Tìm hiểu về thành phần DHA Healthy Care 60v của Úc

0
853

Viên uống DHA Healthy Care cho trẻ nhỏ hiện đang là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng và nhận được nhiều sự quan tâm từ các mẹ bỉm. Vậy thành phần DHA Healthy Care có gì và công dụng tương ứng ra sao? Các mẹ hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây nhé!

Nguồn gốc xuất xứ viên uống DHA Healthy Care

Viên uống DHA Healthy Care có tên đầy đủ là Kid High Strength DHA, và thường được các mẹ gọi là viên uống DHA Healthy Care.

DHA Healthy Care thuộc thương hiệu Healthy Care của Úc, đây là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm có thành phần 100% từ thiên nhiên, với kinh nghiệm trong hơn 30 năm Healthy Care đã và đang trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình Úc và trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, thương hiệu Healthy Care đã đạt được rất nhiều chứng nhận cao cấp trong nước và quốc tế như: cGMP (thực hành sản xuất tốt); Australian Made (Các sản phẩm có thành phần hoặc sản xuất tại Úc); USDA Organic (Chứng nhận hữu cơ của Mỹ); Australian Certified Organic (Chứng nhận hữu cơ của Ú); ECOcert (Chứng nhận hữu cơ của châu Âu),..

Thanh-phan-DHA-healthy-Care-1.jpg
Nguồn gốc xuất xứ viên uống DHA Healthy Care

Vì vậy, có thể thấy được rằng, đây là thương hiệu tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt nhất đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng trong đó có cả viên uống DHA Healthy Care

Có rất nhiều mẹ lầm tương DHA Healthy Care là thuốc, tuy nhiên đây chỉ là thực phẩm chức năng, giúp hỗ trợ bé phát triển toàn diện và sẽ không mang lại công dụng chữa bệnh.

DHA Healthy Care được bào chế dưới dạng viên nang 1 lọ gồm 60 viên và hiện đang có giá  khoảng 285.000đ/lọ.

>>>Tham khảo: Dha Healthy Care mở nắp để được bao lâu? Cách bảo quản?

Thành phần của DHA Healthy Care và công dụng mang lại cho bé

Được biết đến là một sản phẩm chất lương, bổ sung khoáng chất cần thiết cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện, DHA Healthy thành phần trong mỗi viên uống sẽ bao gồm những dưỡng chất như sau:

  • Thành phần chính gồm 250mg dầu có nguồn gốc từ vi tảo Schizochytrium tự nhiên (hàm lượng 250 mg Schizochytrium sẽ tương đương với 100 mg DHA).
  • Ngoài ra, trong mỗi viên uống DHA Healthy Care còn có: gelatin, glycerol, nước tinh khiết phụ liệu hương chanh, soya oil và lecithin,. 

Viên uống DHA Healthy Care không chứa đường, chất bảo quản, tinh bột, muối, màu nhân tạo, , gluten, men. Chính vì vâỵ, viên uống được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho trẻ em và trẻ sơ sinh từ 4 tháng tuổi (thời kỳ trẻ phát triển trí não và thể chất).

Thanh-phan-DHA-healthy-Care-2.jpg
Thành phần DHA Healthy Care và công dụng mang lại cho bé

Công dụng của thành phần DHA Healthy Care mang lại như sau:

  • Dầu có nguồn gốc từ vi tảo Schizochytrium là nguồn DHA tự nhiên có công dụng:

Hỗ trợ các hoạt động của não bộ, hệ thống thần kinh cảm giác, tri giác như: tăng khả năng chú ý, ghi nhớ, phân biệt và khả năng phát triển ngôn ngữ,…

Đồng thời, giúp bé tăng chỉ số IQ, khả năng miễn dịch và bảo vệ tế bào thần kinh và hỗ trợ sự phát triển của võng mạc mắt, giúp mắt bé khỏe và tinh anh hơn.

  • Phụ liệu hương chanh, soya oil, lecithin, gelatin, glycerol và nước tinh khiết có công dụng là: tạo cho sản phẩm có hương chanh tự nhiên, vị thanh mát ngọt dịu, không có mùi tanh, không tạo cảm giác ngấy khi uống, khiến trẻ yêu thích hơn và dễ uống hơn.

Các mẹ có thể thấy rằng DHA Healthy Care là sản phẩm có chất lượng ưu việt, giúp tạo nền tảng vững chắc để phát triển trí nào và thị lực cho con trong giai đoạn phát triển.

>>>Tham khảo: [Giải đáp] DHA Healthy care có tốt không?

Liều lượng sử dụng DHA Healthy Care mẹ cần biết

Tùy vào từng độ tuổi của trẻ mà liệu lượng sử dụng viên uống DHA Healthy Care khác nhau cụ thể như sau:

  • Trẻ sơ sinh dưới 4 tháng tuổi: Chỉ sử dụng khi có sự tư vấn từ bác sĩ, chuyên gia.
  • Trẻ trong độ tuổi từ 4 tháng đến 6 tuổi: Mỗi ngày uống 1 viên.
  • Trẻ trong độ tuổi từ 7 tuổi – 12 tuổi: Mỗi ngày uống 2 viên.
  • Trên 12 tuổi : uống 3 viên/ngày.

Bên cạnh đó, mẹ có thể tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ, chuyên ra để có liều lượng phù hợp nhất với thể trạng của con mình.

Một lưu ý dành cho mẹ, khi con còn nhỏ thì nên cắt hoặc vặn đuôi viên nang và bóp dung dịch ra muỗng hoặc trộn cùng thức ăn cho bé ăn để tránh việc bé bị hóc thuốc do nuốt cả viên. Và mẹ nên cho bé uống viên uống DHA Healthy Care trong bữa ăn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán DHA Healthy Care, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho con thì mẹ nên mua tại các hiệu thuốc hoặc siêu thị mẹ và bé uy tín như KidsPlaza để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

>>>Tham khảo: Mách mẹ cách sử dụng DHA và Canxi Healthy Care hiệu quả.

Mong rằng qua bài viết trên đã giúp các mẹ hiểu rõ hơn về thành phần DHA Healthy Care, và những công ưu việt mà viên uống này đen lại cho con. Nếu con đang trong giai đoạn phát triển và hoàn thiện trí nào thì DHA Healthy Care là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Bài viết liên quan:

>>>Cách uống DHA Healthy Care? Bí quyết sử dụng đúng chuẩn

>>>DHA Healthy Care cho bé mấy tuổi? Thông tin chi tiết

>>>Có nên cho trẻ uống DHA thường xuyên không? Lợi ích…