Kinh nghiệm mua máy hút sữa Unimom cực đơn giản

0
830

Unimom là thương hiệu máy hút sữa bình dân tới từ Hàn Quốc được các bà mẹ sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên Unimom có nhiều dòng máy hút sữa khác nhau lựa chọn loại nào phù hợp chúng ta hãy cùng tham khảo ngay kinh nghiệm mua máy hút unimom dưới đây nhé.

Máy Unimom hiệu quả cho mẹ an toàn với bé

Máy vắt sữa được sản xuất với công suất lớn giúp tăng cường lực hút mạnh mẽ, sâu. Kích thích tuyến sữa và có nhịp hút giống nhịp bú sinh học của trẻ nhỏ. Hút giúp cạn nguồn sữa trong thời gian nhanh chóng. Phễu hút silicon để có thể vừa hút vừa masage mang lại hiệu quả cao kích thích sữa về nhanh và giảm đau tức ngực khi hút sữa.

Máy hút sữa Unimon điện đôi giúp mẹ nuôi con bằng sữa mẹ đơn giản hơn

Các bộ phận của máy hút Unimom đều được làm từ chất liệu an toàn cho mẹ và bé, thân thiện với môi trường. Sử dụng loại nhựa không chứa BPA an toàn tuyệt đối. Sản phẩm cũng đã nhận được chứng nhận chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO, UL, CE. Xem thêm bài máy hút sữa Unimom có tốt không đã phân tích rất chi tiết về dòng sản phẩm này bạn sẽ biết được ký do tại sao đây là máy hút sữa được nhiều các bà mẹ sử dụng nhất hiện nay.

Chọn dòng máy hút sữa Unimom phù hợp

Hiện nay có các dòng máy hút sữa Unimom khác nhau đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, chức năng sử dụng cho nên bạn cần phải lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất cho mình. 5 dòng máy unimom được mua nhiều

– Máy cần tay Unimom Mezzo
– Unimom Allegro máy đơn
– Unimom K-Pop máy điện đơn
– Unimom Forte máy hút đôi
– Unimom Minuet máy đôi

Các dòng máy hút sữa Unimom tốt hiện nay

Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng khác nhau. Tuy nhiên thì khi chọn mua các mẹ nên dựa vào nhu cầu, tài chính của gia đình làm tiêu chí lựa chọn. Máy hút sữa bằng tay có giá thành tương đối thấp khoảng tầm 400k mức giá hợp lý có thể điều chỉnh lực hút bằng tay để phù hợp với cơ thể, có phễu silicon mát xa tuy nhiên sản phẩm này chỉ thích hợp với người sử dụng ít. Còn nếu sử dụng nhiều thường xuyên để hút sữa hoặc kích sữa thì dòng cầm tay sẽ khiến bạn bị mỏi tay, mất nhiều sức và không đem lại hiệu quả như bạn mong muốn cho nên không phù hợp.

Nếu bạn có nhu cầu hút sữa thường xuyên hoặc sử dụng để kích sữa thì chọn những dòng như Allegro hoặc có điều kiện thì mua máy hút đôi 2 bên cùng lúc như Forte, Minuet là tốt nhất. Bởi những dòng này có lực hút mạnh mẽ không gây đau rát, hút cạn sữa, tiết kiệm thời gian khi hút ngoài ra còn không làm mẹ bị mất quá nhiều sức đem lại hiệu quả cao khi sử dụng. Có thể tham khảo thêm kinh nghiệm kích sữa bằng máy hút sữa để biết cách sử dụng máy hút sữa hiệu quả.

Chọn địa chỉ bán máy hút sữa uy tín để mua

Dù mua bất kì sản phẩm nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên chọn những địa chỉ uy tín, có thương hiệu sẽ đảm bảo được cả về chất lượng lẫn giá bán. Đặc biết là những sản phẩm cho mẹ và bé thì càng cần sự an toàn. Kids plaza là hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn hàng đầu Việt Nam. Hiện nay chúng tôi đang phân phối nhiều dòng máy hút sữa khác nhau được nhập khẩu chính hãng, bảo hành 12 tháng với giá bán hợp lý nhất.

Một góc nhỏ của siêu thị mẹ và bé Kidsplaza

Dòng Unimom có giá thành rất rẻ chỉ giao động từ 400.000đ- 2.700.000đ là sản phẩm cao cấp nhất của hãng. Trong khi đó Medela riêng dòng hút tay đã có giá khoảng 900.000đ, còn dòng cao cấp nhất Medela Freestyle có giá hơn 9 triệu đồng. Hay như dòng Speactra giá bán cũng giao động từ 2 – 3 triệu đồng cao hơn rất nhiều. Vậy thì lý do gì mà mẹ không mua ngay sản phẩm này để giúp công việc nuôi con bằng sữa mẹ trở nên đơn giản hơn nhỉ. Click để xem ngay giá máy hút sữa Unimom Kids Plaza.

TIN LIÊN QUAN