại đồ dùng của bé.
  • Có nhiều tính năng thông minh với thiết kế có các công năng tự động sấy khô và tự động hong khô, giúp mẹ tiết kiệm thời gian tối ưu.

Máy tiệt trùng sữa bình sữa Haenim là sự kết hợp của nhiều tính năng hiện đại

Máy tiệt trùng UV Haenim có 8 chế độ cảm ứng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng

Sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Hàn Quốc có 8 chế độ cảm ứng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, cụ thể như sau:

  • Chế độ Auto ( tự động): chế độ này sẽ sấy và tiệt trùng hoạt động 1 lần và mẹ có thể lựa chọn mức độ từ 1-3.
  • Chế độ Smart: Chế độ này sẽ sát khuẩn và thông gió trong một phút khi cửa tủ  của máy được mở ra rồi đóng lại.
  • Chế độ sấy (Dry): chỉ sử dụng khi có nhu cầu sấy khô.
  • Chế độ tiệt trùng (UV LED): chế độ này mẹ nên dùng khi chỉ có nhu cầu tiệt trùng và có thể lựa chọn mức độ
  • Chế độ bảo quản (Storage): Mẹ sẽ dùng chế độ này khi muốn bảo quản trong thời gian dài
  • Chế độ Turbo: chế độ này dùng để sấy khô một cách hiệu quả hơn.
  • Chế độ Clean: chế độ này sẽ tự động tính toán thời gian và hiển thị thời điểm làm sạch.
  • Chế độ Im lặng (Silent): để chuyển chỗ độ này, mẹ ấn và giữ nút Auto trong 10 giây.

Thiết kế màn hình trực quan của máy tiệt trùng Haenim

Cách bảo quản máy tiệt trùng bình sữa Haenim dành cho mẹ 

Để máy dùng được bền hơn mẹ nên bảo quản máy tiệt trùng bình sữa Hàn Quốc như sau:

  • Đặt máy ở trên mặt phẳng ngay cả khi không sử dụng và tránh trực tiếp ánh nắng  mặt trời
  • Nên đặt máy tiệt trùng Haenim tại nơi có đủ không gian để lọc có thể hút và đẩy cho luồng khí lưu thông ở mặt sau của máy. 
  • Vệ sinh sạch sẽ máy bao gồm cả dây điện bị bẩn bằng khăn khô.

Qua nội dung bài đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Haenim UV công nghệ Hàn Quốc, các mẹ có thể thấy được rằng đây là một dòng sản phẩm tốt với nhiều tính năng ưu Việt. Hãy sắm ngay cho mình 1 chiếc để đảm bảo sức khỏe cho bé yêu nhé.

Tin liên quan: