Sử dụng bình sữa Dr Brown thủy tinh cổ rộng có tốt không?

0
1963

Bình sữa Dr Brown là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, ra đời từ những năm 1996 được áp dụng phương thức sản xuất hiện đại bậc nhất thời điểm bấy giờ và cũng là loại bình sữa duy nhất có hệ thống van khí rời bình có công dụng đặc biệt tốt cho trẻ sơ sinh.

Nhưng hiện tại loại bình sữa Dr brown này có 2 chất liệu chính là nhựa và thủy tinh. Nhiều người cho rằng nên cho bé sử dụng bình sữa thủy tinh thì tốt hơn? Điều này có thật sự đúng? Cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Bình sữa Dr Brown bằng thủy tinh có ưu điểm là

bình sữa dr brown

 

  • Chất liệu an toàn tuyệt đối, đảm bảo không chì, không BPA như những loại khác nên mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng khi cho con sử dụng mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Chất liệu này có có khả năng chịu nhiệt tương đối cao nên mọi phương thức tiệt trùng khắt khe đều áp dụng được, đây là ưu điểm vượt trội mà không có một loại bình sữa nào có thể theo được.
  • Bình không bám bẩn, dễ cọ rửa, mẹ sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức

Nhược điểm của bình sữa Dr Brown là gì?

Tuy vậy khi sử dụng bình có chất liệu bằng thủy tinh mẹ cũng sẽ gặp nhiều các vấn đề cụ thể như:

bình sữa dr brown

  • Bình sữa Dr Brown khá nặng so với những chất liệu thông thường, nếu bé tự cầm ty thì trọng lượng của sữa cùng với bình dễ làm bé bị tổn thương.
  • Bình bằng thủy tinh nên độ ma sát hầu như không có, trong lúc cọ rửa bình rất dễ trơn tuột.
  • Ngoài ra thì nhược điểm lớn nhất của chất liệu này là dễ bị vỡ trong quá trình va chạm, vì vậy mẹ sẽ phải tốn thêm chi phí để mua bình mới cho các con sử dụng.

bình sữa dr brown

Nói chung, bình sữa Dr Brown bằng thủy tinh ngày càng được nhiều người ưa chuộng, tuy rằng việc sử dụng có phần khó khăn hơn nhưng mẹ cẩn thận thì cũng không có vấn đề gì. Liên hệ ngay tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được đảm bảo mua hàng chính hãng có chất lượng cao an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé yêu.

Bình sữa Comotomo của nước nào? Đặc điểm bình sữa Comotomo?

Bình sữa Comotomo sản xuất ở đâu? Bình sữa Comotomo của nước nào? Đặc điểm, công dụng của bình này như thế nào? Mọi người cùng tham khảo thông tin sau: