Đánh giá sữa Nan Pro 1 đối với sự phát triển của trẻ

0
5545

Hiện nay các mẹ đánh giá sữa Nan Pro 1 rất cao vì đây là loại sữa có ưu điểm mạnh và nổi bật nhất là bảo vệ, hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa còn non nớt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong giai đoạn 0-6 tháng tuổi – giai đoạn hệ tiêu hóa của bé còn chưa hoàn chỉnh nên rất dễ gặp phải các vấn đề như táo bón, nôn trớ, tiêu chảy,…  nên yếu tố quan trọng được đặt lên hàng đầu khi chọn sữa cho bé đó chính là không gây ra các vấn đề về tiêu hóa ở trên rồi mới đến các yếu tố tăng cường miễn dịch, hương vị sữa hay vấn đề cân nặng,…cho bé

Hãy cùng nhau đánh giá chi tiết dòng sữa Nan Pro số 1 này đối với sự phát triển của trẻ để biết được lí do vì sao loại sữa này lại chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của các mẹ Việt như vậy?

sữa Nan Pro số 1

Sữa Nan Pro số 1 hộp 800gr cho bé 0-6 tháng tuổi

Đánh giá sữa Nan Pro 1 với hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của bé

Sữa Nan Pro có tốt không? Trong thành phần của sữa có chứa 1 loại probiotic tự nhiên có trong sữa mẹ đó chính là vi khuẩn Bifidus BL có tác dụng quan trọng trong việc điều hòa và duy trì hệ vi sinh đường ruột, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt và đi phân “mượt”, giảm thiểu các tình trạng mắc bệnh về đường ruột ở trẻ nhỏ, ngoài còn hỗ trợ tăng cường hàm lượng đạm cần thiết để giúp bé hấp thu và làm quen sữa tốt hơn. Đây chính là ưu điểm nổi bật và mạnh nhất của loại sữa này: sữa mát/không gây táo bón.

Vị sữa Nan Pro số 1 như thế nào?

Dòng sữa Nestle Nan Pro này có vị dễ uống: Nhạt và mát tương đương như sữa mẹ, điều này không chỉ giúp bé tiếp thu sữa nhanh mà còn có lợi trong việc bé sẽ không từ chối sữa mẹ sau khi đã dùng loại sữa bột này.

sữa Nan Pro số 1
Sữa Nan Pro 1 hộp nhỏ 400g bổ sung Probiotic hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa

Sữa Nan Pro 1 giúp bé tăng cân như thế nào?

Bất cứ cha mẹ nào cũng muốn con mình hay ăn chóng lớn. Bé tăng cân đều là niềm vui và hạnh phúc lớn lao của bất kỳ ông bố bà mẹ nào. Và với hệ tiêu hóa chưa thực sự hoàn thiện, bé rất khó hấp thu được các chất dinh dưỡng không tương thích. Điều đó có nghĩa là, cho dù mẹ có cho bé uống sữa có hàm lượng dinh dưỡng đặc biệt cao mà cơ thể bé không thể hấp thụ được thì cũng như bỏ không.

Với thành phần công thức cân bằng và phù hợp, bổ sung đầy đủ các vi, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể phát triển toàn diện, sữa Nan Pro số 1 giúp bé tăng cân đều, tuy không tăng cân nhanh nhưng đảm bảo cân nặng đạt chuẩn và hỗ trợ bé trong suốt quá trình phát triển.

Đánh giá sữa Nan Pro 1 về sự hài lòng sau khi dùng

Sữa Nan Pro 1 bổ sung các loại vitmain và khoáng chất thiết yếu như vitamin A, B, C, Protein, Probiotic, Omega-3, Omega-6, DHA, sắt, canxi, L-comfortis, các axit béo,…giúp bé cải thiện chiều cao, phát triển khỏe mạnh và toàn diện. Chính những lí do trên nên sản phẩm khiến cho các bà mẹ rất hài lòng, từ đó chia sẻ cho những bà mẹ khác nên lựa chọn dòng sữa nan này cho con yêu của mình.

>>> Tin liên quan: