Có nên mua máy hút sữa Unimom không ?

0
546

Unimom hãng máy hút sữa số 1 Hàn Quốc được nhiều bà mẹ sử dụng và chọn mua nhất hiện nay nhờ mức giá bình dân cùng chất lượng vượt trội.

Với những bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ chắc hẳn không còn quá xa lạ với máy hút sữa là một vật dụng hữu ích giúp các bà mẹ giải quyết được rất nhiều vấn đề. Nhưng lựa chọn dòng máy hút sữa nào thì là một câu hỏi của nhiều bà mẹ hiện nay. Nếu bạn tìm kiếm một sản phẩm với mức giá bình dân thì không thể bỏ qua thương hiệu Unimom. Dòng máy đang ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu những ưu nhược điểm của dòng máy này để đưa quyết định xem bạn có nên mua hay không nhé.

Ưu điểm nổi bật của máy hút sữa Unimom

Thương hiệu uy tín

Unimom (Hàn Quốc) – thương hiệu được đông đảo các mẹ bỉm sữa tin dùng. Được thành lập vào năm 2011 do Mr.Sang Hyun Hong là chủ tịch. Với tiêu chí dành tình yêu cho các bé Unimom đang nhanh chóng trở thành lực lượng lớn nhất trong các sản phẩm cho con bú chất lượng với giá cả rất phải chăng. Hãng cung cấp máy hút sữa với lực hút mạnh cho các bệnh viện hay những dòng máy hút cầm tay siêu nhẹ, máy thủ công, cùng với nhiều lựa chọn trong việc trữ sữa mẹ.

Unimom thay mẹ chăm sóc bé yêu tốt nhất

Hiện Unimon đã có mặt ở rất nhiều thị trường và được các bà mẹ bỉm sữa ưa chuông như ở U.AE, Úc, Chile, Trung Quốc, Tây Ban Nha, U. Vương quốc, Indonesia, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Malaysia, N.Z Zealand, Nga, Singapore, Mỹ và Việt Nam.

Các sản phẩm chính của hãng như: máy hút sữa, bình sữa, túi trữ sữa, túi đã khô…

Chất liệu an toàn

Các sản phẩm của Unimom đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với sự kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng nên các mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn thương hiệu này. Sử dụng chất liệu cao cấp an toàn, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng quốc tế, không chứa BPA hay các chất độc hại khác, là sản phẩm cực kỳ an toàn với sức khỏe của mẹ, bé và thân thiện với môi trường.

Máy hút sữa Unimom Minuet lực hút mạnh mẽ, màn hình hiển thị LCD

Các dòng máy hút sữa của Unimom đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu CE, tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, tiêu chuẩn Quốc tế ISO và được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Lực hút mạnh mẽ

Hút sữa Unimom được thiết kế với lực hút mạnh mẽ đặc biêt các dòng máy hút sữa điện đôi, sử dụng cùng lúc cho cả hai bên bầu ngực mẹ đem đến hiệu quả hút sữa cao hơn. Theo nhiều nghiên cứu, hút sữa hai bên ngực đồng thời sẽ giúp tuyến sữa dẫn lưu tốt hơn, làm tăng nguồn cung cấp sữa của người mẹ, đặc biệt cung cấp sữa với hàm lượng năng lượng cao hơn.

– Đối với những dòng máy hút sữa đôi như Forte hay Minuet giúp tiết kiệm thời gian hơn so với các dòng máy đơn. Bạn sẽ nhận được nhiều hơn 18% sữa và thời gian giảm đi một nửa so với hút sữa một bên trong mỗi lần hút.

– Đồng thời máy có lực hút mạnh lên đến 350±10 mmHg với tốc độ hút khoảng 46 vòng/phút, sử dụng cơ chế hút sữa dựa trên nhịp bú sinh lý tự nhiên của trẻ (chu kỳ hút: hút – nhả – nghỉ) giúp dòng sữa chảy ra nhanh hơn, dễ dàng hơn và tạo sự thoải mái cho người mẹ.

– Công nghệ hút sữa của Unimom hỗ trợ hiệu quả các mẹ bị tắc tia sữa, làm dịu cơn đau tức ngực do đầy sữa và các bà mẹ đã ngừng cho con bú nay muốn kích thích sữa trở lại để tiếp tục duy trì nguồn sữa nuôi con.

– Ngoài ra với nhiều chế độ hút khác nhau, giúp các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh mức áp lực hút phù hợp với cơ thể của mình, do đó không gây đau nhức núm vú khi sử dụng.

– Có thêm phễu chụp vú bằng silicon mềm mại, có tác dụng massage, có kích thước hợp lý, đảm bảo phù hợp với bầu ngực của đa số các mẹ giúp đem lại sự thoải mái và hiệu quả hút sữa cao hơn.

Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

Việc tháo lắp, sử dụng và vệ sinh máy rất đơn giản và dễ dàng. Các bộ phận tiếp xúc với sữa vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng bằng nhiều phương pháp. Đồng thời máy hút linh hoạt với thiết kế nhỏ gọn giúp cho các bà mẹ có thể hút sữa tại nhà và tại nơi làm việc rất thuận tiện. Có thể xem bài cách sử dụng máy hút sữa Unimom để tránh gặp một số lỗi không đáng có trong khi dùng. Ngoài ra khi mua sản phẩm sẽ có một quyển hướng dẫn đi kèm khá chi tiết về cách sử dụng, cách lắp.

Có nên mua máy hút sữa Unimom hay không?

Unimom có nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều tiện ích cho các mẹ, đặc biệt sản phẩm này lại có giá cực kì bình dân nên rất phù hợp với điều kiện kinh tế của các bà mẹ Việt. Cùng rất nhiều những ưu điểm đã nêu ở trên thì đây là dòng máy hút sữa nên mua cho các mẹ đang đang tìm kiếm một chiếc máy giá rẻ mà chất lượng khá tốt. Hiện Unimom có rất nhiều dòng máy khác nhau bạn có thể tham khảo máy hút sữa Unimom loại nào tốt để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Unimom dòng máy hút sữa được sử dụng nhiều hiện nay

Nếu bạn hút sữa thường xuyên nhiều lần mỗi ngày thì máy hút sữa điện đôi là sự lựa chọn hợp lý hơn vì sản phẩm này sẽ rút ngắn thời gian hút cạn sữa 2 bên để bạn có thể nghỉ ngơi nhiều hơn. Còn nếu điều kiện tài chính eo hẹp và ít sử dụng thì có thể lựa chọn máy hút sữa đơn Allego hoặc dòng hút bằng tay để tiết kiệm.

Để mua được máy hút sữa chính hãng bạn nên tìm những địa chỉ uy tín như Kidsplaza. Chúng tôi hiện đang cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm uy tín của thương hiệu Medela, Spectra, Avent, Unimom, Farlin… Cam kết sản phẩm 100% chính hãng, bảo hành 12 – 24 tháng, ship hàng toàn quốc. Xem ngay giá máy hút sữa 2019 tại Kidsplaza.

TIN LIÊN QUAN