Đánh giá sữa Grand Noble đối với quá trình phát triển toàn diện của trẻ

0
2307

Sữa Grand Noble được đánh giá là dòng sữa số 1 tại thị trường Hàn Quốc không chỉ được các bà mẹ ở đất nước này tin dùng, yêu thích mà sản phẩm còn chiếm được cảm tình, sự ưa chuộng của các bà mẹ ở nhiều nước khác nhau trên thế giới. Với công thức dinh dưỡng phù hợp với trẻ em Châu Á, trong đó có Việt Nam, Grand Noble luôn khẳng định được vị trí không hề nhỏ của mình trong thị trường sữa công thức tại Việt Nam.

Nhìn vào thành phần dinh dưỡng của sữa Grand Noble có thể thấy đây là dòng sữa giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não với hệ dinh dưỡng cân bằng và tối ưu nhất. Vậy đánh giá chung của các mẹ về dòng sữa này trong từng khía cạnh phát triển của trẻ như thế nào?

Đánh giá sữa Grand Noble về vấn đề phát triển chiều cao

Trong số 40 loại dưỡng chất có trong Grand Noble không thể không nhắc tới là canxi và vitamin D – đây được coi là 2 dưỡng chất quan trọng giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa nguy cơ loãng xương. Đặc biệt là tỉ lệ canxi cao gấp đôi Photpho (tỉ lệ là 1.8/1) giúp bé hấp thu canxi và tăng trưởng chiều cao tốt nhất. Grand Noble là dòng sữa giúp bé cải thiện chiều cao tối ưu.

đánh giá sữa grand noble

Sữa Grand Noble số 1, 2, 3 dành cho bé từ 0 tới 3 tuổi

Đánh giá sữa Grand Noble về vấn đề tăng cân

Dòng sữa này giàu dinh dưỡng với trên 40 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho quá trình hoàn thiện và phát triển của cơ thể. Với hàm lượng dinh dưỡng cân bằng tốt, tránh việc dư thừa – thiếu hụt dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não. Chính bởi thế dòng sữa này cũng không quá chú trọng vào vấn đề tăng cân. Theo đánh giá của các mẹ thì bé uống Grand Noble không lên cân nhanh nhưng cân nặng vẫn có xu hướng cải thiện.

Grand Noble có tỷ lệ vàng giữa Protein Whey và casein là 60/40 tựa như sữa mẹ. Với chất đạm Protein này giúp bé tăng cân ổn định, phòng chống nguy cơ béo phì từ đầu cho bé.

Đánh giá sữa Grand Noble về vấn đề phát triển trí não

Một ưu điểm khác biệt của dòng sữa Hàn Quốc so với các dòng sữa bột công thức khác đó là bổ sung DHA được chiết xuất từ thực vật (cụ thể ở đây là vi tảo được nuôi trồng trong mô trường kép kín) giúp trẻ phát triển não bộ. DHA được chiết xuất từ thực vật đặc biệt an toàn cho bé yêu của bạn bởi lẽ nó không chứa chất nhiễm độc đại dương như thủy ngân, chì,… Grand Noble Hàn Quốc là hãng sữa duy nhất sử dụng DHA có nguồn gốc từ thực vật.

đánh giá sữa grand noble

Quy trình sản xuất sữa khép kín, an toàn cho bé yêu khi sử dụng

Đánh giá sữa Grand Noble về vấn đề tiêu hóa, tăng sức đề kháng

Trong thành phần sữa có chứa FOS, GOS là những lợi khuẩn Probiotic giúp cải thiện hệ vi sinh đường ruột cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh và thúc đẩy, tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra còn có Nucleotide hỗ trợ phục hồi niêm mạc ruột, tăng đề kháng chống lại những bệnh nhiễm khuẩn như viêm màng não, bạch cầu, tiêu chảy,… nên phòng tránh nguy cơ táo bón, tiêu chảy cho trẻ nhỏ. Đây được đánh giá là dòng sữa rất thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Đánh giá sữa Grand Noble về hương vị, độ hòa tan

Hương vị sữa nhẹ nhàng, thuần khiết và tự nhiên tương đương gần giống như vị thơm mát, ngọt ngào của sữa mẹ nên giúp bé thích nghi với sữa tốt hơn. Grand Noble sử dụng công nghệ sấy khô MSD không chỉ giúp giảm thiểu sự biến chất của các thành phần dinh dưỡng mà còn tăng độ hòa tan của sữa, giúp sữa tan dễ dàng, không bị vón cục, không nổi bọt khi pha.

>>> Tin liên quan: