[Giải đáp] DHA Healthy care có tốt không?

0
547

Khi bổ sung canxi cho con thì việc sử dụng các loại viên uống được sản xuất bởi các thành phần sữa bò non đang là một trong những lựa chọn được nhiều các ba mẹ tin tưởng hiện nay. Trên thị trường, sản phẩm đang chiếm lĩnh và được hầu hết phụ huynh sử dụng cho con của mình là viên uống DHA Healthy Care của Úc. Mặc dù vậy, trong khá nhiều các dòng sản phẩm bổ sung cho bé, chắc hẳn các bà mẹ vẫn băn khoăn, lo lắng không biết liệu thực sự DHA Healthy Care có tốt không và để giải đáp thắc mắc này, Kids Plaza đã tổng hợp bài viết về công dụng của sản phẩm DHA Healthy Care. Cụ thể được tóm tắt trong bài viết dưới đây.

dha-healthy-care-co-tot-khong.jpg
Dha healthy care có tốt không?

DHA Healthy Care là gì?

Để có thể bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng còn thiếu hàng ngày cho con hoàn toàn không phải là việc dễ dàng, nhất là với những bé thường xuyên gặp phải tình trạng biếng ăn, không thích ăn hải sản, ăn cá… gây ra thiếu DHA cho cơ thể. Đây cũng chính là lý do mà các nhà nghiên cứu đã cho ra đời ra sản phẩm viên uống DHA Healthy Care Kids High Strength dành cho trẻ em của Úc.

Trên thị trường hiện nay, DHA Healthy Care được sản xuất bởi Healthy Care – Úc đang là viên uống bổ sung dầu cá Omega 3 được tin dùng nhất. Sản phẩm hoàn toàn bảo đảm về chất lượng và rất an toàn đối với sức khỏe của trẻ nhỏ vì được kiểm định chặt chẽ từ khâu lựa chọn đầu vào đến giai đoạn sản xuất. Sản phẩm có chứa thành phần là DHA nguyên chất và không có các chất hóa học làm ảnh hưởng xấu đến cơ thể còn non nớt của trẻ. Bên cạnh đó, lượng DHA cũng đã được nghiên cứu phù hợp để có thể hỗ trợ bé hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất.

Thành phần của DHA Healthy Care

dha-healthy-care-co-tot-khong-1.jpg
DHA Healthy Care cho bé

DHA Healthy Care là sản phẩm nằm trong nhóm Vitamin và thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ và có thành phần nguyên liệu hoàn toàn từ dầu cá có trong tự nhiên trong đó: 

  • Equiv to docosahexaenoic acid (DHA): 100mg
  • DHA-rich Schizochytrium Algal oil (Omega3): 250mg

Với sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần có trong sản phẩm, trong đó, đây đều là các loại axit amin mà cơ thể chúng ta không thể tự sản xuất hoặc tự tổng hợp và lượng thức ăn đưa vào cũng không đủ để cung cấp cho cơ thể. Chính sự kết hợp này sẽ tăng cường hệ võng mạc mắt phát triển và hỗ trợ tế bào não của trẻ.

>>>Tham khảo: Hướng dẫn cách uống DHA cho trẻ sơ sinh đúng cách

Công dụng của DHA Healthy Care cho bé

Như chúng ta đã biết, DHA là một trong những chất xám rất quan trọng và không thể thiếu trong việc cấu tạo nên cấu trúc của tế bào thần kinh và cung cấp hàm lượng lý tưởng hỗ trợ kích thích sự phát triển của các nơron thần kinh. DHA Healthy Care  có công dụng như sau:

  • Hỗ trợ khả năng học hỏi, tăng cường trí nhớ và sự tập trung.
  • Sử dụng hàng ngày giúp duy trì sự cân bằng giữa cholesterol và triglycerides của bé.
  • Hỗ trợ bảo vệ tim mạch khỏe mạnh.
dha-healthy-care-co-tot-khong-2.jpg
Đánh giá công dụng DHA Healthy Care

>>>Tham khảo:

Đánh giá DHA Healthy Care có tốt không?

DHA Healthy Care còn được sử dụng cho trẻ sơ sinh từ 4 tháng tuổi nên chắc chắn nguồn nguyên liệu để sản xuất sản phẩm là hoàn toàn đảm bảo sạch sẽ. Sản phẩm nổi bật vì thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ sữa bò có trong tự nhiên và không chứa chất bảo quản, không đường hóa học, không có bất kỳ thành phần gây độc hại nào và không có các chất gây ra dị ứng như lúa mì, tinh bột, nấm glucose.

Trên thực tế, DHA Healthy Care liệu có tốt không, được thể hiện ở công dụng mà sản phẩm mang lại. Chúng ta có thể thấy, sản phẩm giảm được tình trạng rụng tóc một cách đáng kể, tình trạng khóc đêm, biếng ăn ở trẻ và giúp cung cấp đầy đủ canxi cho cơ thể của trẻ nhỏ. Việc dùng DHA Healthy Care mỗi ngày sẽ đảm bảo cho xương chắc khỏe hơn, hệ xương được phát triển một cách tối đa và giảm thiểu tình trạng còi xương, loãng xương ở trẻ.

>>>Tham khảo: Cách uống DHA Healthy Care? Bí quyết sử dụng đúng chuẩn

Review từ các mẹ về DHA Healthy Care

Dưới đây, chúng ta có thể kể đến một số review chân thực của các khách hàng đã từng cho con sử dụng sản phẩm DHA Healthy Care của Úc:

Chị Minh đến từ Hà Nam có chia sẻ: “DHA Healthy Care là sản phẩm mà chị được bạn bè giới thiệu cho và đã tin tưởng mua. Dùng được mấy tháng nay và chị nhận thấy bé nhà chị trộm vía rất hợp, chỉ uống trong một thời gian ngắn mà trông bé đã cứng cáp hẳn ra và không còn gặp phải tình trạng quấy khóc vào ban đêm nữa”.

Chị Huyền đến từ Thanh Hóa lại cho hay: “ Bé đầu tiên mình đã dùng DHA Healthy Care cho con và thấy hiệu quả. Vì vậy, khi sinh đến bé thứ hai mình vẫn tiếp tục cho con dùng DHA Healthy Care từ khi con 4 tháng tuổi. Thiết kế của loại sản phẩm này có dạng viên dầu cá nên bé rất thích dùng, sản phẩm không chỉ giúp cải thiện tình trạng thiếu canxi ở trẻ thường gặp phải mà còn giúp cho trẻ ngủ ngon hơn, không quấy khóc đêm như trước kia nữa. Ngoài ra, khi kết hợp uống sản phẩm và tắm nắng cho con, sẽ mang đến hiệu quả cao hơn nên các mẹ yên tâm dùng cho con nhé!”.

Qua bài viết trên đây, chúng ta đã có những thông tin cơ bản về sản phẩm DHA Healthy Care và cũng nắm được những hướng dẫn chi tiết về cách uống sản phẩm. Hi vọng, với những review chi tiết sẽ giúp các mẹ có thêm đầy đủ thông tin về sản phẩm và trả lời cho câu hỏi: “DHA Healthy Care có tốt không?”.

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 DHA cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

>>>Cách dùng DHA Healthy Care an toàn và hiệu quả cho bé yêu

>>>Có nên cho trẻ uống DHA thường xuyên không? Lợi ích từ DHA

>>>Mách mẹ cách sử dụng DHA và Canxi Healthy Care hiệu quả