Địa chỉ mua địu ở Hà Nội cho bé an toàn, giá rẻ nhất hiện nay

0
1867

Địu em bé là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để ba mẹ có thể mang bé ra ngoài trên đôi vai của mình. Với một chiếc địu em bé, ba mẹ có thể mang bé đi du lịch, mua sắm hay đi dạo,… bé có thể vui chơi, ngủ nghỉ một cách thoải mái đó ba mẹ. Vậy, đâu là địa chỉ mua địu ở Hà Nội cho bé an toàn, giá rẻ? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên sử dụng địu em bé?

Khi em bé còn nhỏ, bạn luôn phải mang theo con bên mình để chăm sóc, cho con bú, ru ngủ…Tuy nhiên, bố mẹ còn rất nhiều công việc khác bận rộn. Lúc này, địu trẻ em trở thành trợ thủ đắc lực cho bố mẹ trong việc chăm sóc con. Nhiều bậc phụ huynh vẫn băn khoăn không biết có nên dùng địu hay không, dùng địu có khiến con khó chịu hay không và dùng thường xuyên có khiến con đi hai hàng hay không. Để giải đáp những băn khoăn này, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra những lợi ích khi sử dụng địu cho con.

Mẹ nên sử dụng địu em bé với nhiều lợi ích tuyệt vời

Dùng địu em bé sẽ khiến bé luôn cảm thấy yên tâm, vui vẻ vì được gần gũi với bố mẹ. Từ đó, bé sẽ ít quấy khóc hơn đặc biệt chiếc địu còn đóng vai trò như một chiếc nôi ru con ngủ mọi lúc mọi nơi. Bạn chỉ cần đặt con vào địu, con buồn ngủ sẽ tự động ngủ trên lưng bố mẹ mà không cần phải bế trên tay ru ngủ.

Một chiếc địu chất lượng sẽ giúp bảo vệ bé tốt hơn khi ra ngoài. Đai địu chắc chắn buộc sát vào bố mẹ tránh mọi va chạm bên ngoài đồng thời bé cũng không bị mệt trong tình trạng bạn di chuyển quá nhiều

Cuối cùng sử dụng địu em bé giúp mẹ rảnh tay hơn, chăm con khỏe hơn, Không cần phải ôm con trên tay cả ngày, thay vào đó mẹ có thể vừa địu em bé vừa làm việc.

Với thiết kế gọn gàng, những chiếc địu giúp cho mẹ dễ dàng mang theo, di chuyển khi đi ra ngoài mà không lo lắng về sự cồng kềnh.

Cách sử dụng địu em bé an toàn

Nếu bạn lo lắng việc dùng địu em bé khiến con bức bối, khó chịu hoặc đi hai hàng về sau, hãy dùng địu đúng cách để tránh các tình trạng sau này.

Tư thế tốt nhất để trẻ được tựa vào lưng mẹ, cảm giác rất chắc chắn, lưu ý, không bao giờ để cằm bé chạm vào ngực mẹ. Nếu địu bé phía trước , phải địu bé trên cao, sát với ngực và đầu bé gần với cằm. Đồng thời, bạn cần giữ cho bé thẳng người, bụng và ngực áp sát và cơ thể mẹ.

Mẹ cần sử dụng địu em bé đúng cách và an toàn

Trong quá trình đeo địu, thường xuyên kiểm tra xem vải địu che kín mặt bé không. Bạn chỉ nên để vải che đến tầm nửa đầu là vừa, che kín sẽ khiến bé khó chịu, ngột ngạt. Bên cạnh đó, bạn cũng kiểm tra tư thế của trẻ để đảm bảo không ảnh hưởng đến khung xương sau này, không được để lưng bé bị gò bó, gập cong khi nằm trên địu.

Thường xuyên kiểm tra tư thế của bé để giữ cơ thể bé luôn thẳng, không bị cong gập, không bị kín mặt.

Địa chỉ mua địu cho bé tại Hà Nội chính hãng, giá rẻ

Hiện nay Kids Plaza với hơn 100 cửa hàng chuyên bán đồ mẹ và bé trên toàn quốc là cơ sở mua địu cho bé chính hãng được các mẹ tin tưởng và lựa chọn.

Không chỉ cung cấp các loại địu em bé giá rẻ đến từ các thương hiệu uy tín, Kids Plaza còn mang đến hàng ngàn sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé uy tín lơn nhất thị trường.

Xem thêm: