Địa chỉ bán ghế rung cho bé uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

0
2066

Nhiều gia đình mua ghế rung hay là mua xe đẩy cho bé để có thể cho con mình ngồi thoải mái mà không lo gặp bất cứ một tai nạn nào. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế rung, hay ghế nằm ăn cho bé, đa dạng về mấu mã và thương hiệu, với giá thành tương đối rẻ, các bà mẹ có thể lựa chọn nhiều loại ghế rung để tiết kiệm thời gian trong quá trình chăm con. Vậy đâu là địa chỉ bán ghế rung giá rẻ, uy tín nhất tại Hà Nội.

Có nên mua ghế rung cho bé sơ sinh?

Vì đặc thù của ghế rung được nghiên cứu và sản xuất dựa trên những đặc điểm của trẻ sơ sinh nên bé có thể hoàn toàn sử dụng được ghế rung mà không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Thường thì chiếc ghế rung chính hãng có kết cấu khung rất chắc chắn, có độ chịu lực tốt cũng như đai thắt rất an toàn nên mẹ có thể hoàn toàn nằm chơi hay ngủ trên ghế một mình mà không lo con bị té ngã.

Ghế rung hỗ trợ đưa bé vào giấc ngủ tốt hơn và giúp bé ngủ ngon giấc hơn để mẹ rảnh tay làm việc.

Có nên mua ghế rung cho trẻ sơ sinh hay không?

Kinh nghiệm chọn mua ghế rung cho bé

Kids Plaza sẽ mách cho các mẹ kinh nghiệm chọn mua ghế rung cho bé. Tùy thuộc vào độ tuổi, sự phát triển và sở thích của bé để lựa chọn loại ghế rung phù hợp cho bé.

Các loại ghế rung cho bé

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế rung khác nhau có mức giá dao động trong khoảng từ 800.000 – 2000.000 VND.

Đặc biệt, các mẹ nên chú ý tới cấu tạo ghế rung, đảm bảo chọn ghế rung có khung cứng, chịu lực tốt hoặc các mối lắp ráp phải vững chãi và khớp với nhau hơn.

Tham khảo thêm các dòng ghế rung cho bé tại KidsPlaza

Ghế phải có đai an toàn, bảo vệ cho bé tránh bị ngã, lật xe

Phần đệm ghế có độ lún vừa phải để tránh gây ảnh hưởng tới cột sống của bé. Lựa chọn ghế rung có nhạc tạo cảm giác thích thú cho bé.

Các loại ghế rung mà các mẹ có thể tham khảo như: Ghế rung bập bênh 2 vị trí điều chỉnh Mastela 6906, Ghế rung Kiza 3in1 Crown, Ghế rung Fisher Price – Rainforest Friends X7047,…

Ghế rung phải dây đai an toàn cho bé

Nên chọn thương hiệu ghế rung cho bé loại nào thì tốt nhất?

Trên thị trường có rất nhiều loại ghế rung cùng nhiều phân khúc và chức năng khác nhau như rung không nhạc, rung có nhạc, hoặc ghế rung tùy theo chế độ nghiêng cũng như chất lượng. Bạn có thể tùy vào tài chính để chọn cho mình sản phẩm tốt phù hợp với bé. Các nhãn hàng nên mua là Fisher Price, Mastela, Kiza…

Mua ghế rung cho bé tại Hà Nội

Tại Hà Nội, các mẹ có thể qua trực tiếp cửa hàng, các hệ thống siêu thị của Kids Plaza để trải nghiệm sản phẩm. Các mẹ có thể trực tiếp kiểm tra, lựa chọn ghế rung cho bé sơ sinh, ghế rung cho bé ăn dặm,…Cam kết an toàn với bé, giá tốt nhất thị trường.

Mua ghế rung cho bé tại các tỉnh thành khác: Đà Nẵng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thanh Hóa…

Hiện nay, hệ thống Kids Plaza đã có mặt tại các tỉnh thành như Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa,…Nếu ở các tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Cần Thơ, Quảng Ninh…các mẹ có thể đặt hàng tại website của Kids Plaza. Với chính sách “ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG VÒNG 45 NGÀY, HOÀN TIỀN TRONG 5 PHÚT”, các mẹ hoàn toàn có quyền trả lại hàng nếu không hài lòng và nhận tiền hoàn trả ngay lập tức chỉ trong vòng 5 phút mà không phải chờ đợi qua các thủ tục rắc rối. Với phương châm “Hoàn tiền nhanh gọn – Lựa chọn an tâm”, Kids Plaza chắc chắn sẽ mang tới khách hàng một dịch vụ trải nghiệm tuyệt hảo.

Xem thêm:  Lý giải cơn sốt ghế rung Kiza thần thánh chỉ có ở Kids Plaza