Địa chỉ mua máy hút sữa Unimom ở đâu Đà Nẵng chính hãng

0
1047

Máy hút sữa là sản phẩm không thể thiếu đối với các chị em nuôi con bằng sữa mẹ hay có vấn đề về sữa như tắc sữa, quá nhiều sữa hay ít sữa,… Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại có quá nhiều loại máy hút sữa mẹ khiến chị em phân vân không biết lựa chọn loại nào như Spectra, Unimom, Medela Mini Electric Plus, Chicco, Masstige Philips Avent, Medela,… Trong đó câu hỏi địa chỉ mua máy hút sữa unimom ở đâu là câu hỏi được nhiều chị em thắc mắc nhất trong thời gian qua.

Ưu điểm vượt trội của máy hút sữa Unimom

Chất liệu an toàn với mẹ và bé

Máy hút sữa Hàn Quốc Unimom được sản xuất từ những chất liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối với mẹ và bé, điều này đã được kiểm chứng chất lượng của CE, UL và ISO.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa các thành phần độc hại như BPA nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

mua máy hút sữa unimom ở đâu
Chất liệu máy hút sữa Unimom đảm bảo an toàn cho bé

Lực hút mạnh, hút sữa đều

Đối với các máy hút sữa Unimom bằng tay thì công suất máy rất linh hoạt, người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh tốc độ hút theo nhu cầu của bản thân.

Đối với máy hút sữa Unimom bằng điện thì công suất máy hút lớn, kích thích tuyến sữa phát triển, ngăn ngừa tình trạng tắc sữa, cứng ngực. Máy dựa trên nhịp bú sinh hoạt của trẻ nhỏ nên không gây cảm giác khó chịu cho mẹ khi vắt sữa. Cấu tạo phễu hút bằng silicon kết hợp với chế độ vừa hút vừa mát-xa giúp sữa về nhanh và không gây đau tức khi hút.

Vận hành êm ái

Sản phẩm có chế độ massage giúp các mẹ có thể tận hưởng những phút giây thư giãn trước mỗi cữ hút. Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều chế độ hút đa dạng với các mức độ mạnh nhẹ tăng dần. Khi dùng, các mẹ có thể tùy ý điều chỉnh mức hút sao cho phù hợp nhất với cơ thể. Bởi vậy mà khi dùng máy hút sữa unimom forte mẹ sẽ không hề bị đau rát hay làm tổn thương đầu ngực.

Bên cạnh đó, chiếc máy hoạt động khá êm ái không gây nên tiếng ồn sẽ giúp cho mẹ có thể thư giãn để vui đùa cùng bé, nghe một bản nhạc du dương hay đọc sách trong quá trình vắt.

mua máy hút sữa unimom ở đâu
Máy hút sữa Unimom Hàn Quốc vận hành rất êm ái

Địa chỉ mua máy hút sữa Unimom ở Đà Nẵng

Kids Plaza là một trong những siêu thị mẹ và bé bán máy vắt sữa giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Kids Plaza nhập khẩu và phân phối chính hãng Medela Thụy Sỹ, Unimom Hàn Quốc, Speatra, Mother_V…với nhiều mẫu mã bán chạy nhất năm 2020 với giá cạnh tranh. Bảo hành sản phẩm 1 năm khi mua tại Kids plaza

Hiện Kids Plaza đã có rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc như ở Hà Nội, ở Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Thái Nguyên, TP HCM… giúp mẹ dễ dàng mua máy hút sữa – máy vắt sữa với giá thành rẻ nhất. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn được địa mua máy hút sữa Unimom ở đâu chính hãng phù hợp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6608 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: