2 Tiêu chí đánh giá bình sữa Dr Brown cổ rộng có Tốt không?

0
2225

Bình sữa Dr Brown chắc hẳn đã quá quen thuộc đối với những mẹ có con nhỏ và đang tập bú. Hơn thế nữa Kids Plaza cũng đã có nhiều bài chia sẻ về bình sữa này như “bình sữa Dr Brown có tốt không“, “cách sử dụng bình sữa Dr Brown đúng cách“,…Tuy nhiên bình sữa này có nhiều dòng, dòng cổ rộng và dòng cổ thường khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết nên dùng loại nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các mẹ thông tin “bình sữa Dr Brown cổ rộng có tốt không?”

Những tiêu chí đánh giá bình sữa Dr Brown cổ rộng có tốt không?

Chất liệu bình sữa Dr Brown cổ rộng

Bình sữa Dr Brown cổ rộng được làm từ nhựa PP cao cấp không chứa BPA độc hại, núm ty của bình được làm từ Silicone y tế siêu bền và mềm mại. Đặc biệt khả năng chịu lực khi rơi từ một độ cao và khi tiệt trùng ở ở mức 100 độ C thì vẫn không bị biến dạng.

bình sữa Dr Brown cổ rộng có tốt không
Chất liệu của bình sữa Dr Brown

Nhìn chung thì đây là lợi thế cơ bản mà tất cả các dòng bình sữa Dr Brown đều có nên vẫn chưa thể chỉ ra được sự khác biệt liệu bình sữa Dr Brown cổ rộng có tốt không. Tuy nhiên, nếu so sánh kỹ thì các mẹ sẽ thấy núm ty của bình sữa Dr Brown cổ rộng được làm mềm hơn, mịn hơn và thực sự là tốt hơn.

Thiết kế của bình sữa

Ngoài được làm từ chất liệu cao cấp thì bình sữa Dr Brown cổ rộng còn được thiết kế thông minh với ống thông khí chống sặc, nôn trớ cho bé. Tuy nhiên thiết kế chống sặc này chưa phải là điểm làm nên sự khác biệt của bình cổ rộng. Thay vì thiết kế thô sơ như các sản phẩm trước đây thì bình sữa Dr Brown cổ rộng đã thay đổi thiết kế để trông bắt mắt hơn với các đường cong tròn không chỉ dễ cầm nắm mà còn mang lại sự thích thú cho trẻ khi bú sữa.

bình sữa Dr Brown cổ rộng có tốt không
Các mẫu bình sữa Dr Brown cổ rộng cho bé

Điểm đặc biệt của thiết kế này là phần cổ bình được nới rộng ra nhằm giúp tầm quan sát của các mẹ được cải thiện, dễ dàng phát hiện các vết bợn sữa dính lại trong bình. Nếu các mẹ đã từng sử dụng bình sữa Dr Brown trước kia chắc hẳn đều rất khó chịu mỗi khi cọ rửa bên trong vì phần tiếp giác giữa thân và cổ bình có đường bo quá ngang gây khó khăn khi cọ rửa nơi đó.

Nhưng giờ đây, với bình sữa Dr Brown cổ rộng mới, các mẹ hãy quên vấn đề đó đi. Phần cổ phình to kết hợp đường cong nhẹ nhàng kéo dài tại nơi tiếp giáp phần cổ và thân sẽ giúp các mẹ dễ dàng cọ rửa hơn bao giờ hết. Thậm chí, nếu muốn, các mẹ cũng có thể thoải mái đưa tay vào để vệ sinh cho kỹ hơn mà không gặp chút khó khăn nào.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp các mẹ giải đáp thắc mắc bình sữa Dr Brown cổ rộng có tốt không, có nên mua không.