Đánh giá về chất lượng bình sữa Pigeon cho bé của Nhật

0
1448

Bình sữa của Nhật mà lâu nay mọi người thường gọi với cái tên là bình sữa “thần thánh” không đâu khác đó chính là bình sữa Pigeon cho bé. Bình sữa này nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như tin dùng từ hàng ngàn bà mẹ trên toàn thế giới. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây đó chính là bình sữa Pigeon thần thánh này có những ưu điểm điểm, chất lượng vượt trội ra sao? Mọi người hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu nổi tiếng uy tín

Pigeon là một trong những thương hiệu của Nhật Bản rất uy tín và nổi tiếng trên toàn thế giới được rất nhiều các bà mẹ ưa chuộng và chọn mua nhiều. Pigeon rất nổi tiếng với nhiều sản phẩm an toàn cho các bé như bình sữa, kem dưỡng da, đồ dùng…rất nhiều loại. Chính vì vậy mẹ cần tìm mua một sản phẩm tốt nhất cho các bé. Những sản phẩm của Pigeon được sản xuất trên một dây truyền công nghệ hiện đại, kiểm tra nghiệm ngặt qua các bước. Chính vì vậy đều đảm bảo sự an toàn của sản phẩm.

=>> Xem thêm các thương hiệu bình sữa cho bé khác tại đây.

Chất liệu sản phẩm tốt

Bình sữa Pigeon nội địa được làm từ chất liệu nhựa PPSU an toàn cho bé. Nhựa PPSU có đặc tính là loại nhựa an toàn đặc biệt không chứa chất BPA (đây là một chất rất độc hại có trong nhiều loại nhựa có thể ảnh hưởng đến cơ thể, thần kinh của các bé). Nhựa PPSU còn có khả năng chịu nhiệt cao, tiệt trùng được trong nước đun sôi và trong máy tiệt trùng.

Núm ti được làm từ chất liệu silico an toàn cho các bé. Ngoài ra thì còn một trong số những loại bình sữa hiện nay được thiết kế núm ti siêu mềm, bầu ti rộng tạo cảm giác thoải mái nhất và tự nhiên nhất cho các bé.

Giá thành sản phẩm

So về giá bán thì bình sữa Pigeon có giá bán phù hợp, không có quá đắt so với những bình sữa thông thường khác. Chính vì vậy mà các mẹ có thể chọn mua bình sữa loại này cho bé yêu nhà mình vừa chất lượng tốt mà giá bán lại phù hợp. Bình sữa Pigeon nội địa Nhật xứng đáng được mệnh danh là bình sữa thần thánh hiện nay.

=>> Xem chi tiết giá bán sản phẩm bình sữa Pigeon cho bé tại: https://www.kidsplaza.vn/binh-sua-pigeon.html