DHA Healthy Care giá bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng uy tín?

0
535

DHA Healthy Care giá bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng uy tín? Đây là câu hỏi được rất nhiều mẹ quan tâm vì đây là sản phẩm rất phổ biến và quan trọng cần bổ sung cho bé trong những giai đoạn đầu đời. Mời mẹ hãy cùng chúng tôi giải đáp các câu hỏi này qua bài viết sau. 

DHA Healthy Care giá bao nhiêu? Mua hàng ở đâu chính hãng?

Hiện nay, viên uống DHA Healthy Care đang được bán với mức giá khoảng 170.000đ – 230.000đ. Tùy từng nhà bán và chính sách bán hàng, mức giá sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. 

Dha-healthy-care-gia-bao-nhieu.jpg
DHA Healthy Care giá bao nhiêu? Mức giá sản phẩm dao động khoảng 170.000đ – 230.000đ.

DHA Healthy Care là hàng Úc nên đã có rất nhiều đơn vị nhập khẩu sản phẩm này về bán tại Việt Nam. Mẹ có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng, siêu thị, nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc hoặc mua online tại các sàn TMĐT. 

Tuy nhiên, mẹ nên lưu ý tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm và nhà bán trước khi quyết định mua hàng. Để tránh rơi vào tình trạng “tiền mất, tật mang”. 

Để chắc chắn hơn, mẹ có thể tham khảo mua hàng tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Tại Kidsplaza, mẹ hoàn toàn an tâm vì tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, có giấy tờ chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ. Chưa kể mức giá cũng hợp lý so với nhiều đơn vị khác trên thị trường. 

Mẹ có thể ghé siêu thị Kidsplaza gần nhất hoặc đặt online tiện lợi, nhanh chóng tại website Kidsplaza.vn nhé!

>>>Tham khảo:

Một số lưu ý khi sử dụng DHA Healthy Care đúng cách, an toàn cho bé 

Dha-healthy-care-gia-bao-nhieu-1.jpg
DHA Healthy care 60v Úc đã có mặt tại KidsPlaza

Trong quá trình cho bé sử dụng viên uống DHA Healthy Care, mẹ nên lưu ý một số vấn đề sau để bé hấp thụ DHA tốt, tránh tác dụng phụ không mong muốn. 

  • Tần suất mẹ cho bé uống DHA là 2 – 3 lần/ năm. Mỗi đợt cách nhau 1 – 2 tháng, không nhất thiết ngày nào cũng phải bổ sung. 
  • Bổ sung DHA đúng liều lượng theo độ tuổi của bé. Không nên lạm dụng gây tác dụng phụ. 
  • Đọc kỹ thành phần, thông tin hướng dẫn sử dụng. Đồng thời, mẹ đừng quên tham khảo ý kiến chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa trước khi cho bé dùng. 
  • Ngoài việc bổ sung DHA cho bé, mẹ nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý cho bé. 

Chắc hẳn qua bài viết này mẹ đã biết DHA Healthy Care giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng rồi phải không nào. DHA Healthy Care là sản phẩm rất cần thiết trong những năm tháng đầu đời, hỗ trợ trẻ phát triển khỏe mạnh và thông minh hơn. Chúng tôi khuyên mẹ nên cân nhắc và lựa chọn đúng vitamin cho bé trước khi sử dụng. 

Bài viết liên quan:

>>>Dha Healthy Care mở nắp để được bao lâu? Cách bảo…

>>>Top 5 DHA cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

>>>Cách uống DHA Healthy Care? Bí quyết sử dụng đúng chuẩn