Đánh giá xe đẩy Mamago Friendly C06 có tốt không?

0
2166

Xe đẩy Mamago Mamago Friendly C06 là dòng sản phẩm mới ra của thương hiệu Mamago nhưng lại được khá nhiều các bà mẹ chọn mua. Vậy xe đẩy Mamago  Friendly C06 có thực sự tốt chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về dòng xe này nhé.

Mamago có nhiều màu dòng xe đẩy Mamago Friendly C06 khác nhau, tuy nhiên thì dòng xe đẩy được các mẹ lựa chọn và yêu thích hơn hẳn. Xe có thiết kế chắc chắn, mà giá bán phù hợp. Dòng xe đẩy Mamago Friendly C06  sẽ là lựa chọn số 1 cho bạn.

Thương hiệu Mamago

Mamago là thương hiệu riêng của hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé Kids Plaza được biết đến với hàng trăm cửa hàng có mặt trên toàn quốc với 1000+ mẫu sản phẩm từ đồ sơ sinh đến đồ chơi, đồ dùng cho mẹ và bé.

Thương hiệu Mamago được phủ sóng trên toàn quốc chính vì thế xe đẩy em bé Mamago tuy mới ra đời nhưng cũng được nhiều phụ huynh quan tâm, tin tưởng và tin dùng bởi chất lượng của sản phẩm tốt và giá cả phải chăng trên thị trường hiện nay. Sau đây là những đặc điểm nổi bật của xe đẩy mamago cho bé.

Kiếu dáng xe đẹp, nhỏ gọn

Kiểu dáng của xe đẩy Mamago Friendly C06 được thiết kế rất đẹp mắt. Kiểu dáng nhỏ gọn, và rất chắc chắn, cùng với đó là sự kết hợp màu xanh đen huyền bí lại rất sạch. Mẹ có thể yên tâm rằng với mẫu thiết kế này vô cùng đẹp.

Thiết kế chắn chắn, an toàn

Xe đẩy cho bé được thiết kế với kiểu dáng được các mẹ chọn lựa nhiều ngoài ra với thiết kế phần bàn ăn có kèm đèn được nhảy theo từng điệu nhạc, đây chính là ưu điểm vượt trội chưa từng có trên 1 chiếc xe đẩy tại thị trường Việt Nam. Cùng với đó là mái che của xe được làm bằng loại vải cao cấp an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm của trẻ.

– Khung xe đẩy trẻ em được làm bằng chất liệu thép cao cấp, chắc chắn, chịu lực tốt (15 kg) mẹ có thể an tâm khi bé yêu sử dụng. Khung xe chắc chắn, cứng cáp giúp các mẹ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

– Mái che của xe được làm bằng chất liệu vải cao cấp, thiết kế máu vòm rộng, che kín cả khoang xe giúp cho việc bảo vệ bé được tốt hơn. Ngoài ra các mẹ cũng có thể thấy mái che có ô thoáng làm bằng vải lưới vừa giúp đối lưu không khí lại vừa giúp mẹ có thể quan sát các bé tốt hơn.

-Một trong những ưu điểm nữa của xe chính là chỗ ngồi của xe thoải mái, rộng rãi. Đệm êm, mềm giúp cho bé có một chỗ ngồi tốt nhất. Chất liệu làm đệm cũng rất thoáng khí, không bị nóng bí gây cảm giác khó chịu cho bé.

Giá thành phải chăng

Xe đẩy Mamago Friendly C06 với giá bán chỉ 990.000VND . Với giá bán cực kỳ hấp dẫn như này thì việc sở hữu một chiếc xe đẩy đối với bạn rất dễ dàng. Một chiếc xe đẩy 2 chiều trên thị trường hiện nay cũng phải có giá 2,3 triệu trở nên. Nhưng với xe đẩy 2 chiều Mamago Friendly C06 mẹ sẽ phải bỏ ra một chi phí thấp hơn nhiều.

Xem thêm: