Dha Healthy Care mở nắp để được bao lâu? Cách bảo quản?

0
1187

DHA Healthy Care là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chứa axit docosahexaenoic (DHA), thành phần quan trọng cho sự phát triển và hoạt động của não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Khi cho bé sử dụng sản phẩm, mẹ thường đặt câu hỏi “DHA Healthy Care mở nắp để được bao lâu?” Hãy tham khảo những thông tin chi tiết ngay dưới đây nhé!

DHA Healthy Care mở nắp để được bao lâu?

DHA-Healthy-Care-2.jpg
DHA Healthy Care mở nắp để được bao lâu?

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, DHA Healthy Care nên được sử dụng trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp. Bởi DHA là một chất dễ bị oxy hóa, điều này có nghĩa là nó có thể bị phân huỷ hoặc mất đi chất dinh dưỡng khi tiếp xúc với không khí trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, mẹ nên cho bé sử dụng DHA trong bữa ăn và khuyến khích bé uống đủ nước để cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Khi DHA được kết hợp với thức ăn, nó có thể được tiếp tục hòa tan và hấp thụ tốt hơn trong hệ tiêu hóa của bé.

DHA là một chất chống oxy hóa và giúp bảo vệ các tế bào khỏi sự tổn thương. Uống đủ nước trong khi sử dụng DHA giúp tăng cường hiệu quả của DHA trong việc bảo vệ và hỗ trợ sức khỏe não bộ, mắt và tim mạch.

Tham khảo:

Cách bảo quản DHA Healthy Care?

Dha-Healthy-Care-mo-nap-de-duoc-bao-lau-2.jpg
Tuân thủ theo cách bảo quản DHA Healthy Care

Để bảo quản sản phẩm DHA Healthy Care một cách tốt nhất, mẹ có thể tuân thủ các hướng dẫn sau:

  • Bảo quản nhiệt độ: Đảm bảo rằng sản phẩm DHA được lưu trữ ở nhiệt độ phù hợp. Thông thường, nhiệt độ phòng là lý tưởng để bảo quản sản phẩm này. Tránh để sản phẩm tiếp xúc với nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời trực tiếp hoặc các nguồn nhiệt khác.
  • Đóng chặt bao bì: Khi không sử dụng sản phẩm, hãy đảm bảo rằng mẹ đã đóng kín bao bì sau mỗi lần sử dụng. Điều này giúp ngăn chặn sự tiếp xúc với không khí và độ ẩm ngoài môi trường.
  • Tránh độ ẩm: DHA nhạy cảm với độ ẩm, vì vậy hãy đảm bảo rằng sản phẩm được lưu trữ ở nơi khô ráo và không bị ẩm ướt. 
  • Tuân thủ hạn sử dụng: Sản phẩm DHA Healthy Care có thể có hạn sử dụng cụ thể. Mẹ hãy kiểm tra ngày hết hạn trên bao bì và sử dụng sản phẩm trước khi hết hạn để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Qua đây, chúng tôi đã mang đến những thông tin giải đáp thắc mắc “Dha Healthy Care mở nắp để được bao lâu?” Do vậy, mẹ hãy tham khảo để có kế hoạch sử dụng sản phẩm đúng cách. Tuy nhiên, luôn tuân thủ hướng dẫn sử dụng và liều lượng khuyến cáo từ nhà sản xuất để mang lại hiệu quả tốt nhất mẹ nhé. Ba mẹ có thể tham khảo các sản phẩm viatmin cho bé tại KidsPlaza nha!

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 DHA cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

>>>Có nên cho trẻ uống DHA thường xuyên không? Lợi ích từ DHA

>>>Cách uống DHA Healthy Care? Bí quyết sử dụng đúng chuẩn

>>>Hướng dẫn cách uống DHA cho trẻ sơ sinh đúng cách