Những phương pháp dạy bé học tiếng anh hiệu quả nhất trên thế giới

0
3105

Học tiếng anh là rất cần thiết với mọi lứa tuổi để có được một tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn, chính vì thế tìm ra một phương pháp dạy bé học tiếng anh phù hợp nhất hiệu quả nhất là không phải là một chuyện dễ dàng với bố mẹ. Đặc biệt khi đã tìm được những phương pháp tốt nhất thì bố mẹ cần phải kiên trì duy trì bé học mỗi ngày để tích tiểu thành đại như thế mới đạt được những thành công như mọi người mong muốn được.

Bé học tiếng anh

Bé học tiếng anh

1. Bé học tiếng anh qua hình ảnh

Đối với các bé thì việc học tiếng anh cần được cho tiếp xúc ngay từ khi còn nhỏ, bé học sẽ rất nhanh nhưng lại hay quên vì thế bố mẹ cần phải tìm ra những phương pháp giúp bé nhớ lâu hơn, tập trung hơn khi học và sau đây là một trong những phương pháp được áp dụng tốt nhất trên thế giới giúp bé có thể tiếp thu tiếng anh nhanh nhất và nhớ lâu nhất.

Bé học tiếng anh qua hình ảnh

Bé học tiếng anh qua hình ảnh

Phương pháp bé học tiếng anh qua hình ảnh là một cách học tốt, chúng có tác dụng giúp bé ghi nhớ hình ảnh của các con vật, các sự vật, các đồ vật… một cách nhanh và nhớ lâu. Kết hợp với những hình ảnh có trong sách, truyện tranh, video, trên tivi… và tiếng anh đi kèm theo bé có thể vừa có thể chơi vừa học mà không thấy chán.

1.1 Bé học tiếng anh màu sắc

Ban đầu để dễ dàng cho bé thì phụ huynh nên dạy bé học những từ tiếng anh đơn giản như bảng chữ cái, màu sắc, hình dáng… đó là những từ gồm 1 đến 2 âm tiết nên khá dễ nhớ cho bé, đặc biệt kết hợp với hình ảnh và màu sắc bắt mắt nữa bé học sẽ càng cảm thấy thích thú và đam mê hơn. Cách dạy bé học tiếng anh màu sắc trước cũng là một trong những phương pháp rất tốt để giúp bé nhận mặt chữ đơn giản trước, tiếp xúc dần với tiếng anh và để chuẩn bị cho những từ ghép tiếng anh khó hơn.

1.2 Bé học tiếng anh con vật

Một cách học tiếng anh cho những bé mới đầu học tiếng anh nữa là cách bé học tiếng anh con vật, thông qua những quyển sách có in hình các con vật bé có thể ghi nhớ hình dáng của con này như thế nào, con kia có đặc điểm gì nổi bật mà có thể ghi nhớ hình ảnh của con vật đó tốt hơn và kèm bên cạnh đó là từ tiếng anh tên của con vật đó.

Bé học tiếng anh qua hình ảnh con vật

Bé học tiếng anh qua hình ảnh con vật

Còn một cách học tiếng anh cũng khá tốt là mua cho bé những đồ chơi mô hình và các con vật và sau đó cho bé chơi cùng với chúng khi bé chơi bố mẹ có thể hướng dẫn bé tên của các con vật đó, cùng bé nhận biết những đặc điểm khác biệt của các con vật như thế vừa giúp bé chơi không chán và học cũng không thấy nản.

2. Dạy bé học tiếng anh qua bài hát

Âm nhạc là một thứ lôi quấn tất cả một người, chúng có thể giúp cho tâm trạng của chúng ta cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn, chính vì thế dạy bé học tiếng anh qua bài hát là một trong những phương án rất hữu hiệu. Kết hợp với những bài hát thiếu nhi tiếng anh cùng với những vũ điệu vui nhộn giúp bé như được hoà mình vào với bản nhạc, bé sẽ nhảy theo bài nhạc, hát theo chúng và nhờ đó có thể ghi nhớ và học tiếng anh tốt hơn.

Bé học tiếng anh qua bài hát