Địa chỉ mua giường cũi uy tín giá rẻ cho bé tại TPHCM

0
2466

Đối với trẻ sơ sinh thì giấc ngủ là điều vô cùng quan trọng, làm sao để trẻ ngủ được liền mạch là những gì mà mỗi bậc làm cha mẹ luôn mong mỏi bởi nếu trẻ không ngủ đủ giấc sẽ quấy nhiễu và khóc. Giường cũi có vẻ hơi lớn so với một em bé sơ sinh nhưng đó là nơi an toàn nhất để bé ngủ.

Kinh nghiệm mua giường cũi cho bé

Chọn chất liệu giường cũi

Địa chỉ mua giường cũi uy tín giá rẻ cho bé tại TPHCM: điều đầu tiên mà các mẹ phải tìm hiểu đó là chất liệu làm giường cũi cho bé. Thì đa phần, cũi cho bé đều được làm từ gỗ. Một số loại cũi cho bé xuất khẩu có thể được làm từ những chất liệu khác như nhựa hoặc vải có khung sắt, những mẫu giường cũi siêu nhẹ. Các loại giường cũi cho bé bằng gỗ cũng phong phú về chủng loại như cao su, quế, sồi, gỗ thông, xoan đào,… Kids Plaza khuyên bạn nên lựa chọn cũi cho bé bằng gỗ vì gỗ là chất liệu thiên nhiên, có giá trị sử dụng lâu dài, cùng với hình thức sang trọng cũng là một ưu điểm cho loại cũi này.

Địa chỉ mua giường cũi uy tín giá rẻ cho bé tại TPHCM
Địa chỉ mua giường cũi uy tín giá rẻ cho bé tại TPHCM
Kích thước giường cũi
  • Kích thước cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn mua cũi cho bé. Đối với các bé sơ sinh, bố mẹ không nên chọn loại cũi quá lớn. Tuy nhiên, nếu các mẹ muốn sử dụng lâu dài đế khi bé lẫy hoặc biết bò thì có thể lựa chọn loại cũi lớn hơn.
  • Bên cạnh đó, bố mẹ nên để ý một chút vầ khoảng cách giữa các song chắn. Khoảng cách phù hợp để bé không bị kẹp tay kẹp chân nếu có lỡ đút tay vào đó, các bản lề, đinh ốc phải được lắp chìm, tách hẳn ra ngoài để bé không thể với tới được.
  • Với những căn hộ, chung cư giá rẻ hiện nay có diện tích khá nhỏ, hẹp bạn nên chọn những mẫu cũi có kích thước vừa phải như 60 x 100 cm hay 70 x 100 cm là phù hợp.
  • Với những không gian vừa phải bạn nên lựa chọn cũi cho bé với kích thước tầm trung 80×120 cm. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái cho bé khi sử dụng có thể dùng các kích thước cũi lớn hơn.
  • Với những không gian lớn, một chiếc giường cũi đa năng xuất khẩu hoặc giường cũi trẻ em 2 trong 1 với kích thước lớn là một lựa chọn hoàn hảo.
Kiểu dáng giường cũi trẻ em
  • Bên cạnh việc lựa chọn kích thước và chất liệu cũi trẻ em thì thiết kế của giường cũi cũng nên được chọn phù hợp.
  •  Về kiểu dáng thiết kế thì cũi trẻ em hiện nay đã có nhiều cải tiến thông minh hơn, đem lại sự tiện lợi nhất cho bé. Ngoài thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có thể gập lại gọn gàng thì một số nhà sản xuất đã có một vài cải tiến như thiết kế thêm nấc trung gian thông minh để có thể nâng, hạ cũi theo ý muốn cho phù hợp với độ tuổi của bé. Vừa đảm bảo bế bé ra khỏi cũi dễ dàng, vừa giúp bé không thể trèo ngã ra khỏi cũi khi bé lớn thêm một chút.
  • Bạn có thể lựa chọn loại cũi có thể lắp thêm bánh xe để di chuyển trong nhà, tạo cảm giác hứng thú cho bé.

Tham khảo một số kiểu dáng giường cũi cho bé đơn giản, tiện lợi nhất hiện nay:

Nên mua giường cũi trẻ em kèm những phụ kiện gì?

Bố mẹ nên sắm thêm một vài phụ kiện theo cũi để tạo cảm giác thích thú, thoải mái cho bé. Phụ kiện được chọn cũng cần phải dung hòa với sự an toàn của bé. Đệm cũi, ga, màn, quây cũi.. đều cần được lựa chọn kỹ càng để hạn chế đến mức cao nhất việc va chạm giữa làn da mỏng manh của bé và chiếc giường cũi.

Giường cũi có nhiều phụ kiện đi kèm mẹ cần quan tâm

Địa chỉ mua giường cũi uy tín giá rẻ cho bé tại TPHCM?

Sau khi đã lựa chọn được mẫu giường cũi ưng ý, bạn nên tham khảo các địa chỉ bán giường cũi giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Chi phí cho một chiếc giường cũi trẻ em chất lượng khoảng từ 1.000.000 VND đến 5.000.000 được coi là tương đối rẻ tiền để bé yêu có thể sở hữu chiếc giường cũi tuyệt vời mà Kids Plaza chúng tôi cung cấp.

Đến với Kids Plaza, địa chị bán giường cũi giá rẻ uy tín nhất đã có mặt trên toàn quốc từ Hà Nội, đến thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Ninh,…Bạn có thể qua hệ thống các cửa hàng của Kids Plaza để chọn mua cũi cho bé với giá tốt nhất.

Hiện nay, của hàng Kids Plaza đã có mặt trên toàn quốc. Vì vậy các mẹ có thể mua giường cũi cho bé tại Hà Nội, tp. HCM, Bắc Ninh, Hải Phòng,…hay bất kỳ đâu một cách dễ dàng. Đặt mua online ngay tại website của Kids Plaza để nhận được tư vấn và hỗ trợ giao hàng nhanh chóng.

Xem thêm:  Có nên cho trẻ sơ sinh nằm giường cũi hay không?