Đặt tên bé gái mệnh Kim giúp vận mệnh suôn sẻ, may mắn

0
7630

Đặt tên bé gái hay, ý nghĩa và phù hợp với phong thuỷ sẽ giúp con gặp được nhiều thuận lợi, may mắn cũng như thành công hơn. Vậy cách đặt tên bé gái mệnh kim giúp vận mệnh suôn sẻ may mắn như thế nào ba mẹ hãy cùng khám phá tại bài viết dưới đây nhé!

Tính cách của bé gái mệnh kim

Mỗi một người con gái mệnh Kim đều có tính cách riêng, nhưng nhìn chung, họ thường cứng rắn và quyết đoán bởi vì họ chính là đại diện cho các loại kim loại.

Mệnh Kim có biểu tượng là mùa thu và sức mạnh. Do đó mà con gái mệnh Kim thường là những người thông minh, họ có nhiều ý tưởng táo bạo và đột phá cùng với khả năng biểu đạt cảm xúc vô cùng tốt.

dat-ten-be-gai-menh-kim-1
Gợi ý đặt tên bé gái mệnh Kim mang lại vận mệnh tốt

Những lưu ý khi đặt tên cho bé gái mệnh kim:

Khi đặt tên bé gái mệnh Kim bố mẹ cần lưu ý đến yếu tố ngũ hành tương sinh nhằm giúp cho bé có thể nhận được nhiều phúc khí và thuận lợi. Đồng thời, cũng cần chú ý đặt tên con yêu sao cho tên của con sinh ra từ dòng họ hoặc có sự liên quan hay có mối liên kết với các tên gọi trước đó.

Hơn nữa không chỉ đặt tên theo mệnh mà còn cần lựa chọn theo tứ trụ ( giờ, ngày, tháng, năm sinh). Bởi vì mỗi thời điểm, mỗi thời khắc khác nhau đều có những yếu tố đặc biệt. Nếu kết hợp được các yếu tố trên sẽ giúp cho ba mẹ chọn được cái tên phong thuỷ phù hợp nhất với con.

Khi đặt tên bé gái mệnh Kim, bố mẹ cũng cần lưu ý tránh những cái tên thuộc hành Hỏa vì hỏa khắc với Kim, hãy nên chọn những cái tên thuộc hành Thổ và hành Thuỷ để có sự cân bằng phong thuỷ, mang lại nhiều may mắn và sự bình an cho con.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tư vấn đặt tên cho bé gái mang lại hạnh phúc may mắn cả đời

Những tên hay cho con gái mệnh kim

Tên bé gái mệnh Kim hoàn toàn có thể đặt theo sắc tố. Bởi theo tử vi và phong thủy, họ sẽ hợp với màu trắng hoặc màu vàng. Những tên ba mẹ nên tìm hiểu như là Bạch, Tố, Hoàng, Kim, Sa, …

Hoặc ba mẹ cũng có thể tham khảo một số tên hay cho con gái mệnh kim như sau:

Tên cho bé gái mệnh Kim là Chi

Người tên Chi có tính cách ôn hòa và nhã nhặn. Cái tên này phù hợp với người mệnh Kim vì sẽ giúp họ giảm bớt tính nóng nảy và bảo thủ.

Một số tên tham khảo: An Chi, Nguyệt Chi, Khánh Chi, Hiền Chi, Lan Chi, Kim Chi, Ái Chi, Huyền Chi.

ten-be-gai-menh-kim-1.jpg
Top tên hay cho con gái mệnh Kim nên tham khảo

Tên cho bé gái mệnh Kim là Bích

Bích là một loại đá quý đẹp mắt, hiếm có và chiếm hữu sức mạnh lớn lao. Và mệnh Kim lại chính là biểu trưng cho loại đá quý này.

Một số tên hay tham khảo: Bảo Bích, Hà Bích, Kim Bích, Khả Bích, Ngọc Bích, Hải Bích, Huyền Bích, Ân Bích.

>> Tham khảo ngay những sản phẩm đang được bán chạy nhất tại Kidsplaza:

Tên cho con gái mệnh Kim là Phương

Phương theo nghĩa Hán – Việt là hương thơm và tượng trưng cho những vật phẩm cao quý.

Một số tên hay tham khảo: Mỹ Phương, Tuệ Phương, Ái Phương, Lâm Phương, Đan Phương, Quyên Phương, Ngân Phương, Kim Phương, Hà Phương, Ngọc Phương, An Phương, Hoài Phương

ten-be-gai-menh-kim-2.jpg
Đặt tên Phương cho con gái mệnh Kim thể hiện sự cao quý

Tên cho con gái mệnh Kim là Tú

Tú mang ý nghĩa là xinh đẹp mà đáng yêu. Một số tên hay tham khảo: Như Tú, Vân Tú, Ngọc Tú, Linh Tú, Phương Tú, Hải Tú, Kim Tú, Huyền Tú, Ân Tú, Minh Tú

Trên đây là cách đặt tên bé gái mệnh Kim giúp vận mệnh suôn sẻ, may mắn và một số tên hay gợi ý cho ba mẹ tham khảo. Qua đó ba mẹ hãy tìm hiểu để chọn cho con yêu cái tên hay và ý nghĩa nhất.

Xem thêm:

>>>Đặt tên con gái họ Phạm là gì hay, dễ thương,…

>>>Đặt tên con gái mệnh thổ 2023 giúp tương lai xán lạn